ฝันเห็นนาฬิกา ตามความเชื่อของคนไทย มีความหมายอย่างไร

คำทำนายฝันตามตำราโบราณที่เกี่ยวข้องกับการ ฝันเห็นนาฬิกา พร้อมความหมายของความฝัน และตีเลขเด็ดจากการฝันเห็นนาฬิกา มีดังนี้

 

 

ฝันเห็นนาฬิกาข้อมือ ได้สวมนาฬิาข้อมือ
ทำนายว่า เป็นความฝันที่สื่อถึงการจะได้รับโชคลาภด้านการเสี่ยงโชค การเงินจะดีขึ้น การค้าขายจะได้กำไรดี ส่วนคนโสดจะได้พบเนื้อคู่

 
 

ฝันเห็นนาฬิกาข้อมือหลายเรือน 
ทำนายว่า การฝันเห็นนาฬิกาข้อมือ 2 เรือน หรือ 3 เรือน หมายถึงการได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ หากมีปัญหาเกิดขึ้น ผู้ที่มีอำนาจมากกว่าจะยื่นมาเข้ามาช่วยเหลือ

 

ฝันเห็นนาฬิกาข้อมือทอง
ทำนายว่า ถือเป็นความฝันที่ดี เพราะนาฬิกาทองมีความหมายถึงความสำเร็จและความร่ำรวย ตัวผู้ฝันจะมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ส่วนเรื่องที่ต้องระวังคือ ระวังมิตรกลายเป็นศัตรู เพราะจะมีคนอิจฉาริษยาคุณได้ง่ายๆ

ฝันเห็นนาฬิกาข้อมือแตก, นาฬิกาข้อมือเสีย
ทำนายว่า ความฝันนี้บอกให้คุณเตรียมรับมือกับปัญหาบางอย่างในชีวิต ซึ่งเกิดขึ้นจากการกระทำของคุณเอง ทำให้ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ลำบากหรือปัญหาที่ยุ่งยาก ต้องใช้สติอย่างรอบคอบจึงจะค่อยๆ แก้ปัญหาให้คลี่คลายได้

 

ฝันว่านาฬิกาข้อมือหาย, นาฬิกาข้อมูลถูกขโมย
ทำนายว่า แผนการหรือเป้าหมายที่เคยวางไว้ อาจต้องเลื่อนออกไปก่อน ยังไม่สามารถประสบความสำเร็จอย่างที่หวังไว้ได้ ให้ระวังเรื่องการคบเพื่อน คบคนพาลอาจพาไปสู่ปัญหาบางอย่างได้ ทำให้คุณรู้สึกเสียดายเวลาที่เสียไปโดยเปล่าประโยชน์

 

ฝันว่าได้รับนาฬิกาข้อมือเป็นของขวัญ
ทำนายว่า เป็นความฝันที่สื่อถึงความตั้งใจและความทะเยอทะยานบางอย่าง ที่คุณต้องการไปถึงเป้าหมายให้ได้ ซึ่งความฝันนี้เป็นความฝันที่ดี สื่อว่าสิ่งที่ปรารถนาจะเป็นจริงในเร็วๆ นี้

ความเชื่อเรื่องฝันเห็นนาฬิกาข้อมือ นาฬิกาข้อมือทอง นาฬิกาข้อมือแตก หมายความอย่างไร?

คนไทยจำนวนไม่น้อยมักเชื่อมโยงการฝันเห็นนาฬิกาข้อมือ และเรื่องการเสี่ยงโชคเข้าด้วยกัน โดยถือเป็นความเชื่อและวิจารณญาณส่วนบุคคล เลขเด็ดเกี่ยวกับความฝันเห็นนาฬิกาข้อมือหลายเรือน ได้แก่ 2 และ 9 ส่วนเลขชุดมงคล ได้แก่ 09, 29, 209, 129 และ 298

 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168