เขาค้อแทบแตก นักท่องเที่ยวแห่สักการะวัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว คนแน่นเต็มพื้นที่

เขาค้อแทบแตก นักท่องเที่ยวแห่สักการะวัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว คนแน่นเต็มพื้นที่ การจราจรติดขัดหนัก

วันที่ 30 ธันวาคม 2566 นักท่องเที่ยวจำนวนมากอาศัยวันหยุดยาวช่วงเทศกาลปีใหม่ เดินทางพาครอบครัว มาท่องเที่ยวสัมผัสอากาศที่มีความหนาวเย็นตามแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดเพชรบูรณ์ ส่งผลให้แหล่งท่องเที่ยวบางแห่ง คลาคล่ำไปด้วยนักท่องเที่ยว

เช่น ที่วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ นักท่องเที่ยวที่มีทั้งชาวไทย และ ชาวเมียนมาจำนวนมาก ต่างพากันเดินทางไปกราบพระขอพรในช่วงส่งท้ายปีเก่ากันอย่างเนืองแน่น ส่งผลให้การจราจรที่เดินทางเข้าไปที่วัด เกิดติดขัดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เนื่องจากได้มีชาวเมียนมา เหมารถโดยสารประจำทาง จำนวนราว 30 คัน เดินทางไปกราบพระขอพร ที่วัดดังกล่าว และยังมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ทยอยเดินทางเข้าไปชมความสวยงามที่วัดแห่งนี้กันอย่างต่อเนื่อง
ขณะที่ อำเภอเขาค้อ แหล่งท่องเที่ยว ก็มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เดินทางขึ้นมาชมความสวยงามของดอกไม้เมืองหนาว และสัมผัสอากาศที่หนาวเย็นแล้ว ก็ทำให้การจราจร ระหว่างสามแยกแคมป์สน ถึงอำเภอเขาค้อ การจราจร มีรถหนาแน่นเคลื่อนตัวได้ช้า แต่ที่ภูทับเบิก อำเภอหล่มเก่า แหล่งท่องเที่ยวอีกแห่ง นักท่องเที่ยวกลับบางตา เนื่องจากมีกระแสข่าวว่า นักท่องเที่ยวมีจำนวนมาก จนหาที่จอดรถ หรือจะหาที่กลับรถ นแทบจะไม่ได้ ก็ได้ส่งผลให้นักท่องเที่ยวเกิดกลัวกับกระแสดังกล่าว จนการท่องเที่ยวบนภูทับเบิก มีนักท่องเที่ยวไม่มากเท่าที่ควร 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88