พระวิหารกรุงเทพ ประเทศไทย มุมถ่ายรูปสวยแห่งใหม่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

สำหรับใครที่กำลังมองหาแหล่งท่องเที่ยว และมุมถ่ายรูปสวยๆ ในกรุงเทพฯ มีโลเคชันสวยๆ ที่เพิ่งจะเปิดให้เข้าชมมาแนะนำให้ทุกคนได้ไปตามรอยกันที่ พระวิหารกรุงเทพ ประเทศไทย ของศาสนจักรชองพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย

ที่นี่เป็นศาสนสถานแห่งใหม่ในศาสนาคริสต์ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในย่านอโศก พร้อมความโดดเด่นในด้านการออกแบบตัวอาคารที่ดูมีสไตล์และสวยงาม เหมาะจะเป็นมุมถ่ายรูปสวยๆ สำหรับนักท่องเที่ยว

ซึ่งในตอนนี้ทางพระวิหารกรุงเทพ ประเทศไทย ได้เปิดวิหารตั้งแต่วันที่ 1-16 กันยายน 2566 ให้ประชาชนทั่วไปและต่างศาสนาเข้าชมได้ฟรี 

เนื่องด้วยพระวิหารเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งการนมัสการซึ่งเรารับศาสนพิธีที่จำเป็นและทำพันธสัญญาศักดิ์สิทธิ์ในนั้น สมาชิกของศาสนจักรถือว่าพระวิหารเป็นบ้านของพระผู้เป็นเจ้า เพราะความศักดิ์สิทธิ์นี้และพันธสัญญาที่ทำ เฉพาะสมาชิกของศาสนจักรที่มีใบรับรองพระวิหารเป็นปัจจุบันเท่านั้นจึงจะเข้าพระวิหารได้ สมาชิกจะได้ใบรับรองพระวิหารเมื่อพวกเขารักษาพระบัญญัติที่กำหนดไว้อย่างซื่อสัตย์และดำเนินชีวิตตามพระกิตติคุณของพระเยซูคริสต์

แต่ในโอกาสนี้ทางศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย ได้จัดโอเพ่นเฮาส์พระวิหารกรุงเทพฯ รอบสาธารณชนในวันที่ 1-16 กันยายน 2566 นับว่าเป็นโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตสำหรับประชาชนในประเทศไทยที่จะเข้าชมได้โดยไม่จำกัดศาสนา ทุกท่านสามารถเรียนรู้และเดินชมพระวิหารในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดในประเทศไทยแห่งนี้ได้ เพื่อสัมผัสความรู้สึกแบบสวรรค์บนแผ่นดินโลกและความพิเศษที่มีอยู่ในพระวิหาร ซึ่งหลังจากพิธีอุทิศในวันที่ 22 ตุลาคม 2566 นี้ การเข้าพระวิหารจะสงวนไว้สำหรับสมาชิกของศาสนจักรเท่านั้น 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88