พรีเมียร์ ไฟเขียว อนุญาติให้เริ่มซ้อมได้ ตั้งแต่วันนี้ !

บรรดาสโมสรในพรีเมียร์ลีก เตรียมกลับมาลงซ้อมกันอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ตามหลังจากทางพรีเมียร์ลีกได้อนุญาติให้แข่งขันในเดือนมิถุนา จากสโมสต่างๆมีมติโหวตเห็นชอบร่วมกันกับการเริ่มต้น สเตจ 1 ของโปรเจกต์ รีสตาร์ท ในการประชุมกับพรีเมียร์ลีกเมื่อวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา

Race for Champions League descends into madness - The Mail & Guardianพรีเมียร์ลีก ต้องหยุดพักการแข่งขันไปตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และถึงแม้รัฐบาลของสหราชอาณาจักรจะอนุญาตให้กีฬาต่างๆ กลับมาแข่งได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนนี้ แต่มันก็ยังไม่เป็นทีชัดเจนว่าลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีจะหวนเตะกันตอนไหน

England retains 4 Champions League spots despite City ban ...

No plan to cut England's Champions League spots, insists European ...กระทั่งล่าสุดผลจากที่ประชุมระหว่างพรีเมียร์ลีก และ 20 สโมสรผ่านวีดีโอคอนเฟอเรนซ์ในวันนี้ที่ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง มีความคืบหน้าเกิดขึ้นเมื่อ สโมสรต่างๆ เห็นด้วยกับการเริ่มต้นสเตจ 1 ของโปรเจกต์ รีสตาร์ท ซึ่งจะทำให้บรรดานักเตะกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้งภายในสัปดาห์นี้

Man Utd news: Paul Pogba may change penalty run-up after 'lucky ...

Arsenal FC v Newcastle United - Premier Leagueอย่างไรก็ตามทั้งหมดนั้นจะได้ลงซ้อมแบบกลุ่มย่อยตั้งแต่วันอังคารที่ 19 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป โดยแต่ละกลุ่มจะมีการซ้อมรวมกันไม่เกิน 5 คน และที่สำคัญทั้งหมดจะต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขการเว้นระยะห่างทางสังคม รวมถึงปฏิบัติตามมาตราการที่กำหนดไว้อย่างเข้มงวด

Cancela Premier League saludo de manos entre jugadores para los ...

Premier League postponed in response to coronavirus | Financial Times

Aston Villa cut squad's wages by 25% - BeSoccer

 

ขอขอบคุณ : siamsport