น้องชายหดตอนมีเซ็กส์ เกิดจากอะไร

 ผู้ชายบางคนอาจจะเคยหรือกำลังประสบปัญหาน้องชายหดตัวขณะมีเซ็กส์ บางทีก็เหมือนกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มหรือกำลังจะสอดใส่ แต่น้องชายที่กำลังแข็งตัวก็เกิดหดขึ้นมาเสียอย่างนั้น ทำให้ไม่สามารถปฏิบัติภารกิจจนสำเร็จลุล่วงได้ เรียกได้ว่าสร้างความรู้สึกเฟลกันทั้งสองฝ่ายเลยทีเดียว ซึ่งในความเป็นจริงแล้วอาการแบบนี้อาจไม่ได้เกิดจากเซ็กส์เสื่อมเสมอไป

 

น้องชายไม่แข็ง

 

โดยทั่วไปแล้วอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศมักเกิดกับผู้ที่มีอายุค่อนข้างมาก และมักจะมีปัญหาเรื่องการแข็งตัวของเจ้าโลกเป็นประจำ แต่ถ้าหากน้องชายสามารถแข็งตัวได้ตามปกติและมีปัญหาหดตัวกลางคันตอนมีเพศสัมพันธ์เป็นบางครั้ง รวมทั้งยังหนุ่มยังแน่น ก็น่าจะมีสาเหตุมาจากปัจจัยอื่น ๆ มากกว่า โดยสาเหตุหลักที่พบได้มากที่สุดก็คือภาวะจิตใจและอารมณ์

         

ผู้ที่มีความเครียดหรือความกังวลอยู่ในใจจะส่งผลให้อารมณ์ทางเพศลดลง ไม่ว่าจะเป็นความเครียดจากเรื่องงาน ปัญหาอื่น ๆ ในชีวิต หรือแม้แต่ความตื่นเต้นและกังวลในการมีเซ็กซ์ เช่น การขาดประสบการณ์ในการมีเซ็กส์ ทำให้ขาดความมั่นใจ และยิ่งเคยประสบปัญหาน้องชายไม่แข็งหรือหดตัวมาก่อนแล้ว ก็อาจทำให้เกิดความกังวลในครั้งต่อ ๆ ไปว่าจะเกิดปัญหาแบบเดิมขึ้นอีก ซึ่งทางออกของปัญหานี้ก็คือการทำใจให้สบาย อย่าเครียด อาจปรึกษากับคู่นอนหรือจิตแพทย์เพื่อให้รู้สึกดีขึ้นได้

 

 

นอกจากนี้ก็อาจเกิดจากสาเหตุอื่น ๆ ได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสุขภาพและโรคต่าง ๆ การใช้ยาบางชนิด การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือสูบบุหรี่ รวมทั้งปัญหาการเสพติดการช่วยตัวเองหรือเสพติดหนังโป๊ หรือคู่นอนอาจไม่กระตุ้นอารมณ์มากพอ ซึ่งจะต้องสังเกตตัวเองเพื่อหาสาเหตุและหาทางแก้ไขเป็นกรณีไป

 

 

 

 

ขอบคุณ kapook.com zavamed.comcosmopolitan.com

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168