5 ลายแทง อาบ อบ นวด เด็กๆดีต่อใจไปตามเก็บให้ครบ

หลังเปิดมาตราการเฟส 5แล้ว กับบรรดาร้านเหล้า ผับ บาร์ อาบอบนวด โดยเริ่มวันแรกวันที่ 1 กรกฎาคม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็สร้างความดีอกดีใจ เฮโลออกไปปาร์ตี้กันยกใหญ่และ ที่ฮือฮาที่สุดเห็นจะเป็นธุรกิจ อาบอบนวด เพราะเพียงแค่เปิดวันแรกนั้น บรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่คงจะอัดอั้นกันพอสมควร เพราะสาวๆหมอนวดประจำตู้กระจกหมดชนิดที่เรียกได้ว่าเกลี้ยงตู้เลยทีเดียว ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังมีมือใหม่อยากลองเทสต์สนามแต่นังไม่รู้จะลองสนามไหนดี ไม่ต้องกังวลนะครับ วันนี้เดอะมูนขออาสาพาไปเปิดวาร์ป อาบอบนวด สุดฟิน ที่คุณผู้ชายชมเป็นเสียงเดียวกันว่า เด็ด น้องๆนี่เนื้อตัวดี เอาใจเก่ง บริการถึงใจมาฝาก กันครับ

 

มาเรีย Maria

มาเรียถือเป็นสถานที่คุณผู้ชายออกปากชมกันเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ร้านสวย การตกแต่งที่ราวกับว่าอยู่ในวัง ไฮโวมากๆ บรรยากาศดี ให้ความรู้สึกหรูหรา โอ่อ่า เดินทางสะดวก คนไม่เยอะ ซึ่งแน่นอนว่าหรูหราระดับนี้ราคาก็เรียกได้ว่าตัวเบาเลยทีเดียว แต่ก็แลกมากับบริการที่ดี สาวๆที่ทางร้านคัดเกรดมาแล้ว ทั้งรูปร่าง หน้าตา การบริการที่เทรนด์มาอย่างดี เอาใจเก่ง ถึงจะแพงแต่ก็ประทับใจแน่นอนครับ

 

 โอเชี่ยน คาบาน่า Ocean Cabana

โอเชี่ยน คาบาน่า (Ocean Cabana) สถานบริการ อาบ อบ นวดย่านงามวงศ์วาน เดินทางสะดวก สังเกตง่าย ตั้งอยู่ที่ซอยงามวงศ์วาน 22 ถนนงามวงศ์วานหรือทางเข้าด้านหลังเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ตกแต่งทันสมัย ในคอนเซ็ปเรือสำราญที่จะนำทุกท่านร่องไปสู่สรวงสรรค์ไปพร้อมกับน้องๆที่ทั้งสวยและน่ารัก บริการเป็นกันเอง มีกิจกรรมพิเศษมอบให้แก่ลูกค้าเป็นประจำ

 

 

The Bank Exclusive Club

คลับหรูใจกลางเมืองที่รวมความสนุกสุดเหวี่ยงกับสาวๆ สุดเซ็กซี่ แบงค์กี้เกิร์ล ที่โชว์ลีลาการเต้นที่แตกต่างจากโคโยตี้ที่ไหนๆ ทุกค่ำคืนพบกับวงดนตรีคุณภาพโดดเด่นด้วยสไตล์การเล่นที่นุ่มนวลและเสียงร้องที่มีพลัง ส่วนช่วงดีเจก็สนุกไม่แพ้กัน เพราะนอกจากคุณจะได้ครื้นเครงกับจังหวะเพลงมันส์ๆ แล้ว คุณยังจะได้ความฮาแถมมาด้วย นอกจากนี้ The Bank ยังบริการห้องส่วนตัวสำหรับจัดปาร์ตี้ที่รองรับเพื่อนฝูงได้ถึง 30 คน หรือจะเลือกร้องเพลงในห้องคาราโอเกะที่มีเพลงให้เลือกกว่า 20,000 เพลง สำหรับเอาใจแขกผู้มาเยือนทุกท่าน แอบกระซิบว่าร้านนี้ขึ้นชื่อความประทับใจที่ใครๆไปก็บอกกันปากต่อปากว่าสาวๆบริการดี เอาใจเก่ง แถมหน้าตาทั้งสวย น่ารัก แทบทุกคน บอกเลยว่าฟินครับ

 

 

แนนซี่ nancy

แนนซี่ (NANCY) อาบ อบ นวด ตั้งอยู่หัวมุม ถนนเพชรบุรี ที่หลายๆคนเรียดติดปากอีกชื่อหนึ่งว่า “ใต้สะพาน” ที่แนนซี่มีน้องๆสาวๆสวยๆ ให้เลือกกันอย่างจุใจ แบ่งไปตามโซน ได้แก่ น้องบริเวณตู้และน้องๆที่นั่งบนโซฟ้าใหญ่ แต่ละคนขึ้นชื่อว่าเป็นยอดฝีมือ งานเนียบ และราคามิตรภาพ บริเวณพื้นที่นั่งกินดื่มดูน้องๆกว้างขวางและบรรยากาศดี สามารถรองรับแขกได้ถึง 200 ท่าน การตกแต่งเป็นแบบ Pub & Restaurant ห้องสูทก็มีให้เลือกหลายขนาดตามจำนวนแขกที่มาใช้บริการ ภายในสูทจะใช้การตกแต่งแบบ ซาวน่า เน้นสีนูดและสีไม้ มีอ่างจากุซซี่ สำหรับนวดตัวสำหรับแนนซี่ถือว่าเป็นสวรรค์ของนักเที่ยว ใครที่ยังไม่เคยได้มาใช้บริการที่แนนซี่บอกได้เลยว่า “พลาด!!”

 

 

โพไซดอน Poseidon Entertainment Complex

Poseidon Entertainment Complex อัครสถานความบันเทิงครบวงจร เริ่มกันตั้งแต่อิ่มอร่อยกับอาหารรสชาติเยี่ยม แล้วมาหาความสุขกับคาราโอเกะ ที่มีเพลงให้เลือกมากมาย ทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น และสากล พร้อมพนักงานสาวสวยที่คอยต้อนรับด้วยรอยยิ้มหวานหยด ในส่วนของคลับเลาจน์ หนุ่มๆ จะได้ตื่นตาตื่นใจกับน้องๆ สาวสวยมากหน้าหลายตา แต่ละนางรับประกันความเซ็กซี่ การบริการที่ถึงใจ กลับออกมามีแต่ความประทับใจจนอยากไปอีกแน่นอนครับ

 

บอกเลยว่าแต่ละที่ ที่เดอะมูนนำมาฝากนั้น ล้วนแต่ได้รับการการันตีว่า เด็ด และดีจริงสมคำร่ำลือ รับประกันความประทับใจ น้องๆแต่ละที่นั้นต่างก็บริการแตกต่างกันไปตามแต่ละที่แต่ละราคา เอาเป็นว่าใครใคร่ไปที่ไหน เลือกเอาที่ชอบ ตามไลฟ์สไตล์ของตัวท่านเองกันนะครับ

 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168