สาว AV ยอมทุ่มเงินหลักล้าน ศัลยกรรมหน้าให้เป๊ะปัง หวังเป็นขยับขึ้นมาแนวหน้า ค่าตัวสูงขึ้นกว่าเดิม

ยูโกะ โคกะ นักแสดง AV วัย 22 ปี เปิดใจและเปิดเผยถึงเงินเดือนที่ได้รับจากการถ่ายทำ AV เรียกเสียงฮือฮาจากหลายคน เพราะรายได้นั้นน้อยกว่าที่คิด เจ้าตัวจึงทุ่มเงินเพื่อทำหน้าใหม่ หวังขึ้นมาเป็นตัวทอปในวงการ

 

รูปภาพ

 

โคกะ เผยว่า ในวงการนักแสดงหนัง AV มีการแข่งขันสูงมาก ระดับเงินเดือนของนักแสดง AV แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ซึ่งเธออยู่ในระดับแถวล่างต่ำสุด จึงได้รับเงินเดือนอยู่ที่ประมาณ 100,000 เยน หรือราว 25,000 บาท (ตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน)

 

รูปภาพ

         

ด้วยเหตุนี้ทำให้โคกะต้องการที่จะปรับโฉมตัวเองใหม่ โดยหวังว่าจะสามารถก้าวขึ้นไปอยู่แถวหน้าได้บ้าง เธอจึงลงทุนจ่ายเงินไปกว่า 5.6 ล้านเยน หรือราว 1.4 ล้านบาท เพื่อทำศัลยกรรมเสริมความงามหลายรายการ อาทิ เสริมจมูก ผ่าตัดตา ดูดไขมันออกจากใบหน้า และฉีดกรดไฮยาลูโรนิกที่หน้าผาก และที่อื่น ๆ 

 

ยูโกะเปิดเผยว่า เธอตั้งเป้าหมายสำหรับอนาคตไว้ว่า อยากเป็นนักแสดงระดับท็อป ได้เซ็นสัญญากับค่าย และเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ เธอจึงไม่ลังเลที่จะจ่ายเงิน 5.6 ล้านเยน หรือราว ๆ 1.4 ล้านบาท เพื่อศัลยกรรมให้ใบหน้าเป๊ะปัง ไม่ว่าจะเป็นเสริมจมูก กรีดตา การดูดไขมัน ฉีดหน้าผาก และอื่น ๆ พร้อมโชว์ภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังทำศัลยกรรมให้หลายคนชม

 

 

“ฉันอยากจะศัลยกรรมทำตัวให้น่ารักที่สุดเท่าที่จะทำได้ และมีเป้าหมายเป็นนักแสดงที่อยู่บนจุดสูงสุดของวงการ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มา ettoday/Twitter @yuuko_life_

 
 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168