“เบียร์ เดอะวอยซ์” ฟาดเดือด! ต่อสายตรงถึงคู่กรณีกลางไลฟ์ ที่ทุกคนด่ามันไม่แฟร์

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าสนั่นโซเชียลส่งท้ายปีเลยจริงๆ สำหรับนักร้องสาว เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ ถึงเรื่องราวที่ถูกเพจดังออกมาแฉว่าแอบแซ่บกับชายคนหนึ่งในงานปาร์ตี้ ทั้งๆ ที่แฟนสาวเขาก็อยู่ในงาน และเธอก็รู้จักด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้ออกมายืนยันความบริสุทธิ์ใจโดยการโพสต์ข้อความไปแล้วรอบหนึ่ง แต่กลับมีแชทว่อนเน็ตแฉว่าเธอได้ทักไปขอโทษฝ่ายหญิง จึงเกิดคำถามขึ้นมาว่าไม่ได้ทำแล้วขอโทษทำไม

งานนี้ เบียร์ เดอะวอยซ์ ก็ไม่ได้ปล่อยให้คนเข้าใจผิดนาน เมื่อเจ้าตัวได้ไลฟ์สดพร้อมโทรหาฝ่ายหญิงเพื่อพูดคุยต่อหน้าทุกคนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่าอีกฝ่ายนั้นไม่รับสาย

โดย เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า  “ไม่ต้องรอเพจอื่นโพสต์ ไม่ต้องคิดเอง เบียร์จะโทรหาเจ้าตัวเองเลย งงมากกับการโพสต์แชท ปิดชื่อคนอื่น เปิดชื่อตัวเอง ทั้งๆ ที่รู้อยู่แก่ใจว่า ไม่ได้มีอะไรตามที่เอาไปตีข่าวกัน #เบียร์เดอะวอยซ์”

จากนั้น เบียร์ เดอะวอยซ์ ยังได้พูดในไลฟ์อีกว่า “ตอนนี้ทุกคนเห็นดราม่าเนอะ เห็นแชท เห็นอะไรหลายๆ อย่าง ทีนี้เบียร์สงสัยอยู่อย่างนึงนะ เรื่องอะมันมีแค่ 3 คน ทุกคนรู้อะไรเกิดขึ้น เบียร์สงสัยว่าทำไมพี่แอนถึงเอาแชทไปโพสต์ แต่ปิดชื่อคนอื่นแต่เปิดชื่อตัวเอง อะอันนี้แล้วนะหนึ่ง”

“แล้วมีอะไรสุดท้ายแล้วไม่โทรมาคุยกัน เบียร์รู้สึกว่า ทุกคนก็ด่า ด่า ด่าแต่เบียร์ ไม่แฟร์เลย ไม่แฟร์”

“เบียร์จะโทรหาเขา ให้ทุกคนเห็นไปเลย เดี๋ยวเรามาเคลียร์กัน (กดโทรออกหาอีกฝ่าย) แล้วเบียร์โทรไปหลายรอบแล้ว เขาไม่รับสาย เขารู้อยู่แก่ใจว่าเหตุการณ์จริงอะมันไม่ได้เป็นอย่างในข่าว หรือเพจไหนโพสต์ เบียร์ถามหน่อยว่า เขาไม่คิดจะออกมาแก้มันบ้างเลยเหรอ”

“เขาเอาแต่สิ่งที่เขาอยากให้ทุกคนรู้ รู้สึก อยากจะปะทุมัน ให้คนคิดว่ามันต้องเป็นแบบนั้นแน่ๆ แต่เขารู้อยู่แก่ใจนะว่ามันคืออะไร เขาไม่พูด เขาไม่ออกมาแก้”

“ไม่ออกมาแก้ไม่พอ แต่เอาแชทที่ตัวเองอยากให้คนอื่นเห็นอะ ไปโพสต์ ปิดชื่อคนอื่น เปิดชื่อตัวเอง อันนี้เบียร์สงสัย เบียร์มีคำถาม อยากทราบ”


 
“ไม่รับ (โชว์มือถือที่อีกฝ่ายไม่รับสาย) นี่แชทมันมีจริงๆ (โชว์แชท)”

“เบียร์ถามหน่อยว่า ทำไมต้องทำให้คนอื่นเขาเข้าใจแบบนั้น ทำไมต้องทำให้คนอื่นเขาเข้าใจแบบในข่าว ทำไมถึงไม่ออกมาแก้อะไร”

“เราออกมาพูดความจริงกันนะ ถ้าอยากให้แรง ก็จะแรงให้สุด ได้ ในข่าวมันแรงมากนะทุกคน มันไม่ธรรมดานะ เรามาคุยกัน”


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88