ราศีที่จะมีโชคลาภได้รับเงินก้อนโต เมษ กันย์ พิจิก มังกร

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโชคลาภมาโดยไม่ต้องออกแรงลงทุนอะไรมาก ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านมา

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดีสิ่งศักดิ์สิทธ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้ (ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง และเป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถขายไอเดียดี ๆ ถ้าเข้าถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจากเนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด โดยเฉพาะเพศหญิงจะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ คึกคักเลยทีเดียว

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88