5 เคล็ดลับ เพิ่มดีกรีเซ็กซ์ให้ดีขึ้นกว่าเดิม

sex นอกจากจะช่วยลดความเครียดได้แล้ว ยังช่วยเพิ่มความสุขให้อีกด้วย แต่ถ้าคุณยังไม่มั่นใจในลีลารักของคุณซักเท่าไหร่ ลองนำ5 เคล็ดลับ เพิ่มดีกรีเซ็กซ์ให้ดีขึ้นกว่าเดิม ไปใช้ดูซิ แล้วคุณจะพบว่า มันดีกว่าที่เคย

 

5 ประโยชน์ดีๆ ที่จะเกิดขึ้นหลังจากมีเซ็กซ์

 

1.พูดคุยเรื่อง SEX สำหรับความสัมพันธ์ที่ผ่านมาสักระยะแล้ว วิธีการที่ง่ายและได้ผลที่ดีมากๆวิธีหนึ่งคือการพูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมา แสดงออกและถามถึงคู่ของเราว่าต้องการเพิ่มเติมหรือมีความต้องการแบบไหนสำหรับเรื่องบนเตียง นักบำบัดทางเพศเคยกล่าวไว้ว่า หลายคู่มักเขินอายและไม่พูดกันอย่างตรงไปตรงมา หยุดทำแบบนั้นแล้วพูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมาจะดีกว่า

 

2.ส่งข้อความหากันบ้าง หากต้องทำงานถึงดึกดื่น มีเวลาน้อยเจอกันยาก การส่งข้อความหากันบ้างก็ช่วยได้ ข้อความในที่นี้อาจจะน่ารักๆหรือออกแนว Sexy Messages สักนิดขึ้นอยู่กับคู่ของคุณเลย

 

3.เว้นการมี SEX สักสองสามวัน เชื่อหรือไม่หนึ่งในวิธีการทำให้ SEX ดีขึ้นคือการเว้นไปสักระยะหนึ่ง มันจะช่วยเพิ่มความตื่นเต้นและความต้องการได้เป็นอย่างดี อาจจะเว้นสักสองถึงสามวัน หรือหนึ่งอาทิตย์และกลับมาอีกครั้ง ความต้องการและความอยากที่เกินจะห้ามใจนี้จะทำให้ SEX ดีขึ้นได้

 

4.แสดงสีหน้าอารมณ์ มีผลวิจัยรายงานว่าการแสดงสีหน้า การเล่นหน้าตาเพื่อแสดงอารมณ์นั้นช่วยเรื่อง SEX ได้ เช่น ทั้งคู่รู้สึกดีขึ้น ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้น เนื่องจากระบบประสาทของเราไวต่อการแสดงอารมณ์ จะทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น 

 

5.ปล่อยให้ฝ่ายหญิงเป็นคนนำบ้าง หลายครั้งผู้ชายมักจะเป็นผู้นำ (บนเตียง) หรือเป็นฝ่ายคุมเกมมากกว่า หนึ่งในเคล็ดลับคือบางครั้งให้ฝ่ายหญิงเป็นผู้นำบ้าง มันจะช่วยเพิ่มความสุขในการมี SEX 

 

หลากเหตุผลทำไมการมีเซ็กซ์จึงสำคัญต่อชีวิตคู่

 

 

 

ขอบคุณ Sanook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168