ทายนิสัยจากชุดนอนที่ชอบ

ชุดนอนที่คุณชอบเป็นอย่างไร กางเกงหรือกระโปรง แล้วชุดนอนแต่ละแบบ สามารถบอกอะไรได้บ้าง ตามมาดูกันเลย

 

 

ชุดนอนแบบกระโปรง

ถ้าคุณชอบใส่ ชุดนอนแบบกระโปรง คุณเป็นคนที่ชอบความอบอุ่น และมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ในแบบอนุรักษ์นิยมมาก จนอาจจะดูหัวโบราณไปสักหน่อย คุณมีความเป็นตัวของตัวเองสูง เป็นคนที่ไม่พิถีพิถันในเรื่องของการแต่งตัว แต่มักจะให้ความสำคัญกับเรื่องของการหาความรู้มาเพิ่มให้ตัวเองซะมากกว่า และคุณยังเป็นคนที่รักการท่องเที่ยวผจญภัยไปตามธรรมชาติอีกด้วยค่ะ

 

ชุดนอนลายการ์ตูน

ถ้าคุณชอบใส่ ชุดนอนลายการ์ตูน แบบเด็ก ๆ ล่ะก็ คุณเป็นคนที่ขี้อ้อน ต้องการให้คนอื่นเอาอกเอาใจ สนใจคุณ คุณเป็นคนที่ช่างคิด ช่างฝัน มักจะอารมณ์อ่อนไหวง่าย และวิตกกังวลใจต่อคำพูดของคนรอบข้างอยู่เสมอ จนทำให้บางครั้งคุณอาจจะดูเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตัวเองเอาซะเลย

 

ชุดนอนกางเกงขายาว 

หากคุณเป็นคนที่ชอบใส่ ชุดนอนแบบกางเกงขายาว ล่ะก็ คุณเป็นคนที่ต้องการความมั่นคงในชีวิต เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงมาก ชอบที่ได้เป็นตัวของตัวเอง ชอบลงมือทำงานด้วยตัวเองมากกว่ารอความช่วยเหลือ หรือต้องให้คนอื่นยื่นมือมาช่วยเหลือคุณ โดยเฉพาะความรับผิดชอบในหน้าที่การงานที่คุณได้รับมอบหมายมา คุณเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยวไปในที่ต่าง ๆ และมักจะได้แผลเป็นของที่ระลึกกลับมาด้วยเสมอ

 

เสื้อยืด

เพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบ ใส่เสื้อยืด หรือเสื้อบอล สบาย ๆ เป็นชุดนอนล่ะ ก็ คุณเป็นคนที่รักความอิสระ ชอบความเรียบง่าย ความสะดวกสบาย คุณเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี และมีจิตใจที่โอบอ้อมอารีให้แก่ผู้อื่นอยู่เสมอ คุณมักจะมองโลกในแง่ดี ไม่ชอบความเจ้าเล่ห์ มีเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวกับใครนัก

 

 

กางเกงขาสั้น 

หากเพื่อน ๆ ชอบ ใส่กางเกงสั้น หรือกางเกงบอลยืด ๆ ย้วย ๆ เป็นชุดนอน คุณเป็นคนที่รักความเงียบง่าย ชอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน คุณเป็นคนที่มีจิตใจโอบอ้อมอารี ชอบความสนุกสนาน รื่นเริงมาก และคุณยังเป็นคนที่รักความยุติธรรมไม่ชอบมีเล่ห์เหลี่ยมกับใคร ๆ 

 

ชุดนอนแบบวาบหวิว

ถ้าคุณชอบใส่ ชุดนอนแบบวาบหวิว หรือชุดนอนไม่ได้นอนล่ะก็ คุณเป็นคนที่รักสวยรักงามมาก แต่อาจจะมีบางครั้งดูอ่อนไหว ชอบทำตัวขี้น้อยใจไปบ้าง คุณเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้นในเรื่องของความรัก โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง คุณเป็นคนที่เจ้าระเบียบจนดูจูจี้จุกจิกเกินไป อาจจะต้องลดความจุกจิกลงบ้างนะคะ

 

ชุดชั้นใน

เพื่อน ๆ คนที่ชอบใส่ชุดชั้นในเป็นชุดนอนล่ะก็ คุณเป็นคนที่รักความอิสระ ช่างคิด ช่างฝัน อาจจะดูเพ้อไปบ้าง แต่เพราะความเป็นคนมองโลกในแง่ดี อาจจะมีอารมณ์อ่อนไหวในเรื่องของความรัก แสนงอน และดูดื้อรั้นไปบ้าง และคุณต้องการให้คนรอบข้างรับฟังความคิดเห็นของตัวเอง

 

ไม่ใส่อะไรเลย 

ถ้าคุณไม่ชอบใส่อะไรเลยเวลานอน คุณเป็นคนที่มั่นใจอกมั่นใจในตัวเองมาก รักสวยรักงาม คุณรักความเป็นอิสระ ไม่ชอบอยู่ในระเบียบในกรอบที่คนอื่นกำหนดไว้ คุณเป็นคนช่างคิด ชอบเที่ยวผจญภัย แต่ก็ยังคงความสบายอยู่

 

 

 

ขอบคุณ Wongnai Beauty 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168