ฝันเห็นเลือด รางดีหรือร้าย

การทำนายฝันถือเป็นเรื่องความเชื่อที่อ้างอิงจากตำราโหราศาสตร์โบราณ อาจเป็นเรื่องที่คิด และกังวล หรืออาจจะเป็นลางบอกเหตุ แล้วถ้าฝันเห็นเลือดตามโหราศาสตร์จะหมายถึงอะไร ตามมาเลย

 

แบบกอธิค, จินตนาการ, มืด, แวมไพร์, คู่, การตายของ

 

ฝันเห็นเลือด

คำทำนายฝันกล่าวไว้ว่า หมายถึง ชีวิตกำลังจะหมดเคราะห์หมดโศก หากกำลังเจ็บป่วยอยู่ จะได้เจอหมอและยาที่ถูกโรค ส่วนเรื่องโชคลาภ เตรียมตัวรับทรัพย์ และหากกำลังรอข่าวดีจากแดนไกล มีโอกาสสมหวังสูง

 

อุบัติเหตุ, มีเลือดออก, นิ้วเลือดออก, เลือด, ตัด

 

ฝันเห็นเลือดคนอื่น

ตามตำราโบราณว่าไว้ว่า เจ้าของความฝันจะยังไม่พบรักแท้ ระวังตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว หรือหากมีคู่แล้วต้องเก็บปากเก็บคำ อารมณ์ต้องนิ่งเพื่อลดความตึงเครียดในชีวิตคู่ ส่วนเรื่องงานมีเกณฑ์ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน แต่หากมองในมุมดี การฝันเห็นเลือดคนอื่นอาจทำให้มีโอกาสใหม่ๆ ในชีวิตมากขึ้น รองานอยู่อาจเจอเจ้านายใหม่ก็เป็นได้

 

ฝันเห็นประจำเดือน

หากคุณเป็นนักธุรกิจทำการค้าขาย การฝันเห็นประจำเดือน คำทำนายฝันเป็นเรื่องดีชวนอมยิ้มทีเดียว มีเกณฑ์ขยายกิจการประสบความสำเร็จ แต่ก็ควรระมัดระวังการลงทุนที่เกินตัว ส่วนความรักมีโอกาสพบคู่แท้ที่รอมานาน

 

ห้องปฏิบัติการ, การทดลอง, การทดสอบ, เคมี, หลอดทดลอง

 

ฝันว่ากินเลือด หรือเนื้อสัตว์

คุณยังไม่ได้กลายร่างเป็นซอมบี้ไล่ล่ากินเลือดใคร คุณแค่ฝันแปลกไปหน่อยเท่านั้น แต่ถ้าฝันเห็นตัวเองกำลังกินเลือดอยู่ ตามตำราโหราศาสตร์เชื่อว่าคุณกำลังมีโชค ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ ธุรกิจเจริญก้าวหน้า เสี่ยงโชคมีลุ้น หรือถ้าอยากมีลูกไว้เป็นโซ่ทองคล้องใจ ข่าวดีอาจมาถึงในไม่ช้า อย่างไรก็ตามต้องระวังการกลั่นแกล้งจากบุคคลที่มีตำแหน่งสูงกว่า

 

เลขเด่นนำโชคคือ 0 และ 6
เลขรองพาโชคคือ 2, 4, 5, 76, 78, 786

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168