ฝันเห็นคนแก้ผ้า โบราณว่าไว้ว่าอย่างไร?

หากคุณฝันเห็นคนแก้ผ้า ไม่ว่าจะเป็นเพศหญิง หรือชาย ต่างก็มีความหมายทางโหรศาตร์ แต่ถ้าหากเป็นเรื่องจริงก็คงตกใจไม่น้อย แต่กะนั้นหากเป็นแค่เพียงความฝันก็ยังมีความหมายแฝงอยู่ ตามมาดูกันดีกว่า

 

 

ฝันว่าผู้หญิงแก้ผ้าให้ดู ทั้งหญิงและชายหากฝันว่าเพศตรงข้ามมาแก้ผ้าให้ดู

สามารถทายได้สองนัย คือทายว่าจะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค แต่คุณผู้ชายถ้าฝันเห็นผู้หญิงมาแก้ผ้าให้ดูอยู่ตรงหน้า ทายได้ว่าอาจจะมีเหตุให้ต้องเสียทรัพย์ โดยเฉพาะเสียให้ผู้หญิงนี่แหละ แต่หากคุณผู้หญิงฝันเห็นผู้หญิงด้วยกันมาแก้ผ้าให้ดูขอให้ระมัดระวังคนใกล้ตัวโดยเฉพาะคนเพศเดียวกันนี่แหละจะเป็นศัตรู นำเรื่องเดือดร้อน หรือแย่งของรักของเราไป

เลขเด็ดในการเสี่ยงโชคเสี่ยงลาภ คือ 12, 24, 42 /122, 124, 224

 

ฝันเห็นผู้หญิงแก้ผ้าหมด

คนที่ฝันเห็นผู้หญิงแก้ผ้าหมดจนเห็นของลับของสงวน ทายว่าจะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค หรืออาจจะได้เงินคืนจากลูกหนี้แบบไม่คาดคิดมาก่อน แต่หากได้สัมผัสลูบคลำอวัยวะของผู้หญิงที่แก้ผ้า งานโชคร้ายก็จะตามมานะครับ เพราะทายว่าจะได้รับความเดือดร้อนด้านการเงิน มีคนหลอกลวงโกงเงิน ทั้งผู้หญิงผู้ชายอาจพลาดท่าเสียทีคนอื่นได้ง่ายๆ

เลขเด็ดในการเสี่ยงโชคเสี่ยงลาภ คือ 37, 73, 69, 96/369, 376

 

ฝันเห็นผู้หญิงแก้ผ้าหลายคน

ทั้งหญิงและชายหากฝันว่าได้เห็นผู้หญิงหลายคนแก้ผ้า ถ้าคุณแอบดูเขาโดยที่อีกฝ่ายไม่รู้ตัว เหมือนไปแอบดูนางกินรีแก้ผ้าเล่นน้ำประมาณนั้น ทายว่าจะมีผู้หลักผู้ใหญ่ หรือคนที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงกว่าจะนำพาโชคลาภมาให้ ควรเสี่ยงโชคจากคนแปลกหน้าที่มาจากทิศเหนือ

แต่หากสาวหลายคนมาโชว์ให้ดูต่อหน้าแบบไม่ต้องแอบซ่อนใดๆ ทายว่าคุณจะได้รับโอกาส รับหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่แต่ก็เป็นงานยากไม่สำเร็จได้ง่ายๆ แต่หากกำลังจะเปิดตัวธุรกิจ พรีเซนต์สินค้าตัวใหม่ มีโอกาสสำเร็จสมดังหวัง

เลขเด็ดในการเสี่ยงโชคเสี่ยงลาภ คือ 24, 26, 28/246, 214, 628

 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168