ดวงวันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 – 19:09 น.

ช่วงนี้คงจะมีแต่นักสู้คนที่เพียรพยายามจะมุ่งมั่นทำทุกอย่างเพื่อให้ชีวิตและครอบครัวของตนเองอยู่รอดและปลอดภัยได้ในสถานการณ์เช่นนี้ ถามว่ายังกลัวไหม หลายๆคนคงตอบได้เลยว่ากลัวแน่นอน แต่สิ่งที่น่ากลัวที่สุดมากกว่าความตาย คือการกลัวอดตาย บ้างรอการช่วยเหลือสมหวังแต่บางคนจะมัวแต่รอการช่วยเหลืออย่างเดียวก็ไม่ได้ สถานการณ์ชีวิตสอนให้ต้องสู้ต้องให้เข้มแข็งโดยสัญชาตญาณของการเป็นมนุษย์ในยุคปัจจุบันแทบทั่วโลก เป็นเหมือนกันหมดทั้งสิ้น

สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีทอง
เลขมงคล 2 9 1
เลขเด่น 2

คนเกิดวันอาทิตย์
ช่วงนี้เพียรพยายามทุกอย่างเพื่อให้มีการงานและความมั่นคงกับครอบครัวกับการใช้ชีวิตประจำวันให้ได้ มีดวงการเดินทางแบบกระทันหัน รวมถึงใครบางคนมีโอกาสซื้อรถลงทุนเกี่ยวข้องกับยวดยานพาหนะในการดำรงชีวิตประกอบอาชีพ หรือแม้กระทั่งทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปในช่วงนี้เพื่อให้อยู่ได้

การเงิน ต้องมองล่วงหน้าในการใช้จ่ายอยู่ตลอดประเมินสถานการณ์การเงินแบบวันต่อวันหากจำเป็นจะจ่ายหากไม่จำเป็นควรจะงด

ความรัก เรียกว่าขวนขวายช่วยเหลือซึ่งกันและกันในการประกอบอาชีพการงานคนรักและตัวเรามีเกณฑ์ลงทุนเน้นไปทางเรื่องของการงานมากกว่าชีวิตส่วนตัวในช่วงนี้

สุขภาพ ระวังปวดหัวเป็นไมเกรนอันเกิดจากทำอะไรมากเกินตัวหรือควรหาเวลาพักผ่อนให้กับตัวเองบ้าง ช่วงนี้นอนไม่ค่อยหลับคิดถึงอนาคตอยู่ตลอด

คนเกิดวันจันทร์
ช่วงนี้มักจะมีการตัดสินใจทางเลือกสับสนกับหลายๆอย่างที่ต้องตัดสินใจในช่วงนี้ ไม่ว่าจะทำอะไรมีโอกาสเหยียบเรือสองแคมตลอดเผื่อขาดเผื่อเหลือไม่กล้าจะลงดาบฟันธงสิ่งใดสิ่งหนึ่งชัดเจนไปเลย บางคนอยากจะออกงานจากที่เดิมแต่ยังไม่ได้งานใหม่เลยไม่กล้าออกต้องรอไปอีกสักพัก รวมถึงการจะลงทุนทำอะไรก็ต้องมีงานหลักอยู่ด้วยจึงจะดี

การเงิน ช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะรายจ่ายรออยู่โดยเฉพาะบริวารคนในครอบครัวลูกหลานต้องใช้เงิน การเงินจึงมักจะเข้าซ้ายออกขวา แต่ยังโชคดีมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถ

ความรัก คนโสดมักจะพบรักกับคนมีตำหนิหรือเพิ่งเลิกรากับคนรักมาแล้วมาเจอกับเราแต่ก็ต้องระวังลืมคนเก่ายังไม่ได้อาจจะเป็นปัญหาทำให้น้อยใจกันอยู่เสมอ คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้มีโอกาสตั้งครรภ์รวมถึงได้รับข่าวดีเรื่องลูก บริวาร

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุรวมถึงการเก็บตัวในช่วงนี้หากใช้ชีวิตประมาทโดยเฉพาะผู้ที่ใช้ท้องถนนขับรถยนตร์ ขับขี่มอเตอร์ไซค์ควรระวังเป็นพิเศษ ควรทำบุญกับผู้ยากไร้คนแก่คนชราหรือแม้กระทั่งทำบุญกับโลงศพกับตามวัด

คนเกิดวันอังคาร
ช่วงนี้มักจะเกิดกิเลสอยากกินอยากได้อยากเที่ยวอยากไปทานอาหารตามสถานที่ดังๆ บางที่ก็เปิดแล้ว แต่บางที่ก็ยังไม่เปิดคงยังต้องรอต่อไป การงานในช่วงนี้ต้องระวังคนหักหลังรวมถึงการใส่ความให้ร้ายแต่ก็มีคนคอยช่วยเหลือคอยระวังคอยบอกคอยกล่าวเตือนอยู่เสมอ ทำให้รอดปลอดภัยได้ไปก็ห้ามประมาท

การเงิน ช่วงนี้ใช้เยอะมากเพราะกิเลสล้วนล้วนเลยขอบอก ซื้ออย่างเดียวไม่พอสะสมอีกตั้งหากโดยเฉพาะที่เขาบอกอนุญาตเปิดขายสุรา บางคนถึงกับซื้อตุนเอาไว้ทำกำไรรวมถึงเป็นเรื่องอื่นก็ได้เช่นเดียวกันอาจจะเป็นสินค้าอีกหลายหลายอย่าง แต่มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะหลัง 4 โมงเย็นขึ้นไปแล้วยันมืดค่ำดวงดี

ความรัก ช่วงนี้ชู้สาวล้วนล้วนระวังมือที่สองและมือที่สามจากของตัวเองนี่แหละไม่ต้องโทษใคร คนโสดควรระวังพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วรู้สึกร้อนรุ่มและหลงไหลมากๆด้วย

สุขภาพ ระวังปัญหาทางเรื่องเพศสำหรับคนที่ไม่ค่อยระวังไม่ค่อยสวมถุงยางหรือการป้องกันมีโอกาสตั้งครรภ์รวมถึงโรคทางเพศสัมพันธ์ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายรวมถึงแม้กระทั่งเพศที่สามช่วงนี้ควรเอาใจใส่เป็นพิเศษ และน้ำหนักขึ้นมากหาเวลาออกกำลังกายได้แล้ว

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มักจะกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงแต่ก็พยายามเด็ดเดี่ยวฝ่าฟันเพียรพยายามเข็นทุกอย่างให้ผ่านให้ประสบความสำเร็จให้จงได้เพราะความหนักแน่น ถึงจะมีปัญหาหรืออุปสรรคส่วนใหญ่มาจากผู้คนที่มักจะอิจฉาริษยาหรือหมั่นไส้จากการกระทำโดยตรงและทางอ้อมช่วงนี้อยากให้ทำบุญทำทานกับผู้ยากไร้จะช่วยทำให้จิตใจเราไม่ว้าวุ่น

การเงิน เสียเงินจากการจับจ่ายสุรุ่ยสุร่ายของตนเองมากในช่วงนี้ เลือกเอาความสุขของตัวเองมาก่อนทำให้เกิดปัญหาการเงินจากครอบครัวมีโอกาสกู้ยืม รวมถึงเพิ่งสถาบันการเงิน และต้องระวังมีคดีความในช่วงนี้ได้

ความรัก ช่วงนี้มักแอบคบหรือสนิทสนมกับใครแบบปกปิดไม่เปิดเผยไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนที่มีครอบครัวแล้วก็ต้องระวังมือที่สามโดยเฉพาะคนใกล้ตัวเพื่อนร่วมงาน

สุขภาพ อยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลงโฉมตัวเองในช่วงนี้เสื้อผ้าหน้าผมเรียกว่าร้านตัดผมเปิดแล้วก็ต้องต่อแถวกันเป็นหลัก มีโอกาสไปงานอวมงคลรวมถึงได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ต้องทำงานแบบหนักรวมถึงการมีเปลี่ยนแปลงอะไรที่เข้ามาแบบกระทันหัน เหมือนถูกบังคับให้ต้องทำต้องโยกย้ายฝืนใจก็ไม่ได้ต้องทำตามทุกอย่าง ใครที่เดินทางต้องระวังอุบัติเหตุหรืออุปสรรคโดยเฉพาะลืมอะไร หรือซ่อมแซมอะไรแบบกระทันหัน รวมถึงใครบางคนซื้อรถใหม่ด้วยความจำเป็นต้องใช้งานหาคนค้ำประกัน หรือหาเงินสดจ่าย

การเงิน ช่วงนี้รู้จักค่าของการเงินมากๆมีสาเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดได้มาจ่ายไป บางคนต้องกดบัตรเครดิตรวมถึงจำนองจำนำนำของเก่ามาใช้หรือมาขายเพื่อให้ผ่านและรอดปลอดภัย แต่ก็พอมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคอยู่บ้าง

ความรัก ช่วงนี้ระวังมีปากมีเสียงรวมถึงการขัดแย้งหรือแม้กระทั่งการเอาแต่ใจตัวเองอาจเป็นเราก็ได้หรือคนรัก ใครไปไม่ไหวรู้สึกช่วงนี้ต้องแยกหรือเลิกรากันก็มีโอกาสได้เช่นเดียวกันสำหรับบางคู่บางคนที่สะสมปัญหามานาน

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงการใช้เครื่องมือทำอาชีพอะไรที่มักจะต้องเสี่ยงต่อการเจ็บตัวต้องระวังเป็นพิเศษ ระวังเสียเงินกับอุบัติเหตุโดยไม่ได้ตั้งใจของตัวเราหรือคนอื่นก็ได้รวมถึงคนในบ้านคนในครอบครัว

คนเกิดวันพฤหัส
ช่วงนี้ใครรกันงานใหม่จะประสบความสำเร็จรวมถึงใครอยากจะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายให้รีบตัดสินใจในช่วงนี้จะมีคนช่วยเหลือ มีเกณฑ์เดินทางแบบกระทันหันแต่ต้องระวังศัตรู รวมถึงคนพูดไม่ดีแต่อาจต้องมองข้ามอย่าเก็บมาคิด จึงจะผ่านไปได้

การเงิน ลูกน้องบริวารมักจะทำให้เดือดร้อนเสียเงินเสียทองในช่วงนี้อยู่ตลอด ต้องตัดใจยอมรับผิดชอบแทนหรือมีคนมาขอยืมเงิน แต่ก็จะดวงดีช่วงมืดค่ำมีคนโอนเงินให้หรือเสี่ยงโชคได้

ความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้ายลูกติดหรือแม่หม้ายลูกติด คนมีครอบครัวแล้วยังเหนื่อยใจกับลูกหลานปริวารในบ้านในครอบครัวโดยเฉพาะในเรื่องของการศึกษาหรือโรงเรียนการเรียนต่อจะทำยังไง

สุขภาพ ช่วงนี้มักจะเจ็บป่วยได้ง่ายรวมถึงปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขา หรือบ่าไหล่ ทานยาหาหมอหรือได้นอนพักสักพักก็จะดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์
มีความละเอียดเป็นระเบียบรวมถึงการมีวินัยมากในช่วงนี้ไม่ว่าจะทำสิ่งใดวางโครงการอยู่ตลอดเพราะอยากให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำออกมาดี สำหรับใครที่รอการเลื่อนขั้น เรื่องตำแหน่งจะสมหวังในอนาคตอันใกล้ ดวงชะตาช่วงนี้มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนเต็มที่ เรื่องโครงการที่อยากจะทำอะไรต้องทำสองอย่างกับงานหลักควบคู่กับงานที่อยากจะทำจะได้ดี

การเงิน นักวางแผนการใช้จ่ายเป็นอย่างดีในช่วงนี้เรียกว่ามองอะไรแล้วมักไม่ผิดพลาด ช่วงเย็นจะมีคนโอนเงินให้ใครอยากเสี่ยงโชคมีดวงโชคลาภจากความฝัน

ความรัก คนโสดช่วงนี้ได้แต่แอบมองแอบฝันรวมถึงการนึกเข้าข้างตัวเองอยู่ตลอด ในชีวิตจริงคงไม่กล้า คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้รู้สึกอยากนอกใจคนรักจังทำไมมีความรู้สึกแบบนี้สงสัยต้องไปวัดทำบุญบ้างแล้วแหละเพื่อลดกิเลสภายในจิตใจที่ฟุ้งซ่านซ่อนอยู่

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงการตั้งใจต้องหาช่างที่มีฝีมือที่ดีสำหรับเสื้อผ้าหน้าผมในช่วงนี้

คนเกิดวันเสาร์
ช่วงนี้มีงานเข้ามาอยู่ตลอดมีทั้งงานฟรีงานช่วยเหลือ หรือที่เรียกว่างานแต้งกิ้ว แต่ไม่ต้องกลัวต้องใจถึงใจกล้าเข้าไว้มักจะเป็นส่วนที่จะพาไปหาเงินงานใหญ่ได้ในวันข้างหน้า มีผู้ใหญ่ถูกโฉลกรวมถึงความเมตตาช่วงนี้เดินทางไปไหนไหว้พระขอพรจะส่งดวงให้ดีมากในวันข้างหน้า

การเงิน ใช้จ่ายเยอะใจกว้างใจใหญ่รวมถึงการเมตตาและใจบุญกับทุกคนที่อยู่รอบข้าง มีโอกาสเดินทางไปวัดไปทำบุญแบบกระทันหันหรือไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน

ความรัก ช่วงนี้ช่วยเหลือเกื้อกูลเห็นใจกันอยู่ตลอด จะทำอะไรก็นึกถึงกันอยู่เดินทางกันไปทุกที่ที่มีเราและเรา คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีนิสัยน่ารัก

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงเดินทางไปไหนปลอดภัยแคล้วคลาด หากใครเจ็บป่วยอยู่ทานยาหาหมอพักฟื้นซักวันสองวันก็จะดีขึ้น

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ 0871084664
โทรศัพท์ 0871084664