รูปที่วาดเล่นๆ ตอนเผลอ เผยถึงลักษณะนิสัยของคุณ

ไม่ว่าจะเป็นเส้นที่ถูกขีดเขียนขยุกขยิก หรือภาพวาดง่าย ๆ ที่เกิดขึ้นจากปลายปากกาและความรู้สึกว่างเปล่าในหัว เป็นตัวแทนถึงความรู้สึกที่แท้จริงของคุณได้ ภาพที่ปรากฏซ้ำแล้วซ้ำเล่าในสมุดประชุมงานของคุณคือภาพอะไร แล้วมันอธิบายความเป็นคุณได้อย่างไรบ้างมาดูกันเลย

 

 

รูปคนก้างปลาที่คุณวาด

หากคุณวาดภาพคนที่สร้างขึ้นจากเส้นไม่กี่เส้น หรือที่คุ้นเคยดีว่าเป็นภาพคนก้างปลา คุณอาจเป็นคนหนึ่งที่โดดเดี่ยวในสังคม การวาดรูปคนเป็นสัญญาณที่บ่งบอกได้ว่าผู้วาดกำลังไม่มั่นคงทางอารมณ์ และมีแนวโน้มที่จะปลีกตัวออกมาอย่างโดดเดี่ยวเพื่อพยายามหลบเลี่ยงความรับผิดชอบบางอย่าง

 

รูปดวงตาที่คุณวาด

มีคนจำนวนไม่น้อยที่เผลอวาดภาพดวงตาเวลาที่ตัวเองเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ โดยภาพดวงตาที่หลับลงกับดวงตาโตที่ลืมอยู่จะมีความหมายแตกต่างกันเล็กน้อย ดวงตาที่หลับลง หมายความว่าผู้วาดปฏิเสธที่จะมองเห็นตัวเอง ไม่ว่าจะด้วยจิตวิญญาณหรืออารมณ์ ตาที่หลับลงจะมองไม่เห็นอะไรทั้งนั้น เพราะพวกเขาอาจไม่สามารถรับมือกับสิ่งที่ตาเห็น ในทางกลับกัน หากคุณวาดรูปดวงตาที่กำลังลืมตาเปิดกว้างอยู่ คุณมีบุคลิกที่เปิดเผย รูปดวงตากำลังมองมาที่ตัวคุณ ความรู้สึกในใจของคุณก็กำลังถูกจับตามองอย่างใกล้ชิดจากดวงตาดวงนั้น

 

ชอบเขียนชื่อของคุณเอง

ไม่ว่าจะเป็นลายเซ็นหรือลายมือชื่อ หากในยามเผลอคุณมักจะขีดเขียนแก้เบื่อด้วยชื่อของตัวเอง แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่หลงตัวเอง การเซ็นชื่อตัวเองซ้ำ ๆ ในขณะที่คุณก็กำลังทำสิ่งอื่นไปด้วย อาจเป็นสัญญาณว่าคุณค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง เพราะที่คุณกำลังเซ็นอยู่นั้น คุณทำไปโดยที่ไม่รู้ว่าตัวเองกำลังยุ่งอยู่กับการนึกถึงตนเอง

 

รูปสัตว์ต่าง ๆ ที่คุณชอบวาด

การวาดภาพสัตว์ระหว่างเผลอเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เพราะสัตว์แต่ละตัวมีความหมายต่างกัน หากคุณวาดภาพสัตว์ที่ดุร้าย เช่น เสือหรือหมาป่า มันสามารถแสดงให้เห็นถึงจิตใต้สำนึกที่กำลังโกรธแค้น ในทางกลับกัน หากคุณวาดภาพสุนัขจิ้งจอก แสดงว่าคุณอาจกำลังวางแผนจะทำอะไรบางอย่างด้วยความเจ้าเล่ห์ หากคุณวาดรูปกระรอก เวลานี้คุณอาจกำลังต้องการที่พักพิงและการปกป้อง หากคุณวาดรูปสิงโต คุณอาจกำลังมองว่าตัวเองเป็นราชาแห่งป่า รู้สึกว่าตัวเองอยู่เหนือกว่าคนรอบข้าง จริง ๆ แล้ว ใครก็ตามที่วาดภาพสัตว์ตัวเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า มักพบว่าจะพยายามเลียนแบบลักษณะของสัตว์นั้น ๆ ด้วย

 

รูปทรงเรขาคณิต

หากคุณกำลังวาดรูปสี่เหลี่ยม สามเหลี่ยม เพชร หรือรูปทรงเรขาคณิตอื่น ๆ คุณอาจเป็นคนหนึ่งที่ระมัดระวังตัวมาก อย่างไรก็ดี คนที่ชอบวาดสัญลักษณ์ประเภทนี้ก็มักจะดื้อรั้นด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการยืนยันอย่างหนักแน่นที่จะยังใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังจนมากเกินไป ทำให้คนที่วาดรูปทรงเหล่านี้อย่างสม่ำเสมอมีแนวโน้มที่จะเป็นคนขี้ขลาดและเป็นจุดเริ่มต้นของความขัดแย้งกันได้

 

รูปลูกศร

หากคุณชอบวาดลูกศรหัวชี้ไปทางขวา คุณอาจเป็นคนที่หมกมุ่นอยู่กับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต แต่ถ้าชอบวาดให้หัวลูกศรชี้ไปทางซ้าย คุณอาจจะยึดติดอยู่ในอดีต หากชอบวาดหัวลูกศรชี้ลง คุณอาจมีนิสัยบางอย่างที่เหมือนกันกับคนที่ชอบขีดเขียนลายเซ็นของตัวเอง นั่นก็คือ หยิ่งทะนงและเอาแต่ใจตัวเอง

 

รูปธรรมชาติ

การวาดดวงอาทิตย์ที่สวยงาม วาดดอกไม้ วาดใบไม้ วาดก้อนเมฆ เพื่อแสดงถึงวันที่สดใสและมีแดดจ้า อาจเป็นสัญญาณว่าคุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีอย่างแท้จริง

 

รูปกากบาท

การวาดตัว X ตัวใหญ่เป็นภาพประจำตัว อาจหมายความว่าคุณกำลังรู้สึกผิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณทำลงไป

 

รูปตึกหรือบ้าน

การวาดภาพตึกหรือบ้านที่มีความสมมาตรกัน เป็นภาพตัวแทนของคนที่พิถีพิถัน และเป็นคนที่มีแผนการด้วยการวางแผนที่ถูกคิดมาอย่างรอบคอบล่วงหน้า คุณแน่วแน่ว่าจะไม่เปลี่ยนแผนของคุณเพื่อสิ่งใด

 

รูปกระดานหมากรุก

กระดานหมากรุก อาจเป็นสัญญาณที่บ่งบอกถึงความไม่แน่ใจ

 

รูปรังผึ้ง

การวาดลวดลายของรังผึ้ง อาจเป็นสัญญาณว่าคุณรักความเงียบและสงบ การรักษาความสงบสุขในชีวิตของคุณเป็นสิ่งสำคัญ อีกทั้งผู้ที่วาดลวดลายรังผึ้งอาจมีจิตใต้สำนึกที่อยากแต่งงานและเริ่มต้นมีชีวิตครอบครัว

 

รูปโค้งก้นหอย

ยินดีด้วย ถ้าคุณชอบวาดรูปวงก้นหอยบ่อย ๆ ล่ะก็ คุณอาจจะเป็นอัจฉริยะ! ซึ่งการวาดรูปวงก้นหอยเป็นสัญญาณว่าคุณมักจะไม่ค่อยประสบปัญหายาก ๆ ในชีวิต และปัญหาในแต่ละวันก็เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

 

รูปวงกลมและวงแหวน

คนที่วาดวงแหวนและวงกลมเวลาเผลอ ๆ มักเป็นคนเก็บตัว แต่ก็ต้องการความกลมกลืนทางอารมณ์ในชีวิต หากคุณมักจะวาดรูปวงแหวนหรือวงกลมบ่อย ๆ นี่อาจเป็นความคิดที่ดีถ้าคุณจะลองหาเพื่อน

 

รูปดาว

การวาดดาวซ้ำแล้วซ้ำเล่าเป็นสัญญาณที่ดีทีเดียวว่าคุณต้องการจะเจิดจรัสด้วยตัวเอง คุณอาจต้องการเป็นศูนย์กลางของความสนใจ หรืออาชีพที่เกี่ยวกับการแสดง อย่างไรก็ดี ถ้าคุณวาดดาวจำนวนมากเกินไป มันอาจจะบ่งชี้ได้ว่าผู้วาดอาจกำลังมีภาวะซึมเศร้าแฝงอยู่ก็ได้

 

 

 

 

ขอบคุณ  DAVID AVOCADO WOLFE

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168