ดูดวงรายสัปดาห์ 27 มีนาคม – 2 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี  กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 27 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง  ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ทั้งจากการเขียน/พูด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะยังมีโอกาสให้ “เงินทับตัว” แต่วันที่ 27-28 อย่าประมาทกับเหตุ/ภัย จากการเดินทาง หรือรถเสีย โทรศัพท์มีปัญหา อุปกรณ์คอมพิวเตอร์เสียหาย ที่จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้น และวันที่ 1-2 หากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอาจทำให้ผิดหวัง!

การงาน หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนทำการค้ากับมิตรสหาย โดยเฉพาะโครงการที่เป็นอภิมหาโปรเจกต์ ก็ควรตรวจสอบหาข้อมูลให้ดี ๆ เพราะอาจจบอย่างไม่สวยหรูนัก เช่น ล่าช้า หรือเจอปัญหาจนไปต่อไม่ได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระวังอย่า “หลงตัว” คิดว่ามีความสำคัญมากในองค์กร ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะงัดข้อกับนายจ้าง กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจทำให้ตกงานอย่างไม่รู้ตัว!

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอย่างไม่มีที่มา ไม่มีที่ไป อธิบายรายละเอียดไม่ได้ ก็อาจทำให้คู่ครอง หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ ที่จะนำไปสู่รักร้าว รอวันแตกหักในเวลาอีกไม่นาน สำหรับคนโสด ที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ ไขว่คว้าหารัก หากพบเจอคนถูกใจ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ ก่อนจะนัดเจอกันในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเจอ “ตัวจริงไม่ตรงกับปก” ที่จะทำให้ผิดหวังได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “ขัดคอ” ญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนเจ็บตัวได้ ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะ “ปากเป็นเอก” ทั้งจากการเขียน/พูด ที่แสดงออกอย่างกล้าหาญ อย่างมีเหตุผลหนักแน่น มั่นคง โดยหลีกเลี่ยงที่จะคัดค้านอย่างใช้อารมณ์ พูด/เขียนอย่างกระทบกระแทก แดกดัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง สำเร็จได้ลาภผลดังที่หวัง

จากวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ดาวจันทร์จะเพ็ญปูรณมี บังเกิดจันทรุปราคา แบบสรรพคราสมิดดวงในขอบเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรระวังทั้งจากอารมณ์ร้อนเป็นไฟ หรือเหตุ/ภัยที่เกิดจากไฟ ก็อาจทำให้เผาผลาญ สูญเสียมากกว่าที่คิด

และจนถึงเดือนตุลาคม ปีนี้ ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดี ๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ยิ่งขยัน ยิ่งได้มาก รวมถึงอาจได้โชคมีลาภผล จากการ เสี่ยงโชค เก็งกำไร อีกด้วย แต่ควรระวังอารมณ์ตามใจตนเอง หรือเรื่องรัก ใคร่ เสน่หาที่ซ่อนเร้น ก็อาจทำให้ใช้จ่ายเงินมากมายมหาศาล

การงาน งาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลังจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีชื่อเสียง เจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 1-2 ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึง การใช้คำพูด/เขียนรุนแรงทางสื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นภัยย้อนกลับมาหาตนเองได้อย่างรวดเร็ว และถ้าจะต้องเดินทางก็อย่าประมาทด้วยเช่นกัน

ความรัก จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็มีโอกาสจะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องแสดงความใจกว้าง เปย์ให้ถึงใจ ถึงจะมีโอกาสให้เขา/เธอ คนนั้น สนใจมากขึ้น แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็ควรระวังการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยมากเกินไป ก็อาจทำให้ถูกตรวจสอบ ทำให้ทะเลาะวิวาทกันจนเจ็บตัวได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 1-2 ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงจะมีเรื่องขัดแย้ง มีปัญหากับ “ผู้ยิ่งใหญ่” คนใด ๆ เพราะอาจเจออำนาจมืด ที่จะเป็นภัยคุกคามได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 6 เมษายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรมาสถิตร่วมกับพระราหู และดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทุ่มเทความรัก ใคร่ เสน่หาให้กับคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำได้รับลาภผล มีความสุขกับสัมพันธ์รักที่แสนโรแมนติกอย่างคาดไม่ถึง แต่หากเป็นรักแอบแฝงซ่อนเร้น ที่ไม่กล้าเอ่ยปาก ก็ควรยั้งใจ รีบถอนใจโดยเร็ว เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ช้ำใจจาก ..รักเขาข้างเดียว เหมือนเกลียวเชือก!  

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน ขยันคิด ขยันเขียน ขยันพูด อย่างสร้างสรรค์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นได้อย่างสบาย ๆ แต่เป็นระยะที่ควรรอบคอบในเรื่องภาษีเงินได้ เพราะมีเกณฑ์จะถูกเรียกตรวจสอบ ที่จะทำให้มีปัญหา ยุ่งยาก เดือดร้อนตามมาอีกด้วย

การงาน โอกาสทองของคนทำงาน หากเสนอโครงการก็จะได้รับการอนุมัติ ถ้าสมัครงาน ก็จะถูกเรียกไปสัมภาษณ์งาน ได้งานอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระวัง พนักงาน ลูกจ้าง โดยเฉพาะคนที่ไว้วางใจมากที่สุด อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย แต่อาจทำให้มีปัญหาได้ คำพูด/เขียนที่ตรงไปตรงมา (แต่ไม่ถนอมน้ำใจกัน) โดยเฉพาะกับคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย ซึ่งวันที่ 30-31 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่ทำ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังการติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้เขา/เธอ ไม่เข้าใจ หรือเข้าใจผิด

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงสิ่งที่ต้องทำให้เครียด หงุดหงิดให้มากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สุขภาพดี

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี  ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ และจนถึงวันที่ 15 เมษายน ก็จะมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นโอกาสทองของชีวิต ที่จะได้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง หรือได้เริ่มต้นใหม่ แต่ก็ควรระวังหากคิดเร็ว ตัดสินใจเร็วเกินไป หรือลังเล โลเลกับโอกาสใด ๆ ที่ลอยเข้ามา ก็จะทำให้..พลาด ได้เช่นกัน 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน จากการเดินทางไปตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้มีรายได้มากขึ้น รวมถึงอาจทำให้มีงาน มีเงินลอยเข้ามาหาเองอีกด้วย หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร วันที่ 27-28 ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้ลาภผลด้วยเช่นกัน แต่วันที่ 28-30 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท เหตุ/ภัย อาจเกิดขึ้น ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากอีกด้วย

การงาน งาน กิจการด้านศิลปะ บันเทิง เริงรมย์ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีชื่อเสียง มีเงินทองไหลมาเทมา ทำดีแต่อย่าเด่น จะเป็นภัย เพราะไม่มีใคร เขาอยากให้เห็น เราเด่นเกิน ก็ควรระวังว่าอาจทำให้ถูกใส่ร้ายป้ายสี ถูกนินทาที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะรับพนักงาน ลูกจ้าง ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจนำเหตุ/ภัยมาให้ตนเองก็ได้ และวันที่ 31 มีนาคม – 2 เมษายน ก็ควรระวังเหตุ/ภัย จากการใช้ความเร็ว ก็อาจทำให้ไปไม่ถึงจุดหมายปลายทาง

ความรัก เดินทางท่องเที่ยว หรือร่วมภารกิจตามความเชื่อ ศรัทธา ร่วมกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รัก ราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังอารมณ์ “บ้างาน” ที่อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้ ก็อาจทำให้มีมือที่สามเข้ามาแทรกแซง ..ศัตรูในที่ลับ มิตรในที่แจ้ง….อันตราย! สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทำใจสักนิด เพราะอยู่ในเกณฑ์ “งมเข็มในมหาสมุทร” ที่ยากจะพบเจอ

ครอบครัว ระวังเงินทอง ของมีค่าในบ้านจะสูญหาย ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน โดยเฉพาะวันที่ 1-2 ที่ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ               

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการบริโภคอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ก็อาจทำให้เจ็บป่วยไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงเดือนตุลาคม ปีนี้ ราหู (ที่ไม่ใช่ดาว) ได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจเจอการเปลี่ยนแปลง.. งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ โอกาสดี ๆ ที่จะมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น ทุกขลาภ  ที่จะมาพร้อมกับปัญหา ความยุ่งยากที่ซุกซ่อนไว้อยู่เบื้องหลัง! 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะหากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ขณะที่อาจมีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น ถ้าจะลงทุน เสี่ยงโชค ก็มีเกณฑ์สูงว่ามีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 27-28 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน กิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ เดินทางท่องเที่ยว หรือศิลปะบันเทิงเริงรมย์ โดยเฉพาะนักเขียนนิยาย จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีชื่อเสียง มีเงินทองไหลมาเทมา เสนองานก็จะมีผลตอบรับที่ดี แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังพนักงาน ลูกจ้าง อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นกับพนักงาน ลูกจ้าง ในองค์กรของตน ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอาจเจอ “อำนาจมืด” ที่มาจากคนรัก คู่ครอง หรือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่กำลังมีสัมพันธ์รักที่ซ่อนเร้นกับเขา/เธอ คนนั้น การปลูกเรือน “คร่อมตอ” ในครั้งนี้ ก็อาจนำเหตุ/ภัย อันตรายคุกคามมาให้อย่างรวดเร็ว…ระวัง!

ครอบครัว อย่าไว้ใจใคร! โดยเฉพาะวันที่ 1-2 ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าที่มีสตรีเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย ….อันตราย!

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้นให้มากขึ้น ควรหลีกเลี่ยงจะเข้าร่วมกลุ่ม สังสรรค์ สโมสรใด ๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายง่ายขึ้น

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 เมษายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ดาวพุธ และดาวเนปจูนในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ เพราะอาจทำให้…ต้องจนใจเอง จากถูกหลอกลวง เสียรู้ เสียเปรียบได้ทั้งนั้น 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน ขึ้นอยู่กับการติดต่อ สื่อสารที่ชัดเจน ที่จะทำให้ได้รับความรักใคร่ ชื่นชม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นอย่างมากมายมหาศาล แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากกล้า บ้าบิ่นมากเกินไป ก็อาจเสี่ยงที่จะสูญเสียได้มากกว่า ซึ่งวันที่ 1-2 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน รวดเร็วเกินไปในการพูด/เขียน ก็อาจทำให้ผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยไม่เข้าใจ จนตีความหมายผิด ๆ ได้ และหากแสดงความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมา และไม่ประนีประนอม ย่อหย่อนในทุกเรื่อง ก็อาจทำให้มีศัตรู ที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางงาน ภารกิจที่ทำอยู่ด้วยเช่นกัน ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก หากความคิดเห็นไม่ตรงใจ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง …ตามใจเธอ เท่านั้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ที่อาจทำให้ได้ลาภโดยเสน่หา หรือได้รับของขวัญ ของฝากล้ำค่าจากเขา/เธอ ด้วยก็ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากมีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพัน ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ อย่าแค่หลับตาแล้วคว้าเอา ….อันตราย!

สุขภาพ อย่าประมาท เป็นระยะที่ควรระวังเหตุ/ภัย ที่เกิดจากการทำงาน หรือการทะเลาะวิวาท ที่จะทำให้บาดเจ็บได้ โดยเฉพาะกล้ามเนื้อแขน ขา      

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่ละเอียด รอบคอบ มีระเบียบ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวพฤหัสบดี ดาวพุธในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะโดดเด่น มีพลังมาก ของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ไม่ว่าจะเป็นคนรัก คู่ครอง หุ้นส่วน คู่ค้า หรือคู่สัญญา ที่จะขึ้นอยู่กับเขา/เธอ ว่าจะให้ลาภผล ความสุข หรือความทุกข์ กับชาวราศีกันย์ได้มากแค่ไหน? 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ถึงอาจทำให้มีรายได้มากขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรรอบคอบให้มากขึ้น เพราะอาจเจอเรื่อง “ร้อนใจ” ที่จะทำให้ใช้จ่ายเงินอย่างไม่ทันคิด โดยเฉพาะจากการเดินทาง หรือ การร่วมกลุ่มทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ก็ตาม

การงาน เป็นระยะที่ไม่ค่อยราบรื่นนัก โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ การใช้ภาษาต่างประเทศ หรือเรื่องที่เป็นวิชาการแบบใด ๆ ก็ตาม การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้เข้าใจผิด งาน ภารกิจที่คาดหวังก็อาจล่าช้า หรือล้มเหลวไปได้ และหากจะเดินทาง ก็ควรใส่ใจ ระวังเรื่องเอกสารสำคัญให้มากเป็นพิเศษด้วยเช่นกัน ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก หากจะต้องเดินทางไกลร่วมกับคนรัก คู่ครอง ถ้ามีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ก็ควรอดทน อดกลั้นให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะจุกจิกขี้บ่นเรื่องไม่เป็นเรื่อง พูดจารุนแรง หรือแสดงอารมณ์หงุดหงิดใส่เขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด จากการเดินทาง ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ถึงจะมีโอกาสให้เขา/เธอ สนใจ

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ซึ่งวันที่ 28-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ         

คำแนะนำ จากวันที่ 12 มีนาคม – 6 เมษายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรมาสถิตร่วมกับราหู และดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าประมาท ที่จะไว้ใจ วางใจใคร เพราะอาจเจอ “เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ” ที่อาจทำให้ชาวราศีตุลย์หมดความสุข ทุกข์ทนหม่นไหม้ไปอีกนาน! 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน คิดแล้วทำทันที ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้หารายได้ให้มากขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรระวังอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้หาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต หรือไปเป็นตัวแทนกระทำการ ที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ และวันที่ 28-30 ถ้าถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า

การงาน เป็นระยะที่ควรทำงานไปตามปกติ หลีกเลี่ยงที่จะ “แกว่งเท้าหาเสี้ยน” ที่จะเข้าไปสอดแทรก หรือก้าวก่ายกับเรื่องของผู้อื่น รวมถึงการแสดงความคิดเห็นที่ใช้คำพูด/เขียน วิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง ก็อาจทำให้มีศัตรู ที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางไม่ให้เจริญก้าวหน้าในระยะยาวได้ และวันที่ 31 มีนาคม – 2 เมษายน หากจะเดินทาง ก็ควรไปอย่างเงียบ ๆ ไม่บอกใคร ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากกว่า

ความรัก หากรู้ว่าฝืนต่อไปไม่ได้แล้ว การยอมถอยออกมา ยอมเสียสละที่จะจากไปอย่างเงียบ ๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะจบอย่างสวยงาม มากกว่าที่จะดึงดัน ที่จะฝืนรักษาสัมพันธ์รักหลอก ๆ อีกต่อไป สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรม สังสรรค์ เริงรมย์ใด ๆ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่อาจต้องใช้ความพยายามสานไมตรีให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาส

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับสตรีราศีพิจิกที่กำลังตั้งครรภ์ ก็ควรใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องอารมณ์      

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะจะ “สูญเสีย” จากการกระทำของตนเอง ทั้งจากการเขียน/พูด หรือการกระทำที่ไม่สุจริต ผิดศีลธรรม ที่จะนำความเดือดร้อน และเสียหายย้อนกลับมาให้ตนเองได้อย่างรวดเร็ว! 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะหากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่รายจ่ายโดยเฉพาะเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง ของบุตร-ธิดา หรือของคนที่รัก ใคร่ เสน่หา มีเกณฑ์สูงมาก ที่อาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ การทำงานไปตามปกติ จะอยู่ในเกณฑ์ดีกว่า ที่จะรักษาตัวรอดเป็นยอดดี! แต่หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนค้าขาย โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับของสวย ๆ งาม ๆ หรือจะหางานใหม่ ไปทำงานที่ใหม่ของมนุษย์เงินเดือน ก็ควรตรวจสอบ หาข้อมูลให้ละเอียดก่อนตัดสินใจ เพราะอาจเป็นแค่ “ราคาคุย” ฝันเฟื่องไปเท่านั้น

ความรัก ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย ทั้งจากการเขียน/พูด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดทำให้ใคร ๆ อยากอยู่ใกล้ อยากเสน่หาแนบชิด แต่ถ้าหากรู้สึก เครียด กดดันกับตัวเองเมื่อไหร่ ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะระบายใส่คนรัก คู่ครองที่เขา/เธอ อาจไม่รู้ปัญหาของคุณก็ได้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้มากขึ้น ปล่อยวางอารมณ์ ยึดติดกับเรื่องบ้าน ครอบครัว ให้น้อยลง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้อยู่ได้อย่างสุขกาย สบายใจ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายนปี 2566 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การ “ให้” อย่างไม่ต้องการได้รับสิ่งตอบแทน กับ ครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตราบรื่น มีความสุข ครอบครัวก็จะอยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข อย่างมีคุณธรรมน้อมนำจิตใจ 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ  รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ และวันที่ 27-28 หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

การงาน งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ จะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะทำให้เจริญก้าวหน้า สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจเจอผู้ใหญ่ปากหวาน ยกยอปอปั้น ให้งานเพิ่มขึ้น แต่ค่าตอบแทนรอไปก่อน! แต่ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็เป็นระยะที่ควรใส่ใจ สอดส่องพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์รุนแรง คำพูดก้าวร้าว หยาบคายกับทุกคน เพราะอาจทำให้เจ็บตัว มีอันตรายได้

ความรัก เรื่องไม่เป็นเรื่อง เรื่องไร้สาระ ที่ควรหลีกเลี่ยงจะนำมาเป็นประเด็นสำคัญ นำมาถกเถียงกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่จนทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางกลับบ้าน ถิ่นภูมิลำเนาเดิม ก็อาจเป็นโอกาสให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

ครอบครัว อย่าประมาท บริวาร คนรับใช้ หรือสัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียเงินได้          

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อก” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบ 3 ปี และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใด ๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงินติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน รายได้ – รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด แต่ควรระวังรายจ่ายจำเป็นจากเรื่องของบุตร-ธิดา อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้ และวันที่ 28-30 หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน ขยันที่จะแสดงออก ขยันที่จะเผยแพร่ตนเองในสื่อออนไลน์ให้มากขึ้น ขยันที่จะเขียน/พูดในเชิงสร้างสรรค์ ที่สามารถจะนำไปเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ที่ฟัง/อ่านได้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีชื่อเสียง มีเงินทองไหลมาเทมาในระยะยาว แต่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด/เขียนจากอารมณ์รุนแรง ก้าวร้าว ก็อาจทำให้โอกาสดี ๆ ที่จะมีเข้ามา…พลาดไปอย่างน่าเสียดาย

ความรัก ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย พูดจาภาษาดอกไม้ที่ให้แต่ความรื่นรมย์ สบายใจ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน และโรแมนติกมากขึ้น แต่ควรอดทน อดกลั้น หากจะขัดแย้งกับคู่ครองด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับสตรีราศีกุมภ์ที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท อย่าใจลอย อย่าเผลอ ควรใส่ใจที่จะดูแลตัวเองให้มากขึ้น

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน

จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้สอน ผู้ให้ความรู้อย่างมีคุณธรรมนำหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์คืนมาอย่างเหลือจะคณานับ 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังเรื่องของครอบครัว/บ้าน ที่อยู่อาศัย ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ โดยเฉพาะหากคิดจะซ่อมแซม ตกแต่ง ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ละเอียด เพราะค่าใช้จ่ายอาจบานหลายจนคุมไม่อยู่

การงาน ยังอยู่ในระยะ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่ทำอยู่เดินหน้าต่อไปได้อย่างไม่มีปัญหามากนัก สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เคยเป็นหลักให้พักพิง อาจหมดอำนาจ ไม่สามารถพึ่งพาอะไรได้อีกแล้ว ก็อาจทำให้ต้อง “ร้อนที่” ถูกเปลี่ยนแปลง โยกย้าย หรือถูกบีบให้ออกจากงานได้…อย่าประมาท!

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันดูแล แก้ไขปัญหาเรื่องที่เกิดขึ้นในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังทำกิจกรรมในกลุ่มสังคมใดก็ตาม หากกำลังตกหลุมรัก “ผู้นำ” ของกลุ่ม แต่ถ้าเขา/เธอ คนนั้นสูงวัยกว่ามาก ก็ควรทำใจไว้เลยว่าจะ..ทุกข์!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะวันที่ 28-30 เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ต้องใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น ระวังจากการใช้ร่างกายหักโหมมากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ โดยเฉพาะบริเวณหัวใจ หรือกล้ามเนื้อหลัง

คำแนะนำ วันที่ 21- 22 มีนาคม ดาวจันทร์จะดับอมาวสี ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ซึ่งบ่งบอกถึงว่า การเริ่มต้นใหม่ในระยะนี้ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีพลังทำให้ประสบผลสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่อาจจะตกอยู่ใต้อิทธิพลของผู้อื่นได้โดยง่าย  โดยเฉพาะจากความใจอ่อน ใจดี มองโลกในแง่ดี ก็มีโอกาสทำให้ถูกชักจูงจากผู้ที่ตนเชื่อถือ ศรัทธาได้อย่างไม่คิดไตร่ตรองให้รอบคอบแต่อย่างใด ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนใส่ตนได้อย่างคาดไม่ถึง 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : sanook


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88