5 จุดลายแทงมีบนมือยังไงก็เฮง

รหัสชีวิตของมนุษย์ ที่อยู่บนฝ่ามือของทุกคน สามารถบ่งบอกความเป็นไปของแต่ละคนตามบุญและวาสนา ที่แสดงออกมาบนลายฝ่ามือ ของแต่ละท่าน ไม่เหมือนกัน โชคชะตาชีวิตต่างกัน จะเป็นไปตาม สัญลักษณ์ จะดีหรือร้าย ตามช่วงระยะเวลาของจุดอายุ ที่ได้กำหนดไว้ล่วงหน้าจนถึงสิ้นอายุขัย จึงได้มีการถอดรหัสชีวิตที่ถูกต้องว่าช่วงไหน ตรงจุดอายุนั้นจะเกิดเหตุการณ์อะไร ตามสัญลักษณ์ที่ได้กำหนดไว้แล้ว ตัวอย่างเช่น ท่านที่ประกอบอาชีพอะไรก็แล้วแต่ ถ้าอยากจะทราบว่าชีวิตอาชีพการงานจะประสบ ความสำเร็จหรือ ไม่ ควรจะต้องมีสิ่งประกอบเหล่านี้เป็นหลักดังตัวอย่าง รหัสชีวิต บนฝ่ามือนี้ โปรดดูภาพรวม 5 จุดนี้เป็นหลักก่อน ถ้าทุกท่าน มีเครื่องหมาย ตามตัวอย่างนี้ ท่านจะประสบความสำเร็จในอาชีพการงานไปครึ่งหนึ่งแล้ว นอกนั้นเป็นการแสวงหา และลงมือทำ ผลของงานจะบังเกิดโชคดีตามเครื่องหมายแห่งความโชคดีบนเส้นวาสนา ตรงจุดอายุของผู้นั้น เป็นระยะ ตัวอย่าง เครื่องหมายประกอบความสำเร็จ

หมายเลข 1 เนินพฤหัสบดี ต้องมีกากบาท หรือดาว และมีเส้นตั้งที่ปลายเส้นชีวิตด้วย หมายถึง จะมีผู้คนรู้จักมากมาย ตามสัญลักษณ์ รวมทั้งการงานและการเงินด้วยทั้งเป็นผู้ที่มีความชำนาญงาน ในอาชีพของตัวเอง

หมายเลข 2 ที่เนินอาทิตย์ มีเครื่องหมายโชคดีเป็นเส้นตั้งขึ้น หรือเป็นรูปตัววี หมายถึง มีบารมีชื่อเสียงเครดิต ความน่าเชื่อถือกับบุคคลทั่วไป หากทำธุรกิจ ก็จะเป็นที่ยอมรับ ให้ความไว้วางใจในสินค้านั้นๆ

หมายเลข 3 ที่เนินพุธ มีเส้นตั้ง ลายเส้น หมายถึง เส้นกลยุทธ์ทางธุรกิจ เจ้าของฝ่ามือสามารถที่จะทำธุรกิจการค้าการลงทุนต่างๆที่ตัวเองถนัด

หมายเลข 4 เส้นวาสนามาจากเนินจันทร์ หมายถึง หากทำงานในหน่วยงานก็จะได้รับการดูแลจากผู้บังคับบัญชาหากทำการค้าก็จะได้รับความไว้วางใจ ได้รับการ อุปการะคุณ จากลูกค้า

หมายเลข 5 ที่เนินเนปจูนสร้อยข้อมือมีกากบาทหรือดาวมากมายจะเป็นผู้ที่ ประสบโชคดีหรือโชคฟลุคจากเรื่องการงาน โดยไม่คาดคิด

นอกจากนั้นยังมีส่วนอื่นประกอบเช่น จะโชคดีช่วงไหนตามจุดอายุ ที่รหัสชีวิตได้กำหนดและเนินบนฝ่ามือมีพลัง ได้มาตรฐานหรือไม่ ซึ่งจะต้องมีการวัดในระบบ Metric System โดยใช้การคำนวณในแบบทศนิยม เพื่อหาจุดอายุ ของความโชคดีหรือโชคร้ายบนฝ่ามือ เป็นต้น สิ่งต่างๆที่กล่าวมาข้างต้นนี้ เป็นของจริงเรื่องจริง ตามแต่รหัสชีวิตของผู้นั้น รหัสชีวิตลายฝ่ามือของทุกคนในโลกนี้จะไม่เหมือนกันเลย

รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์ นักพยากรณ์ชีวิตลายฝ่ามือ

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168