สถานที่นัดเดท บอกความหมายแห่งรัก

เป็นเรื่องธรรมดาที่คนรักกัน หรือกำลังคบหากันจะต้องมีการนัดเดท ซึ่งแต่ละคู้ก็มีสถานที่นัดเดทแต่งต่างกันออกไปตามความชอบ หรือสไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน แล้วคุณรู้หรือไม่ว่า สถานที่เดทที่คุณเลือก มีความหมายซ่อนอยู่ด้วยนะ ถ้าอยากรู้ว่าสถานที่แต่ละแห่งซ่อนความหมายอะไรไว้ ตามมาดูคำทำนายได้เลย

 

รัก, โรแมนติก, ความรู้สึก, ความสุข, คู่, ความโรแมนติก

 

นัดที่บ้าน

ชอบนัดเจอที่บ้านของตนเอง เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่ในตัว เป็นคนใจกว้างและชอบการเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ เป็นคนที่ชอบพึ่งพาตัวเองมากกว่าหวังพึ่งผู้ใหญ่ แถมยังเป็นคนที่ติดจะหยิ่งๆ อยู่สักหน่อย ไม่ชอบให้ใครมาเยาะเย้ยด้วยประการใดๆ ทั้งปวง แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนใจดีชอบบริการคนอื่น แต่ก็เพราะต้องการความชื่นชมนิยมยกย่องตอบแทนกลับมา

 

นัดในสถานที่ท่องเที่ยว

ชอบนัดเจอตามสถานที่ท่องเที่ยวหรือจำพวกสวนสนุก สวนหย่อม สวนสาธารณะทั้งหลายนั้น โดยทั่วไปแล้วมักเป็นคนที่เปิดเผย จริงใจ ชอบความสนุกสนานและมักจะชอบแสวงหาความเพลิดเพลินอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังรู้จักความต้องการของตัวเองเป็นอย่างดี ประเภทที่ว่ารู้สึกสับสนกับชีวิตนั้นไม่ใช่แม้แต่น้อย

 

นัดที่ทำงานหรือโรงเรียน

ชอบนัดเจอที่ทำงานหรือว่าหน้าโรงเรียนล่ะก็ บอกได้เลยว่าคนๆ นั้นเป็นคนที่ให้ความสำคัญต่อเรื่องกฎระเบียบมาก ๆ จะมีความสุขอยู่ในกรอบประเพณีดั้งเดิม ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่สามารถจัดการรับผิดชอบการงานได้ดี โดยเฉพาะงานที่ต้องการความละเอียดมากๆ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ตั้งใจสูงอีกต่างหาก

 

 

นัดที่ห้างสรรพสินค้า

สำหรับคนที่เวลานัดหวานใจทีไร ก็เอาแต่นัดเจอกันที่ห้างทุกที เป็นคนที่มีความขัดแย้งในใจลึกๆ คือไม่ชอบให้ใครรู้จักตัวเอง จะเก็บตัวโดดเดี่ยวและค่อนข้างจะเข้าใจยากอยู่สักหน่อย

 

นัดที่ร้านอาหาร

ส่วนคนที่ชอบนัดเจอตามร้านอาหาร ไม่ว่าจะร้านไอศกรีม หรือร้านกาแฟก็ตาม เป็นคนที่มีบุคลิกสบาย ๆ เป็นคนอารมณ์ดี ชอบทำให้คนใกล้ตัวหัวเราะ..รักความสบาย แต่ไม่ได้หมายความว่าเป็นคนขี้เกียจหรอกนะ เป็นคนที่มีความรักอย่างมากมาย ค่อนข้างที่จะเจ้าชู้อยู่นิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้จริงจังแต่อย่างใด แต่เพื่อให้อารมณ์จิตใจมีชีวิตชีวาเท่านั้นเอง

 

นัดที่โรงหนัง

ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นคนที่เข้าใจยาก อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย ขึ้นๆ ลงๆ ไม่ค่อยคงที่นัก บางครั้งก็ดูลึกลับซับซ้อนเกินเข้าใจ แต่ก็เป็นคนที่จิตใจอ่อนไหว หลงใหลอะไรได้ง่ายๆ และขี้สงสาร ส่วนด้านลบนั้นมักจะเป็นคนที่ชอบจะหลอกใช้คนอื่น

 

นัดไปที่เเปลก ๆ

ชอบนัดไปยังสถานที่แปลก ๆ ที่คนทั่วไปไม่ค่อยนัดเจอนั้น มักเป็นคนที่ไม่มีกฎเกณฑ์ใด ๆ ในชีวิต ไม่แคร์คำพูดหรือความคิดของใครอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นด้านดีหรือด้านร้าย นอกจากนี้ชอบการผจญภัยที่ตื่นเต้นอันตราย มีความท้าทายมาก ๆ และไม่ค่อยเเสดงอารมณ์ออกมาให้ใครเห็นนัก แม้ว่าแท้จริงแล้วอารมณ์อ่อนไหวมากแต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีความเป็นมิตร เป็นกันเองและจะคบหาได้ง่าย

 

คู่, รัก, สอง, ผู้คน, คู่รัก, เมือง, ในเมือง

 

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168