พ่อสั่งแท็บเล็ตให้ลูกสาว กลับได้เขียง

คุณพ่อสั่งแท็บเล็ตให้ลูกสาวเพื่อเรียนออนไลน์ แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือเขียง ถึงโพสเรื่องราวนี้ลงในโซเชียล เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับใครหลายๆคนที่จะสั่งของออนไลน์

          จากกรณีที่โชเชียลมีการแชร์ต่อเรื่องร้องเรียนจากคุณพ่อผู้เสียหายรายหนึ่ง หลังจากที่สั่งซื้อแท็บเล็ตเพื่อเอามาไว้ให้ลูกสาวเรียนออนไลย์ แต่พอของมาส่งแล้วเปิดกล่องพัสดุออกมาก็พบว่าเป็นเขียง นอกจากนี้ผู้เสียหายระบุอีกว่า “เบอร์นี้โดนไปเยอะครับ เมื่อวานนี้ได้ของไม่ตรงทุกคน พยายามหาเพจก็ปิดแล้วครับ สงสารลูกรอคอยแท็บเล็ต” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

          ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 3 ก.ย.2564 นายวรจิตร อายุ 44 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยกับข่าวสดออนไลน์ว่า ตนสั่งแท็บเล็ตมาให้ลูกสาว เพื่อใช้สำหรับเรียนออนไลน์ ในราคา 1,789 บาท เก็บเงินปลายทาง ก่อนที่จะสั่งซื้อได้มีการตรวจเช็กทางลูกค้าสัมพันธ์ของทางบริษัทผู้สั่งแล้ว จึงมั่นใจและตัดสินใจสั่งของมา แต่กลับได้มาเป็นเขียง 3 อัน กับกล่องเครื่องมือ 1 อัน

ตนจึงประสานไปทางผู้ส่ง ซึ่งผู้ส่งแจ้งตนมาว่าเบอร์ลูกค้าสัมพันธ์ที่แจ้งมาในวันนี้มีคนแจ้งในลักษณะนี้แล้ว 6-7 ราย คาดว่าจะถูกหลอกเช่นกัน ทางผู้ส่งจึงแนะนำให้ตนไปแจ้งความ ตนจึงไปแจ้งความที่สภ.ปลวกแดง เป็นที่เรียนร้อยแล้ว

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล ; sanook