ปรับฮวงจุ้ยบ้านสำหรับคนโสด ปรับให้ดวงความรักปังมากยิ่งขึ้น

อยู่โสดๆ มานาน เพื่อกับการอยู่คนเดียว ลองปรับบ้านตามหลักฮวงจุ้ยแบบนี้ซิ จะได้มีคนรักเข้ามา ถ้าอยากปรับดวงเรื่องความรัก ลองนำหลักการปรับฮวงจุ้ยต่อไปนี้ไปปรับใช้กันน๊า

 

 

1.สร้างพื้นที่สำหรับความรักครั้งใหม่ของคุณอย่างแท้จริง โดยเริ่มต้นจากกำจัดทุกสิ่งที่ปิดกั้นความรัก จากนั้นก็เพิ่ม หรือเน้นสิ่งที่ดึงดูดใจ



2.ขจัดความยุ่งเหยิงในห้องนอนเพื่อต้อนรับความรักเข้ามาในชีวิตตัดสิ่งที่ไม่สวยงามหรือใช้งานไม่ได้ออกเป็น 3 กอง คือขยะ บริจาค หรือขาย



3.เช็กตู้เสื้อผ้า แล้วปรับเสื้อผ้าของคุณที่มีความเกี่ยวโยงกับความสัมพันธ์ในอดีต ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า กระเป๋า กำจัดเครื่องประดับ ของขวัญ ชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ ชุดแต่งงาน แหวนหมั้น รูปภาพที่คุณซื้อกับแฟนเก่า ฯลฯ



4.ไม่แนะนำให้เก็บรูปถ่ายส่วนตัวไว้ในห้องนอน เพราะเชื่อว่าจะเป็นอุปสรรคต่อชีวิตทางของคุณ แต่ให้ติดภาพถ่ายครอบครัว หรือเด็กในห้องนั่งเล่น หรือห้องครัวแทน



5.นำทีวี หรือเครื่องออกกำลังกาย อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ออกจากห้องนอน อย่างทีวีก็ไม่ควรมีในห้องนอนเพราะไม่เอื้อต่อความสัมพันธ์ ส่วนลู่วิ่งหรือเครื่องออกกำลังกายในห้องนอนทำให้ความสัมพันธ์เหนื่อยล้า

 

6.แต่งแต้มสีสันให้กับห้องอย่างชาญฉลาด เฉดสีชมพูช่วยดึงดูดความรักให้คุณได้อย่างง่ายดาย และสร้างอารมณ์โรแมนติก ส่วนสีแดงนั้นให้ใช้ได้เท่าที่จำเป็นเพราะช่วยเพิ่มเรื่องความเซ็กซี่ ส่วนสีเข้มนั้นช่วยสร้างความหลงใหลหรือดึงดูดคนรักใหม่

 

7.เตียงนอนนั้นเป็นจุดโฟกัสของห้อง ขนาด หัวเตียง และตำแหน่งก็สำคัญ เตียงขนาดควีนไซส์เหมาะมาก แต่ถ้าเลือกเตียงเดี่ยวเหมือนคุณบอกจักรวาลว่าอยากโสด สำหรับหัวเตียงนั้นควรเป็นไม้ ไม่แนะนำให้ใช้หัวเตียงโลหะ สำหรับตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับเตียงของคุณคือแนบกับผนัง คุณจะรู้สึกปลอดภัยและผ่อนคลาย นอกจากนั้นควรเป็นเตียงนอนที่มองเห็นประตูจากเตียงนอนของคุณ หากเตียงของคุณอยู่ใต้หน้าต่าง พลังงานจะเคลื่อนเข้าและออกทำให้การนอนหลับหยุดชะงัก ห้ามนอชิดประตู หรือเอาหัวชิดผนังห้องน้ำ การวางเตียงชิดผนังเป็นการผลักความรักออกไป คุณควรมีพื้นที่เพียงพอให้มีที่ว่างสำหรับให้เดินทั้ง 2 ข้างและไม่ควรทำให้ใต้เตียงรก เพราะจะส่งผลต่อการนอนหลับของคุณ

 
 
 
 
 
 
 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168