ไม่ต้องเหนียวตัวอีกต่อไป 10 สถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืนเด็ดๆ ในกรุงเทพฯ จัดเต็มสาวสวยเอาใจหนุ่มๆ

น่าจะเป็นข่าวดีแบบสุดๆ สำหรับสายเที่ยวกลางคืน โดยเฉพาะหนุ่มๆ เพราะวันที่ 15 มิถุนายนนี้ ยกเลิกเคอร์ฟิว ซึ่งก็แปลว่าจะเริ่มมีการเปิดร้าน สถานบริการได้แล้ว วันนี้ออลชัวร์นิวส์ เราจะมาเอาใจหนุ่ม พาไปสัมผัสบรรยากาศไนท์คลับยามราตรีในกรุงเทพฯ ที่มีทั้งเพลงฟังและที่ขาดไม่ได้แต่ละร้านมีสาวสวยคอยบริการ ดูแลลูกค้า เห็นแล้วต้องบอกว่า โดนใจหนุ่ม หลาย คนแน่นอน คนไหนที่กำลังเหงาอยู่ห้ามพลาดเด็ดขาด! ไปดูกันเลยว่ามีร้านไหนถูกใจ น่าไปเที่ยวบ้าง

 

 

1. Per Pub & Restaurant 

   

     ร้านเพ้อ ที่นี่จะมีสาวสวยสุดน่ารักคอยต้อนรับ และพร้อมบริการคุณด้วยความอบอุ่น เป็นกันเอง

ตัวร้านเป็นบรรยากาศสไตล์ Retro Cozy ที่เหมาะสำหรับนั่งชิลล์ หรือจะนั่งถ่ายรูปก็ได้ อาหาร และเครื่องดื่มราคาไม่แพง สบายกระเป๋าจนไม่น่าเชื่อ นอกจากนี้ทางร้านยังมีจัดกิจกรรมน่ารัก กับมุมแต่งตัวของสาว  แสนซนอีกด้วย

ประเภทสถานที่สถานบันเทิงยา,ค่ำคืน / ผับบาร์

ที่อยู่ : 364 .โยธินพัฒนา 3 .โยธินพัฒนา คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

โทรศัพท์02-515-1155 , 081-571-7970

 

 

2. Mai Toe Pub & Restaurant 

 

     ไม้โท Pub And Restaurant สถานที่สำหรับคนรักแสงสี ที่กว้างขวางสะดวกสบาย บรรยากาศในร้านจะมีการแบ่งออกเป็น 2 ส่วนได้แก่ ชั้นล่าง ที่ประกอบไปด้วย เคาน์เตอร์บาร์ โต๊ะพูล เวทีขนาดใหญ่

และโคโยตี้สาวสวย ซึ่งเรียกได้ว่าหากใครต้องการให้ค่ำคืนนี้เป็นคืนแห่งความสนุกสนาน ความมันแบบไร้ขีดจำกัดก็เชิญได้เลย ส่วนท่านใดที่ต้องการมุมสงบนั่งพูดคุยธุรกิจ หรือเรื่องงาน แม้แต่กุ๊กกิ๊กกับน้อง สาวสวย ชั้นบนก็รอบริการทุก ท่านอยู่เช่นกัน พื้นที่ชั้นบนนี้เป็นการจัดร้านแบบเปิดมุมกว้าง ทำให้คุณสามารถสนุกสุดเหวี่ยงเหมือนกับอยู่หน้าเวทีเลยก็ว่าได้

ประเภทสถานที่สถานบันเทิงยามค่ำคืน / ผับบาร์ / เลานจ์โคโยตี้

สัญชาติอาหารอาหารไทย

ที่อยู่ : 729/136 .ตรอกวัดจันทน์ใน .พระราม 3 บางโพงพาง ยานนาวา กรุงเทพฯ 10120

โทรศัพท์02-683-9288 , 02-683-9289

 

 

3. Maiake 

ไม้เอก (นารีเริงระบำ) ชื่อนี้อาจจะคุ้นหูสำหรับนักท่องราตรีจนเรียกได้ว่า ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จักและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี กับบริการสบาย แบบเป็นกันเองพร้อมสาว วัยใส สุดน่ารักและเซ็กซี่ ที่คัดสรรมาอย่างดีเพื่อเริงระบำให้สมกับชื่อร้าน บัดนี้ร้านไม้เอกได้เปิดบริการในสถานที่ใหม่ โฉมใหม่ในสไตล์ไลท์ ฮอลล์ บนถนนเกษตรนวมินทร์

ประเภทสถานที่ผับบาร์

สัญชาติอาหารอาหารไทย

ที่อยู่ : 50/261 .9 .เกษตรนวมินทร์ คลองกุ่ม บึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240

โทรศัพท์02-946-3582 , 081-442-2473

 

 

4. The Resort Club 

     คลับสุดหรูที่จะทำให้คุณสุภาพบุรุษได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่รายล้อมด้วยบรรดาสาว แสนสวยมากมายพร้อมโชว์อันน่าตื่นตาตื่นใจ จากศิลปินชื่อดังต่าง ที่มาสร้างความสนุกสนานเฮฮาร่วมกับลีลาสุดมัน ของโคโยตี้สาวสวยเซ็กซี่สุดอลังการ ซึ่งสามารถมานั่งเป็นเพื่อนคุยแก้เหงา ดริงค์คลายความเศร้าอย่างคนรู้ใจ

ประเภทสถานที่สถานบันเทิงยามค่ำคืน / เลานจ์โคโยตี้

ประเภทอาหารเครื่องดื่มและของว่าง

ที่อยู่ : 202/1 .รัชดาภิเษก 13 .รัชดาภิเษก ดินแดง ดินแดง กรุงเทพฯ 10310

โทรศัพท์02-692-5311

 

 

5. The Pimp Exclusive Club 

     รูปแบบและสไตล์ในการให้บริการของ The Pimp Exclusive Club จะเปิดให้บริการในรูปแบบผับ  บาร์ เลานจ์  โคโยตี้ การตกแต่งดีไซน์หรูหรามีระดับมากทีเดียว สิ่งบันเทิงภายในร้านจะเป็นดนตรีสด

ที่จะพลัดเปลี่ยนวงมาเล่นเพลงมันส์ๆ ทุกค่ำคืน บางช่วงจะมีการสลับในการเปิดแผ่นโดยดีเจสาวสุดสวย แถมได้ชมโคโยตี้ สาวสวยไปด้วย ส่วนด้านล่าง มีสีสันชวนขนลุกไปกับน้อง น่ารัก, Sexy มากมาย

ที่จะคอยมาบริการ เอาอก เอาใจ ถึงโต๊ะ จนคุณไม่อยากจะให้ค่ำคืนนี้ผ่านไป เลยทีเดียว

ประเภทสถานที่สถานบันเทิงยามค่ำคืน / ผับบาร์ / เลานจ์โคโยตี้

ประเภทอาหารเครื่องดื่มและของว่าง

ที่อยู่ถนน ประชาอุทิศ แขวง วังทองหลาง เขต วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310

โทรศัพท์087-360-3666

 

 

6. Poseidon Entertainment Complex 

   

      อัครสถานความบันเทิงครบวงจร เริ่มกันตั้งแต่อิ่มอร่อยกับอาหารรสชาติเยี่ยม แล้วมาหาความสุขกับคาราโอเกะที่มีเพลงให้เลือกมากมาย ทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น และสากล พร้อมพนักงานสาวสวยที่คอยต้อนรับด้วยรอยยิ้มหวานหยด ในส่วนของคลับเลาจน์ หนุ่ม จะได้ตื่นตาตื่นใจกับน้อง สาวสวยมากหน้าหลายตา แต่ละนางรับประกันความเซ็กซี่

ประเภทสถานที่คาราโอเกะ / สถานบันเทิงยามค่ำคืน / ผับบาร์ / เลานจ์โคโยตี้

อายุ 18+ / อาบ อบ นวด

ที่อยู่ : 209 .รัชดาภิเษก ดินแดง ดินแดง กรุงเทพฯ 10400

โทรศัพท์02-693-8222

 

 

7. Florence Club 

      ฟลอเรนซ์!! ผับสำหรับท่านสุภาพบุรุษ ตั้งอยู่บริเวณถนนศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นทั้งร้านอาหาร เครื่องดื่ม โต๊ะพลู และไนท์คลับ เพรียบพร้อมไปด้วยห้องคาราโอเกะส่วนตัวถึง45ห้อง กับสาวสวยมากกว่า 150 ชีวิต ที่พร้อมจะดูแลต้อนรับคุณเป็นอย่างดี บรรยากาศรอบนอกคุณสามารถสนุกสนานกับวงดนตรีสด และดีเจที่เปิดเพลงมันส์ๆกับสาวๆโคโยตี้พร้อมทีมงานแดนซ์โชว์ทุกค่ำคืน.ทุกเดือน ทางฟลอเรนซ์ผับจะมีแขกรับเชิญเป็นนักร้อง และวงดนตรีที่มีชื่อเสียงที่จะทำให้ท่านสนุกเต็มอิ่มทั้งคืน

ประเภทสถานที่สถานบันเทิงยามค่ำคืน / ผับบาร์ / เลานจ์โคโยตี้ 

ที่อยู่ : 916 ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250

โทรศัพท์02-322-5530

 

 

8. The Pent Exclusive Club 

   

     เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายในบรรยากาศที่หลากหลาย ด้วยการแบ่งโซนออกเป็น 3 โซน คุณสามารถเลือกสัมผัสบรรยากาศที่แตกต่าง เริ่มต้นที่โซนแรกกับส่วนของเลาจน์ที่ประกอบไปด้วยเวที และซุ้มที่นั่งในสไตล์ต่าง ให้ท่านเลือกสัมผัสได้ตามต้องการ กับดนตรีสด ฟังสบาย หลากหลายแนว นอกจากนี้ยังสามารถนั่งรับประทานอาหาร เครื่องดื่ม หรือพูดคุยกับน้อง โคโยตี้สาวสวย แล้วจะรู้สึกได้ว่าความพิเศษเหนือระดับเป็นอย่างไร 

ประเภทสถานที่ผับบาร์ / เลานจ์โคโยตี้

ที่อยู่ : 31/1 .วิทยุ ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

โทรศัพท์02-655-3890-2

 

 

9. The VILLA International Club 

 

     อีกหนึ่งร้านดัง คลับสุดหรูแห่งย่านเหม่งจ๋าย ภายในร้านตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น กว้างขวาง และมีโซนให้ได้เลือกนั่งมากมาย สุขใจไปกับพริตตี้สาวสวยที่จะมารอต้อนรับคุณและเอนเตอร์เทนดูแลเป็นอย่างดีนอกจากนี้ยังมีการแสดงจากโคโยตี้สุดเซ็กส์ซี่ที่จะทำให้คุณหัวใจกระชุ่มกระชวยตลอดทั้งคืนแบบแนบชิดติดขอบเวที

ประเภทสถานที่ผับบาร์ / เลานจ์โคโยตี้

ที่อยู่แยกเหม่งจ๋าย .ประชาอุทิศ กรุงเทพฯ

โทรศัพท์082-353-3553

 

 

10. M Club (Monte Carlo) 

  

     ปรากฏการณ์ใหม่ บนถนน เลียบทางด่วนรามอินทรา ที่คุณจะได้สัมผัสถึงความหรูหราระดับ First-Class ด้วยการผสมผสานที่ลงตัว การตกแต่งร้านแนว Modern ที่แบ่งโซนความสนุกไว้ให้คุณมากมาย พร้อมรสชาติอาหารสไตล์ อิตาเลี่ยนไทย และน้อง พริตตี้สาวสวย ที่พร้อมบริการความสุขให้คุณตลอดค่ำคืน

ประเภทสถานที่ผับบาร์ / เลานจ์โคโยตี้

ที่อยู่เลียบทางด่วนรามอินทรา ตรงข้ามเรือนพระยา ประดิษฐ์มนูธรรม ลาดพร้าวกรุงเทพฯ 

โทรศัพท์ : 02-538-8000

 

เป็นยังไงบ้างครับ กับร้านที่นำมาเสนอ แต่ละร้านก็มีทีเด็ดของตัวเอง หวังว่าคงจะโดนใจหนุ่มนักท่องราตรีไม่มากแต่ก็ไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะครับ ใครชอบสไตล์ไหนแนวไหนเลือกเที่ยวกันได้ตามความชอบเลยครับ