คอสเพลย์สวย X 2 มองแล้วสบายตา

วันนี้ใครเหงาเข้ามาดูสาวๆ แต่งคอสเพลย์แบบสวยคูณ 2 กันดีกว่า แต่ละเซตที่แอดมินนำมาฝาก บอกได้เลยว่าเด็ด มองกี่ครั้งก็เพลิน ดูกี่ทีก็ไม่มีเบื่อ แอบกระซิบนิดนึงว่าเป็นคอสเพลย์ 18+ ใครไม่อยากเห็นแบบเต็มตา ไม่แนะนำให้เข้ามาดูน๊า

 

 

Chainsaw Man แอนิเมชันมาแรงในซีซันนี้ สร้างมาจากการ์ตูนแนวโชเน็ง บู๊แหลกเลือดสาดจากนิตยสารโชเน็งจัมป์ของญี่ปุ่น แม้ว่าตัวละครเอกของการ์ตูนเรื่องนี้จะเป็นเด็นจิ ชายหนุ่มผู้มีหัวใจของโปจิตะ ซึ่งสามารถแปลงกายเป็นปีศาจเลื่อยไฟฟ้าได้ แต่ตัวละครสาว ๆ ในเรื่องนี้ก็มีจุดเด่นและเอกลักษณ์ไม่แพ้กัน ทำให้เหล่านักคอสเพลย์ทั่วโลกแต่งเป็นตัวละครสาว ๆ เรื่องนี้กันเยอะมาก

 

 

Chiroru นางแบบคอสเพลย์จากญี่ปุ่น ผู้เน้นความเซ็กซี่และเมกอัปที่จัดเต็มอยู่ตลอด ล่าสุดเธอก็ได้ไปร่วมแสดงกับซีรี่ส์ มาสค์ไรเดอร์ BLACK SUN ที่กำลังเริ่มฉายให้ชมกันด้วย แม้จะไม่ได้แสดงเป็นตัวหลัก ก็ลองไปดูกันได้ โดยเธอบอกว่าได้ร่วมเข้าบทในตอนที่ 2 ส่วนคอสเพลย์เธอก็ยังมีผลงานอยู่เสมอ แต่มักโพสภาพชุดว่ายน้ำที่เป็นการถ่ายแบบหลักมากกว่า

 

 

 

พิกุ สาวแว่นสุดอึ๋มสาย18+ตัวแม่ สาย 18+ ตัวแม่ เพราะนอกจากเธอจะชอบแต่งคอสเพลย์สุดเซ็กซี่แล้ว เธอยังโพสของ 18+ มากมายในทวิตเตอร์ของเธอเอง ไม่ว่าจะเป็นเกมค่ายลวงตา อุปกรณ์ของเล่นผู้ใหญ่ และอีกมากมาย

 

 

 

 

ขอบคุณ sanook

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168