10 แหล่งปาร์ตี้เชียงราย สายตี้มาทางนี้ สาวสวยสะบึ้มเพียบ

เหนือสุดแดนสยาม บางทีก็ใช่ว่าเราจะเที่ยวแต่ป่าเขาลำเนาไพรแต่อย่างเดียวนะครับ และหากคุณเบื่อชีวิตแบบ Slow Life ท่ามกลางธรรมชาติแบบนี้ละก็ เรามีทางเลือกให้คุณ ไม่ว่าจะเป็นสายมาชิล หรือจะเป็นสายแดนซ์มันส์ๆ หรือหนุ่มอยากหาสถานที่ ที่มีสาวๆสวยๆ ให้นั่งมองเพลินๆ กับร้านเด็ดร้านดังของเมืองเชียงรายที่รับรองว่า หากคุณได้ไปแล้วคุณจะต้องติดใจเเน่นอน ไปชมกันเลยครับ

1.@Night

มาเริ่มกันที่ร้านเเรก กับร้าน @night เชียงราย ร้านที่มี แฮชแท็กเรียกความสนใจนักท่องราตรีสาวๆ กับ #เด็กเสิร์ฟหล่อบอกต่อหน่อย หากสาวๆคนไหนสนใจไปนั่งดื่มนั่งดริ้งชิลๆยามเย็นเเถมมีอาหารตาเป็นหนุ่มหล่อละก็ จับมือเเก็งเพื่อนสาวแล้วไปกันได้เลย ส่วนท่านสุภาพบุรุษก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะทางร้านมีสาว PR สวยไว้ตอนรับมากมาย และยังเอาใจคอบอลด้วยการจัดตารางถ่ายทอดสดให้ลูกค้าได้ชม ชิล แล้วก็เชียร์ไปพร้อมๆกัน แถมโปรดีๆยังมีอีกมากมาย เอาเหล้ามาเองได้ ไม่เสียค่าเปิด หรือจะมาอุดหนุนเครื่องดื่มทางร้านก็มีโปรดีไม่แพ้กัน

 

2.เคลิ้ม

ร้านที่สอง ร้านเคลิ้ม ร้านนี้เหมาะกับหนุ่มๆท่านไหนที่กำลังเหนื่อยล้าจากการทำงาน อยากหาเบียร์เย็นๆซดให้ชื้นใจ คลอไปกับดนตรีสดฟังเพลินที่บรรเลงโดยวงคุณภาพประจำร้าน เเต่! ถ้าหากคุณมีเพื่อนน้อย หรือเพื่อนไม่ว่าง กลัวว่าจะมานั่งคนเดียวเเล้วจะเหงา ไม่ต้องห่วงค่ะ ทางร้านมีสาว PR น่ารักๆ มาคอยดูแลเทคเเคร์คุณอย่างดี อยากจะดื่ม เครื่องดื่มก็ครบครัน อยากจะฟัง ก็มีดนตรีฟังเพลิน และอาหารก็อร่อย แบบนี้ไปพักให้หายเหนื่อยกันเถอะค่ะ

 

3. 30 up


มาต่อกันที่ร้านที่สาม ร้าน 30up ใช่แล้วค่ะ สามสิบอัพตามชื่อเอาใจวัยสามสิบยังเเจ๋ว กับดนตรีเก่า Folk Song ที่ฟังเพลิน ฟังสบาย ใครที่อยากนัดพบปะสังสรรค์ โทรนัดเพื่อนมาย้อนวัยกับร้านนี้ได้เลย เครื่องดื่มมีให้บริการครบครัน จะชิลจะเมาได้หมด สาวๆในร้านก็เป็นกันเอง สบายๆ อาหารอร่อยถึงจะมีให้เลือกไม่มากแต่รับรองว่าที่คัดมานั้น เด็ดๆ จี๊ดๆแน่นอน

 

4. Freeze Bar

สำหรับใครที่อยากจะเดินทางไปเที่ยวเชียงราย แต่ไม่อยากออกจากที่พักไปนั่งดื่มชิลที่ไหนไกล ร้าน Freeze Bar คือตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ เพราะร้านนี้ตั้งอยู่บนดาดฟ้าชั้นสองของ โรงแรม รสา บูทีค เชียงราย เหมาะสำหรับนั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศเย็นๆ ของภาคเหนือ ชมวิวท้องฟ้ายามค่ำคืน พร้อมเครื่องดื่มค็อกเทล มากมายให้ได้เลือกสั่งกัน แต่ที่นี่ไม่ได้มีเเค่ค็อกเทลทั่วๆไป เค้ามีการรังสรรค์เมนูใหม่ ที่น่าสนใจอย่าง ค็อกเทล Lab – Loy หรือ ลาภลอยนั่นเอง เป็นการนำวัตถุดิบพื้นบ้านมาผสมผสานเป็นเครื่องดื่มที่แปลกใหม่ให้เราได้ลิ้มลอง นอกจากนี้ สถานที่ยังสวย จนคุณแทบหยุดถ่ายรูปไม่ได้ อยากชิล อยากเเชะภาพเก๋ไปอวดเพื่อน ต้องเเวะมาค่ะ

 

5. ร้านพหลโยธิน @เชียงราย

ร้านเหล้า ร้านชิลสไตล์วินเทจ ใครที่เป็นสาวกวินเทจ ชอบบรรยากาศเบาๆ ต้องการสถานที่เพื่อพบปะพูดคุยโดยเฉพาะ ต้องห้ามพลาดที่นี่ เพราะที่นี่เหมาะเเก่การมานั่งพูดคุย สนทนาหารือกับเพื่อนฟูง ร้านนี้ไม่มีดนตรีสดนะคะ ใครที่ไม่ชอบเสียงดังๆก็น่าจะชอบกัน หากนัดเพื่อนไง้อยากพูดคุยสารทุกข์สุกดิบ ลองมาที่ร้านนี้นั่งดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมทานอาหารอร่อยๆ ถูกใจคนอยากสังสรรแต่อยากอยู่แบบสงบๆ แล้วสลบไปเบาๆ เเน่นอน

 

6. Par Club

Par Club คลับของคนชอบปาร์ตี้โดยเฉพาะ ด้วยสถานที่ที่ใหญ่ตระกาลตาตั้งเเต่ทางเข้า ด้านในกว้างขวาง เหมาะกับการมาออกสเต็ปแดนซ์ให้มันสุดเหวี่ยงยาวๆไปทั้งคืน พร้อมกับการแสดงดนตรีที่ทางร้านจัดมาให้คุณแบบคุณภาพเเน่น ทั้งศิลปินชื่อดัง จะสายร็อค สายแดนซ์ก็มีหมด แถมยังมีโปรโมชั่นดีๆมากมายให้ได้เข้าฟรี หรือ จะเป็นโปรมา 2 จ่าย 1 ก็ยังคุ้ม ส่วนในเครื่องดื่มนั่นจัดเต็มทุกแบบทุกยี่ห้อ ทั้งเเดนซ์ทั้งดริ้ง ยาวๆกันไปเลยค่ะ

 

7. Casa Mio Chiangrai

มาต่อกันที่ร้านที่ 7 กับร้าน Casa Mio Chiangrai ร้านนั่งชิลขนาดใหญ่ บรรยากาศเรียกได้ว่าดีงาม ทั้งตัวร้านที่ตกแต่งออกมาอย่างหรูหรา มีระดับ ที่นั่งที่มีให้บริการนั้นก็มีกันถึงสองโซนด้วยกันทั้งแบบ In Door จิบเบียร์ฟังดนตรีเพลินๆด้านใน หรือจะชอบแบบรับลมชมวิว ทางร้านก็มี โซน Out Door ให้บริการ บรรยากาศดี เพลงเพราะ เครื่องดื่มจัดเต็มโปรโมชั่นมากมาย ครบเครื่องขนาดนี้พลาดไม่ได้นะคะ

 

8. โสด Sing

เอาใจขาเเดนซ์กันต่อกับร้านเด็ดร้านดังของเชียงรายอย่างร้าน โสด Sing ที่เรียกได้ว่าเป็นทั้งร้านอาหาร บาร์ และร้านนั่งชิลได้ในร้านที่เดียว ร้านโสด Sing นั้นตั้งอยู่ใจกลางย่านสถานบันเทิงของเมืองเชียงราย เป็นแลนมาร์ค สถานที่รวมตัวกันของหนุ่มๆสาวๆที่นี่ หรือใครที่อยู่ในวัยทำงานอยากจะมานั่งจิบเบียร์สดเย็นๆ ทางร้านก็มีพร้อมให้คุณลูกค้าได้เลือกสรร อีกทั้งยังมีดนตรีมันส์ๆ สลับหมุนเวียนกันไป เถ้าใครไม่ชอบเสียงดัง อยากจะนั่งชิลเฉยๆก็สามารถเลือกนั่งโซนด้านนอกได้ เเต่หากใครอยากเมาอยากมันส์ ก็ไปสนุกชิดติดขอบเวทีกันได้เลยกับโซนด้านในร้าน บรรยากาศดีอาหารอร่อย เบียร์เย็นฉ่ำ ไม่ต้องคิดแล้วค่ะ ร้านนี้ใช่เลย

 

9. แสงละมุนบาร์


แสงละมุนบาร์ บาร์เล็กๆ น่ารักละมุนสมชื่อ เหมาะแก่ผู้ที่ชอบบรรยากาศชิลๆ ทำตัวตามสบายเหมือนอยู่บ้านเพื่อน ทางร้านมีเครื่องดื่มมากมายให้บริการ ทั้งเบียร์สด เบียร์วุ้น ค็อกเทล หรือ อาหารรสชาดดีอย่างเมี่ยงปลาเผา เเละยังมีเมนูพิเศษให้สั่งได้อีกด้วย ส่วนเรื่องของดนตรีนั้น ทางร้านเอาใจคอเพลงยุค 90s เป็นพิเศษ หากใครรู้ตัวว่าชอบเเนวนี้ห้ามพลาดค่ะ

 

10.Reggae home and bar

ปิดท้ายกันด้วยบาร์สุดท้าย สายเร็กเก้ไม่ต้องน้อยใจเรามีร้านมาเเนะนำให้คุณ กับ Reggae home and bar เชียงราย บาร์สไตล์เร็กเก้สุดเก๋ ที่จะทำให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับความสนุกสนาน และเป็นกันเอง ขนกันมาพร้อมด้วยเครื่องดื่มมากมาย ให้คุณได้ดื่มกันไปยันเช้า บวกด้วยดนตรีสดสนุกสนุก แต่ถ้าเบื่อเต้นอยากเล่นสนุ๊ก ทางร้านก็มีให้บริการค่ะ

 

เราได้ขนร้านเด็ดร้านดังของเมืองเชียงรายไม่ว่าจะเป็นสายไหนบอกเลยว่าสาวๆเด็ดๆแจ่มๆทุกร้านแน่นอน หากเบื่อป่าเบื่อเขา ไม่รู้จะไปไหนลองมานั่งเมา เคล้าดนตรีให้เพลิดเพลินกันนะครับ รับรองว่าเชียงรายทริปนี้ไม่เสียเที่ยวเเน่นอนครับผม