ภาพแรกที่เห็น สะท้อนทัศนคติเรื่องความรัก

สิ่งแรกที่คุณเห็นจากภาพนี้คืออะไร แล้วรู้หรือไม่สิ่งที่คุณเห็นสะท้อนบางสิ่งบางอย่างในตัวคุณ นั้นคือ ทัศนคติเรื่องความรัก ของตัวคุณได้ เพราะเราทุกคนต่างมีลักษณะนิสัยโดดเด่นที่สะท้อนตัวตนที่แท้จริงของเรา แต่บางครั้งมันก็ไม่ใช่ตัวตนที่เราวาดหวังว่าอยากจะเป็น เช่นเดียวกับเรื่องของความสัมพันธ์เชิงโรแมนติก ที่ทัศนคติของเราต่อเรื่องของความรักและความสัมพันธ์อาจไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดเอาไว้ ภาพทางนิสัย หรือภาพลวงตาด้านบนนี้จะสะท้อนทัศนคติที่แท้จริงของคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดังนั้น มาดูกันเถอะ ว่าภาพแรกที่คุณเห็นคืออะไร

 

ภาพทายใจ คุณเห็นอะไรเป็นสิ่งแรก สะท้อน “ทัศนคติเรื่องความรัก” ของตัวคุณ

 

ถ้าภาพแรกที่คุณเห็นคือ… ต้นไม้สองต้น

สำหรับคุณแล้ว ความรักของคุณจะเอาชนะทุกสิ่งได้ ก็ต่อเมื่อคุณและคนรักเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ ได้ เมื่อต้องเผชิญหน้ากับปัญหาใด ๆ ขอแค่มีคุณกับคนรัก คุณก็สามารถฝ่าฟันเอาชนะปัญหาเหล่านั้นได้อย่างง่ายดาย แต่คุณก็มีปัญหาเรื่องความเชื่อใจเหมือนกันนะ คุณต้องใช้เวลาสักพักถึงจะยอมไว้ใจและเชื่อใจคนรักของคุณ คุณก็เลยเป็นคนที่ใช้เวลาดูใจกับใครนาน ๆ ไม่รีบตกลงปลงใจคบกับใครง่าย ๆ

 

ถ้าภาพแรกที่คุณเห็นคือ… คู่รักกำลังเต้นรำ

ถ้าคุณมองเห็นคู่รักกำลังเต้นรำเป็นภาพแรก คุณมองว่าความรักคือความเท่าเทียม แม้ว่าแต่ละคนจะมีความแตกต่างกัน แต่สิ่งนั้นสามารถปรับเปลี่ยนและเติบโตไปพร้อมกันได้ เป็นไปได้ว่าตอนนี้คุณกำลังมีความรักที่ดีมาก ๆ หรือไม่คุณก็รู้ชัดเจนว่าคนแบบไหนที่คุณต้องการ การมีคนรักอยู่เคียงข้างทำให้คุณรู้สึกสุขใจอย่างถึงที่สุด ไม่มีอะไรสำคัญไปมากกว่านี้อีกแล้ว

ถ้าภาพแรกที่คุณเห็นคือ…​ ผู้ชายมีหนวด

ถ้าผู้ชายมีหนวดคือภาพแรกที่คุณเห็น สะท้อนว่าคุณกำลังอยู่ในช่วงที่ต้องตัดสินใจ หรือกำลังรักษาแผลใจจากความสัมพันธ์ที่ล้มเหลวก่อนหน้านี้ คุณอาจจะกำลังมีความคิดว่า อยู่คนเดียวน่าจะดีกว่าสิ่งใดในโลกใบนี้ เพราะไม่ต้องเจ็บปวดอีกต่อไป แต่ความเจ็บปวดที่คุณกำลังเผชิญ เป็นแค่สิ่งชั่วคราวเท่านั้น! อย่ากลัวและปิดหัวใจตัวเองสิ ลองฝึกจิตและปล่อยวางสิ่งที่ทำให้คุณเจ็บปวด แล้วโฟกัสสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุขก็พอ

 

 

ขอบคุณ sanook

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168