ดวงประจำวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 – 23:09 น.

เหลือเพียงอีกสองวันเท่านั้นที่ทุกคนจะสามารถกลับคืนสู่ชีวิตเดิมๆได้ ยกเลิกเคอร์ฟิว ใครอยากเที่ยวโต้รุ่งก็สามารถทำได้ แต่ต้องสะอาด มีระเบียบและมีความระมัดระวังตนเองแบบสูงสุด พร้อมกับเที่ยวได้ให้สุดๆไปเลย แต่ก็ต้องทำตามกฎระเบียบของแต่ละที่นะครับ ใครเก่ง ใครมีฝีมือก็แสดงออกมาในอาชีพของแต่ละคน แต่ต้องรักชีวิตของผู้อื่นเท่ากับรักชีวิตของตนเอง จะได้ดีครับ

สีมงคล สีม่วง สีขาว สีแดง
เลขมงคล 0 6 5
เลขเด่น 5

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความคิดเล็กคิดน้อยอยู่เหมือนกันในช่วงนี้ แต่ขอให้ทำจิตใจให้กว้างไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร เดี๋ยวจะดีแน่นอน มีดวงจะได้เดินทางแบบกระทันหัน รวมถึงการซื้อทรัพย์สินอะไรแบบไม่ได้ตั้งใจแต่ได้ดี

การเงิน ใจบุญใจกุศลเสมอตัวตลอดในช่วงนี้ได้เข้ามาแต่ก็ต้องจ่ายไปเพราะความใจอ่อนแล้วก็รักคนในครอบครัว เพราะส่วนใหญ่ที่ให้ก็ลูกหลานบริวาร

ความรัก คนโสดคงหลีกไม่พ้นในช่วงนี้มีคนเข้ามาทำให้ใจอ่อนต้องหลงรักแน่นอน คนมีครอบครัวแล้วกระทบกระทั่งแงงอนกันบ้าง แต่ก็ใจรักและห่วงใยต่อกันอยู่วันยังค่ำ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของกระเพาะอาหารรวมถึงระบบขับถ่ายและระบบย่อยในช่วงนี้ มีเกณฑ์ไปงานศพรวมถึงการทำบุญกับโลงศพ

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้จะมีการช่วยเหลือคนรู้จัก รวมถึงคนที่เป็นเพื่อนเก่าๆจะกลับเข้ามาสนิทสนมอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือสิ่งใดการมีน้ำใจช่วงนี้เยอะเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ทุกๆคน มีดวงเดินทางไกล ใครที่รอเกี่ยวข้องกับต่างประเทศใกล้จะสมหวังแล้ว เรื่องการเรียนการศึกษาดีใจด้วยสมหวังแน่นอน

การเงิน ใจบุญใจกุศลการเงินจึงออกอยู่ตลอดในช่วงนี้ อาหารขนมนมเนยรวมถึงข้าวของสิ่งต่างๆแจกจ่ายชาวบ้านรวมถึงคนที่ตัวเราเองรัก ช่วงค่ำไปแล้วจะมีโชคลาภ

ความรัก คิดถึงกันตลอดเวลาบางคนอยู่ไกลกันด้วยความจำเป็น แต่เร็วๆวันนี้ก็จะได้กลับเข้ามาเจอกันแน่นอน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากนิสัยดีไม่ค่อยพูดแต่จริงใจ

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขเพราะดูแลตัวเองที่สุด คนที่เจ็บป่วยจะดีขึ้นรวมถึงมีคนคอยดูแลช่วยเหลืออยู่ตลอด

คนเกิดวันอังคาร
การงานในช่วงนี้จำเป็นต้องอาศัยผู้ใหญ่หรือคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด ลำพังจะทำอะไรคนเดียวในช่วงนี้เสี่ยงเกินไปถ้าไม่จำเป็นขอให้ใจเย็นๆเอาไว้ก่อน

การเงิน ใครที่รอเงินอยู่ได้แน่นอน เพียงแต่รายจ่ายก็เยอะ หากทำบุญทำทานจะช่วยทำให้ทุกอย่างได้ดีและเร็วขึ้นเพราะความเมตตาสูงทั้งด้านกุศลผลละบุญ

ความรัก คนโสดช่วงนี้จะมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกับใครสักคนใจบุญนิสัยดีแต่จะถูกใจเราหรือเปล่าต้องตัดสินใจอีกที เพราะบางครั้งเราก็ติดที่หน้าตาสำคัญสุด ถ้าพอที่จะไปวัดไปวาก็พอที่จะอนุโลมได้

สุขภาพ ช่วงนี้กินทานอะไรต้องขอให้ระวังสักนิดนึงเพราะอาจจะเกิดท้องผูกท้องเสียรวมถึงท้องร่วงได้

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ห้ามเอาแต่ใจตัวเองรวมถึงใจร้อน เพราะสิ่งที่เคยคิดว่าง่ายอาจจะยากลงไป แต่ถ้าทำตัวดีดีไม่แน่ทุกอย่างมาหาถึงที่ได้เลยไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน หรือสิ่งที่รอคอยอยู่ ไม่ว่าจะกับใครก็แล้วแต่หรือแม้กระทั่งคนในครอบครัวก็ตาม จะได้ดีแน่นอน

การเงิน มีการใช้จ่ายเยอะมีแต่สิ่งที่อยากได้ทั้งนั้น ไปตลาดที่ Shopping หมดหลายบาทเลย จริงในอนาคตเคอร์ฟิวเลิกก็จะใช้เก่งมากกว่าเก่า

ความรัก ชอบคิดมากรวมถึงคิดแต่เรื่องร้ายๆ ต้องลดลงบ้าง รวมถึงการหัดพูดชมคนรัก จึงจะดี คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติพ่อหม้าย แต่จะขี้หึงสักนิด

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงภูมิแพ้และผื่นคันได้ ช่วงนี้เวลากลับบ้านมาต้องรีบอาบน้ำหรือทานยาดักหากเป็นอะไรโดยเฉพาะคั่นเนื้อคั่นตัว

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ต้องระวังมีปากเสียงในที่ทำงานรวมถึงการขัดแย้งกับลูกค้าได้ จะทำงานอะไรก็ตามในช่วงนี้ขอให้ใจเย็น มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยรวมถึงการงาน ขับรถเอาใจใส่เป็นพิเศษระวังเกิดอุบัติเหตุได้หากประมาท

การเงิน การใช้จ่ายช่วงนี้เยอะรวมถึงมีสิ่งของต้องพัง เสียหายต้องเสียค่าซ่อม ข้าวของเครื่องใช้รวมถึงรถยนต์ หรือประกันมาหมดในช่วงนี้พอดีต้องรีบต่อ

ความรัก เหนื่อยใจคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องรวมถึงชอบจ้องจับผิด ช่วงนี้ต้องทำใจให้สบายมิเช่นนั้นจะเครียดหรือมีปากเสียงกันง่าย หากใครเป็นอยู่ชวนกันไปทำบุญและทุกอย่างจะดีขึ้น

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อในช่วงนี้ได้ บางคนพาคนในครอบครัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล มีโอกาสทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพจึงจะดี

คนเกิดวันพฤหัส
ช่วงนี้ขยันทุกเรื่องสิ่งที่อยากจะทำประสบความสำเร็จได้หมด เพียงแต่บางครั้งอาจจะมีงานขอบคุณเป็นงานที่ไม่ได้เงินบ้างแต่ก็ทำไปเถอะ อย่างน้อยจะมีสิ่งที่ดีในอนาคตด้าน แบบปากต่อปากในฝีมือของเรา

การเงิน บางครั้งต้องออกเงินไปก่อนและตามเก็บคืนภายหลังแต่ได้ล่าช้าแบบสุดสุดขอให้ทำใจไว้เลย มีโอกาสกดบัตรเครดิตรวมถึงจำนำสิ่งของในช่วงนี้

ความรัก ร่วมกันฟันฝ่าช่วยเหลือเกื้อกูลกันห่วงใยกันมากแม้บางครั้งจะมีทะเลาะกันบ้างแต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ จะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร

สุขภาพ ช่วงนี้ห้ามดื้อรั้นและเอาแต่ใจตัวเองอาจจะเกิดการเจ็บตัวได้ โดยเฉพาะคนที่ชอบขับรถไวขับรถเร็วช่วงนี้ช้าลงสักนิดจะดีเพราะดวงมักจะเกิดอุบัติเหตุควรต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ และการปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลังต้องเอาใจใส่ด้วย

คนเกิดวันศุกร์
มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน แต่ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจริงขอให้ลุยไปเลย ไม่ต้องอยู่แล้วที่เก่าที่เดิม เพราะที่ใหม่จะพารวยแน่นอนในอนาคต

การเงิน พูดคุยติดต่ออะไรกับใครเชื่อถือได้แต่บางครั้งต้องใจถึงในช่วงนี้ มีโอกาสติดต่อค้าขายกำไร มีความประสบความสำเร็จคนที่เป็นนายหน้าจะได้ดี

ความรัก ห่วงใยดูแลกันตลอดอดก็ต้องทน ที่ผ่านมามีทั้งร้องไห้และก็ดีใจที่ได้รักเพราะช่วยเหลือกันทำให้ทุกอย่างดีขึ้น คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อล้วนๆ คอเคล็ดนอน ปวดคอ เพราะนอนผิดท่าปวดหลังขึ้นมา

คนเกิดวันเสาร์
เอาใจใส่เรื่องของการงานเป็นพิเศษ รวมถึงการทำงานเยอะและทำงานมาก วิ่งรอกหลายที่ แต่ก็จะผ่านไปได้เพราะประสบการณ์ชีวิต ด้านความรับผิดชอบมีมาก แต่จะมีงานเข้ามามากๆเพราะปากต่อปาก

การเงิน รู้จักค่าของเงินมากในช่วงนี้แต่ก็ต้องมีสาเหตุให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด แต่ก็ผ่านไปได้ดี ใครที่เดินเรื่องของธนาคารเอาไว้จะสมหวัง ใครที่เป็นคดีความจะหลุดพ้นมีคนเข้ามาช่วยเหลือ

ความรัก ดิ้นรนช่วยเหลือกันตลอดช่วงนี้ครอบครัวพยายามกระตือรือร้นเพื่อหาความมั่นคงให้กับคนรักและตัวเรา คนโสดระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของรู้สึกน้อยใจหรือเหนื่อยใจเวลาเขาอยู่กับคนของเขา ต้องทำใจปลงเอาไว้บ้าง

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะการออกกำลังกาย เพราะบางครั้งเห็นข่าวจากหนังสือพิมพ์แล้วรู้สึกอยากดูแลตัวเองขึ้นมา

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664