ทายนิสัยจากภาพ สิ่งที่อยู่ในใจแต่ไม่กล้าเผยออกไป

อยากรู้หรือไม่ว่าบางสิ่งบางอย่างที่อยู่ในใจของคุณ ที่ลึกๆ แล้วอยากบอก หรืออยากพูดออกไป โดยเฉพาะกับคนรักเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร เรามาดูภาพต่อไปนี้ แล้วมาดูซิว่าลึกๆ แล้วคุณอยากบอกอะไร และตรงมากน้อยแค่ไหน

 

ภาพทายนิสัย

 

เห็นผู้ชายในชุดแดง

ถ้าคุณมองรูปนี้แล้วเห็นภาพชายในชุดแดงเป็นภาพแรก นั่นหมายความว่า คุณต้องการเวลาที่ได้อยู่ร่วมกับคนรักอย่างเป็นสุข อันที่จริงแล้วคุณอยากอยู่กับเขา 24 ชั่วโมงเลยด้วยซ้ำ แต่คุณเก็บซ่อนความรู้สึกนั้นเอาไว้ ไม่กล้าบอกคนรักของตนเอง เพราะกลัวว่าจะทำให้เขารำคาญ ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว คุณควรจะนั่งคุยกันแบบเปิดอกเพื่อให้ปัญหาภายในใจคุณได้คลี่คลาย เพราะยิ่งปล่อยทิ้งไว้ ทุกอย่างอาจจะแย่ลงได้

 

 

เห็นชายกำลังคุกเข่า

ถ้าคุณมองรูปนี้แล้วเห็นชายกำลังคุกเข่าเป็นภาพแรก คุณต้องการความรักและเอาใจใส่จากคนรักของตนเอง และคุณมักจะทำให้เขามากกว่าที่เขาหรือเธอจะทำให้คุณ ซึ่งเรื่องนี้คุณสามารถพูดคุยกันตรง ๆ ได้ว่าคุณต้องการอะไร ชอบหรือไม่ชอบอะไร อย่าปล่อยให้ความรู้สึกค้างคา เพราะจะทำให้คุณเองยิ่งรู้สึกว่าไม่ได้รับความเอาใจใส่มากขึ้นไปอีก

 

เห็นใบหน้าที่ซ่อนอยู่ในภาพ


ถ้ามองรูปนี้แล้วเห็นใบหน้าที่ซ่อนอยู่ นั่นหมายความว่า คุณต้องการความสนับสนุน เพื่อสร้างความมั่นใจจากคนรักของคุณ แต่คุณไม่ยอมปริปากพูดเพราะต้องการให้เขาไม่รู้สึกรำคาญ แต่ในความเป็นจริงแล้ว การที่คุณถามความคิดเห็นคู่รักของคุณก็เหมือนเป็นการให้เกียรติอีกฝ่าย และเขาจะรู้สึกยินดีมากที่คุณถามความคิดเห็นจากเขา

 

เห็นเงาผู้ชายในรูปนี้


ถ้ามองรูปนี้แล้วเห็นเงาผู้ชายเป็นภาพแรก นั่นหมายความว่า คุณรู้สึกกลัวที่จะถูกคนรักสัมผัสเนื้อต้องตัวใกล้ชิด เพราะรู้สึกเหมือนถูกรุกล้ำมากเกินไป ซึ่งเรื่องนี้สามารถทำความเข้าใจกันได้ และปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ การคบหาเมื่อเริ่มต้นอาจเป็นเพียงแค่การกุมมือแล้วกอดกัน จากนั้นค่อยพัฒนาความสัมพันธ์ให้มากไปกว่าเดิม

 

 

ขอบคุณ sanook

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168