พระพิฆเนศหนุนดวง 5 ลัคนาราศี ร่ำรวยเงินทองก้อนโต กุมภ์ มีน กรกฎ กันย์ ตุลย์

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

หน้าที่การงาน : ในช่วงครึ่งปีหลังนั้นชาวราศีกุมภ์ต้องเผชิญหน้ากับความวุ่นวายมากพอสมควร เพราะงานทั้งยุ่งและเยอะมาก จะมีงานอะไรก็ไม่รู้เข้ามาให้คุณรับผิดชอบเต็มไปหมด ทั้งงานราษฎร์งานหลวงชาวราศีกุมภ์ต้องเหมาทำเองยกเข่ง เพราะฉะนั้นคุณควรวางแผนการทำงานให้ดีมิฉะนั้นจะเกิดอาการทำงานไม่ทัน จนต้องปั่นงานแบบหามรุ่งหามค่ำ หากคุณกำลังมองหาตัวช่วย…ก็บอกได้เลยว่างนี้ต้องพึ่งพาตนเองเป็นหลัก ถึงแม้ว่าคุณจะมีเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องบริวารก็เท่านั้น เพราะว่าพวกเขาจะช่วยอะไรคุณไม่ค่อยได้ ส่วนใหญ่จะให้ได้แค่กำลังใจ ส่วนการลงมือทำงานจริงๆ นั้นคุณต้องทำเองเกือบหมด
อ่านแล้วก็อย่าพึ่งถอดใจจนภาวนาให้ปีนี้หมดไวๆ เพราะว่าจริงๆ แล้วงานคุณเยอะก็จริงแต่ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้ โดยการงานจะเริ่มฉายแววความสำเร็จในช่วงเดือนกรกฎาคม 2566 นี้ งานอะไรที่คุณรอคอยก็จะสำเร็จในช่วงนั้น แถมมีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง งานใดที่คุณทำในตอนนั้นก็จะสำเร็จได้ง่ายขึ้น เพราะฉะนั้นตอนนี้ก็คงต้องก้มหน้าก้มตาทำงานหนักไปก่อนนะคะ
ฐานะการเงิน : อยากจะบอกให้ดีใจว่าดวงของชาวราศีกุมภ์ในช่วงครึ่งปีหลังมีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่กับเขาเหมือนกัน ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้ 2 ทาง คือ ลาภจากการทำงานและลาภจากการเสี่ยงดวง เรียกว่าดวงการเงินดีมากเลยทีเดียว แต่อาจต้องระวังเรื่องค่าใช้จ่ายบ้าง เพราะดวงมีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายมาก ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย ทางที่ดีคุณควรสำรองเงินไว้ในกระเป๋าจะทำให้คุณอุ่นใจมากที่สุด



ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

หน้าที่การงาน : ถ้าเปรียบเทียบชีวิตของชาวราศีมีนในช่วงครึ่งปีแรกกับครึ่งปีหลัง ก็บอกได้เลยว่าครึ่งปีหลังดวงดีกว่ามาก ทำอะไรมันก็สำเร็จได้ง่ายขึ้น ไม่ได้เจออุปสรรคเสี้ยนหนามตำใจเหมือนช่วงครึ่งปีแรก การติดต่องานมีโอกาสประสบความสำเร็จ หากเป็นเจ้าของธุรกิจก็มีโอกาสได้งานใหญ่หรือมีงานเข้ามามากขึ้น แต่จะเหนื่อยใจกับเรื่องของลูกน้องบริวาร ที่สั่งอย่างก็ทำอย่าง ปวดหัวจนต้องกินยาแก้ปวดเหมือนขนม เอาน่า! ถ้าคุณยังมีกำลังใจที่ดี และสู้ต่อไปไม่ท้อถอย ความสำเร็จมันเกิดขึ้นแน่ แต่ก็ต้องเหนื่อยแน่ๆ
ฐานะการเงิน : รายได้ที่ชาวราศีมีนได้มาเหมือนเป็นเงินร้อน ที่ได้มาปุ๊บมันจะมีเหตุให้คุณต้องใช้จ่ายปั๊บ เงินจะอยู่ในกระเป๋าคุณได้ไม่นานก็ต้องปลิวออกนอกกระเป๋าอีกแล้ว เสมือนว่ากระเป๋าสตางค์ของคุณเป็นที่พักชั่วคราวของเงินอะไรอย่างนั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะหมดเงินไปกับเรื่องไร้สาระนะคะ เพราะคุณวางแผนเมกะโปรเจกต์เอาไว้ว่าจะซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ เลยทำให้คุณมีแนวโน้มที่จะใช้จ่ายมากในช่วงครึ่งปีหลัง แต่อยากจะบอกให้คุณสบายใจว่า คุณไม่มีทางเงินช็อตแน่นอน เพราะฉะนั้นสบายใจได้



ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

หน้าที่การงาน : สำหรับชาวราศีกรกฎนั้นควรจะหายาแก้ปวดไว้ข้างกายตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะว่างานที่จะเข้ามา มันจะแฝงไปด้วยปัญหาและอุปสรรคหน่อยๆ ซึ่งมันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ แต่เป็นปัญหาจุกจิกที่คอยกวนใจไม่ให้คุณสงบ แต่โดยรวมก็ถือว่าโอกาส งานกราบรื่นดีไม่มีปัญหา มีความสำเร็จเกิดขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าจะมีเจ้ากรรมนายเวรที่เข้ามาในรูปแบบของเพื่อนร่วมงาน ทีมงาน หรือบริวารบ้าง แต่ก็ไม่ถึงขั้นที่ทำให้งานสะดุด ในเรื่องของการงานชาวราศีกรกฎมักต้องเจอกับการแข่งขัน มักต้องทำงานที่มีการแข่งขันสูง แต่จะมีโอกาสที่จะมีชัยชนะ
ฐานะการเงิน : ชาวราศีกรกฎมีเกณฑ์เป๋าตุง! เพราะจะมีรายได้เข้ามาตลอดเวลา แถมมีโอกาสได้รายได้พิเศษอีกต่างหาก แต่จะหมดเงินไปกับเรื่องของการปรับปรุง ซ่อมแซม หรือต่อเติมที่อยู่อาศัย เพราะฉะนั้นหากได้เงินมาก็ควรจะสำรองเงินเอาไว้สักนิดจะดีมาก



ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

หน้าที่การงาน : พายุลมฝนในช่วงครึ่งปีหลังนอกจากจะพัดพาเอาเมฆฝนมาแล้วยังพัดพางานมากมายมหาศาลมาให้คุณรับผิดชอบอีกด้วย เรียกว่างานนี้ทำให้คุณโซซัดโซเซเดินไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว ส่วนความก้าวหน้านั้นก็สวนทางกับปริมาณงานเหลือเกิน คือ งานเยอะแต่ก้าวหน้าช้า แต่ยังโชคดีที่มีเกณฑ์ความก้าวหน้าอยู่ เพราะฉะนั้นถ้าใครรู้ตัวว่าใจร้อนก็ขอให้เอาน้ำเย็นลูบหน้าสักทีนึงก่อน เพราะงานนี้ต้องใจเย็นลูกเดียว ใจร้อนไม่ได้เพราะสิ่งที่คุณทุ่มเทมามันอาจจะพังเหมือนปราสาททรายที่โดนคลื่นซัดไปกับตาก็ได้
ส่วนคำที่อยากให้คุณท่องจำไว้ คือ “อัตตาหิ อัตโนนาโถ…ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน” จะแปะไว้หน้าโต๊ะทำงานก็ได้ไม่สงวนลิขสิทธิ์นะคะ เพราะงานนี้ต้องพึ่งพาตนเองเป็นหลัก ถ้ามัวแต่ไปรีรอคนมาช่วยก็จะเสียเวลาทำมาหากินเปล่าๆ ต้องขยัน อึด ถึก ทน ถึงจะประสบความสำเร็จได้ ส่วนคนที่เคยช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาตอนนี้ก็จะเริ่มซาๆ ลงไปแล้ว เพราะฉะนั้นจะหวังพึ่งใครไม่ได้จริงๆ ในช่วงครึ่งปีหลัง ส่วนใครที่รู้ตัวว่าเป็นนักพูดฝีปากกล้าก็ต้องระวังเพราะคุณอาจจะไปตีฝีปากผิดเวร่ำเวลา จนทำให้งานงอก ก่อเกิดศัตรูโดยไม่รู้ตัว
ฐานะการเงิน : คลื่นลมที่สงบนั้นบางทีมันก็ทำให้เราชะล่าใจ แต่ของบอกเลยว่าภายใต้ลมที่สงบมันก็แฝงไปด้วยพายุร้าย กล่าวคือ การเงินจะราบรื่นไปสักช่วงระยะเวลาหนึ่ง แล้วอยู่ๆ ก็มีเหตุให้คุณใช้เงินแบบตูมเดียว แบบใช้เงินก้อน ถ้าคุณไม่สำรองเงินไว้มีหวังนอนก่ายหน้าผากแน่



ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

หน้าที่การงาน : สำหรับชาวราศีตุลย์นั้นการงานกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น เนื่องจากผลงานของคุณที่ผ่านมามันโดดเด่นเตะตากรรมการอย่างมาก จึงทำให้คุณมีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหญ่ที่เป็นหน้าเป็นตาขององค์กร ซึ่งจริงๆ แล้วมันก็เป็นสิ่งที่ดี แต่มันก็ทำให้คุณต้องเหนื่อยแบบสุดเหวี่ยงเหมือนกัน
ในช่วงเกือบๆ จะหมดปีดวงการงานของชาวราศีตุลย์ค่อนข้างที่จะโดดเด่นมาก สำหรับคนที่ทำงานอยู่ในองค์ก็มีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือมีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานไปในทิศทางที่ดีขึ้น ส่วนเจ้าของกิจการหรือคนที่ทำธุรกิจอยู่ก็เรียกว่าเป็นข่าวดีเลยก็ว่าได้ เพราะว่าธุรกิจของคุณจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสขยายกิจการ หรือขยายสาขาให้ใหญ่โตมากยิ่งขึ้น แต่ความสำเร็จที่ว่าดีนั้นก็ยังดีแบบยังไม่ถึงที่สุด เพราะมันจะไปดีแบบสุดเหวี่ยงในช่วงปีหน้า ขอให้คุณเตรียมตัวรอรับโอกาสดีๆ ได้เลย
ฐานะการเงิน : ดวงการเงินเรียกว่าอยู่ในเกณฑ์ดีโดยเฉพาะเดือนกรกฎาคม แม้ว่าคุณจะมีเรื่องของรายจ่ายเข้ามามาก แต่ก็มีรายได้แบบไหลมาเทมา เรียกว่าได้เงินเต็มที่เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นถ้าใครกำลังเครียดๆ เรื่องเงินทองก็ขอให้หายเครียดซะ!



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168