ฝันเห็นเต่า คำทำนาย และเลขเด็ด

ความเชื่ออย่างหนึ่งเกี่ยวกับเต่าก็คือ อายุยืนเหมือนเต่า สุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัย ร่ำรวย เพราะเต่าเป็นสัตว์ที่อายุยืน เคลื่อนไหวช้า ทำให้ชีวิตก้าวไปอย่างสุขุมรอบคอบ แล้วถ้าฝันเห็นเต่าหละ จะมีความหมายว่าอะไรบ้าง 

 

เต่า, ว่ายน้ำ, เต่าทะเล, สัตว์เลื้อยคลาน, สิ่งมีชีวิต

 

ฝันเห็นเต่า ฝันเห็นตะพาบน้ำ 

ใครที่ฝันเห็นเต่า ฝันว่าได้จับเต่า หรือตะพาบน้ำ ทำนายฝันว่าจะได้ลาภจากสัตว์ 4 เท้า 2 เท้า ในระยะเวลาอันใกล้ คนในครอบครัวอาจจะมีเรื่องของการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อยๆ ไม่ได้หนักหนาอะไร แต่จะมีผลกระทบจิตใจ ทำให้หวนคิดแต่เรื่องเก่า ๆ อีกทั้งเป็นช่วงที่จังหวะชีวิตเปลี่ยนแปลง แต่จะทำให้คุณได้รับสิ่งใหม่ ๆ ที่ดีขึ้น

 

เลขนำโชค : 43, 45, 054, 345, 745, 465, 227, 567, 627

เลข 4 เด่น เลข 5 รอง

 

 

ฝันเห็นเต่าตัวใหญ่

ทำนายว่าในช่วงนี้ให้ระวังจะเกิดเหตุร้ายหรืออุบัติเหตุเล็กน้อย อาจไม่รุนแรง เหมือนเป็นอุบัติเหตุลักษณะเตือนภัย แต่จะเป็นการเจ็บตัวที่ให้โชค มีดวงเรื่องการเสี่ยงทาย เพราะการฝันเห็นเต่า ยิ่งเต่าตัวใหญ่มากแค่ไหนก็ยิ่งแปลความหมายได้ว่าโชคก็จะใหญ่ตามไปด้วย

เลขนำโชค : 58, 63, 82, 692, 967

 

 

ฝันเห็นเต่าอยู่ในน้ำ

ทำนายฝันได้ว่าควรไปแสวงโชคในที่ที่คุณยังไม่เคยไป ช่วงนี้คนที่ไม่ถูกกันหรือเคยทะเลาะกันจะมาขอคืนดี

เลขนำโชค : 0, 4, 7, 21, 72, 280, 298

 

 

ฝันเห็นเต่าเดินเข้าบ้าน

ถ้าฝันเห็นเต่าเดินเข้าบ้าน แสดงว่าคุณจะมีโชคเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ รุ่งเรืองอย่างต่อเนื่อง จะมีงานสังคมหรือพบปะกับเพื่อนอยู่บ่อย ๆ แต่ให้ระวังช่วงนี้มีศัตรูคู่แข่งจ้องจะทำร้ายคุณ


เลขนำโชค : 0, 1, 7, 9, 26, 34, 16, 491

 

 

ฝันเห็นเต่า 2 ตัว เต่าคู่

ทำนายว่าต้องระวังเคราะห์ร้ายที่จะเกิดกับคนที่อายุน้อยที่สุดในบ้าน สำหรับตัวคุณเองก็จะสุขภาพจิตไม่ค่อยสู้ดี ควรผ่อนคลายบ้าง
 

เลขนำโชค : ช่วงนี้โชคยังไม่ค่อยดีเท่าไร ไม่ควรเสี่ยงโชค

 

เต่า, สัตว์เลื้อยคลาน, สัตว์, สัตว์น้ำ, บ่อน้ำ

 

 

 

ขอบคุณ kapook.com