พูดเป็นเงินอ้าปากเป็นทอง เมถุน เมษ สิงห์ กันย์ ธนู

Golden Zodiac decorative vector background

ราศีเมถุน หลังจากเดือนเมษายนเป็นต้นไป ราศีเมถุนจะได้อะไรมาอย่างไม่คาดฝัน ขอให้ตั้งเป้าอะไรให้สูงกว่าเดิม ปีที่แล้วอาจจะทำอะไรไม่ค่อยสำเร็จสมหวัง ปีนี้จะราบรื่น ปีนี้ราศีเมถุนให้หมั่นทำบุญ บริจาคให้ถี่ขึ้น เลขที่แนะนำคือเลข 4 คู่กับเลข 2 หรือเลข 1 จะดีมาก



Golden Zodiac decorative vector background

ราศีเมษ เป็นราศีที่ดวงดีที่สุดในปี 2566 เพราะปี 65 เจอพระราหูมาตลอดปี แต่มีดาวพฤหัสบดี เข้ามาในปีนี้ มีศัพท์เรียกว่า “ราชาโชค” กับ “เทวีโชค” มาอยู่ด้วยกัน ภาพรวมทุกเรื่อง ราศีเมษจะมาเป็นเบอร์ 1 ในปีนี้ ชีวิตคือการเริ่มต้นใหม่ ความรัก การงาน ที่เริ่มต้นใหม่จะเป็นโอกาสที่ดี การทำบุญของราศีเมษในปีนี้ ควรทำบุญกับสาธารณประโยชน์ ที่คนหมู่มากได้ประโยชน์จะดี เลขที่ดีของชาวราศีเมษคือเลข 5 เข้าคู่กับเลข 1 หรือ เลข 6 ก็ได้



Golden Zodiac decorative vector background

ราศีสิงห์ เป็นราศีที่ดาวเสาร์เข้า มีเรื่องต้องเตือน แม้จะไม่แรงเท่าราศีกุมภ์ แต่ให้ระวังเรื่องคู่ มักจะมีปัญหา หุ้นส่วน คู่สัญญา คู่ครอง อาจจะผิดใจกันได้ง่าย ต้องระวังเรื่องคำพูด ให้ใช้ภาษาดอกไม้ ไม่ต้องพูดทุกเรื่องที่คิด ให้ระวังการถูกฟ้อง ถูกโกง ระวังคดีความ แต่ชาวราศีสิงห์เด่นเรื่องชื่อเสียง ความก้าวหน้า มีโชคด้านการศึกษา เลขที่ดีคือเลข 1 คู่กับ 4 หรือ 9 ก็จะดี



Golden Zodiac decorative vector background

ราศีกันย์ ราศีกันย์ปีนี้เหมือนรถไฟเหาะ ขึ้นๆ ลงๆ สิ่งต้องทำคือหาความมั่นคงให้มากขึ้น วางแผนการเงิน การลงทุนให้รอบคอบ แต่จะมีโชคเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ในปี 66 นี้ จะมีข่าวดีเรื่องนี้เข้ามา และในช่วง 3 เดือนแรกของปี จะเป็นช่วงเวลาที่ดีในเรื่องความรัก เรื่องงาน โดยเลขดีคือเลข 4 คู่กับ 2 หรือ เลข 5



Golden Zodiac decorative vector background

ราศีธนู ปีนี้เหมาะกับเรื่องการลงทุน-การมีบุตร ในเรื่องครอบครัว ใครที่ไม่มีลูกสักที ปีนี้จะมีดวงมีสมาชิกใหม่ แล้วยังรวมถึงการมีลูกน้อง มีบริวาร ปีนี้อย่าอยู่เฉยๆ แบบเดิมๆ ให้ลงทุนขยับขยาย เรื่องเคล็ดการทำบุญ ทำกับเด็กในปีนี้ก็จะดี แนะนำเลขที่ดีคือเลข 6 คู่กับเลข 3 หรือเลข 5




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88