หมอลักษณ์ ฟันธง เผย ข้อมูล เทพพระเสาร์ โคจรยกย้าย 5 ธันวาคม นี้

หมอลักษณ์ ฟันธง หรือ อ.ลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง ได้โพสต์ภาพ เทพพระเสาร์ ผ่านเพจ โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ พร้อมข้อความว่า เทพพระเสาร์ พระบิดาแห่งแผ่นดิน พ่อพระธรณี เทพเจ้าแห่งสมบัติและความมั่นคง โหร นักโหราศาสตร์ ฝ่ายที่ยึด กอด ตำราคัมภีร์ คง งง มึน กับบทสรุป คำจำกัดความนี้!!! เพราะ ปรัชญา คำจำกัดความเดิมของเทพพระองค์นี้ คือ “โทษทุกข์ให้ทายเสาร์” เรียนกันมา ท่องกันมา รู้กันมาเท่านั้น จริงๆ ครับ

ชีวิตโหรอาชีพผม ราว 30 ปี ที่ไม่ได้มีอาชีพอื่นเป็นหลัก ดำรงชีพ ทั้งทางตรง ทางอ้อมด้วย โหราศาสตร์ พยากรณ์ศาสตร์ จึงได้ใช้วิชา และเกิด การเรียนรู้ ศึกษา สังเกตุ เฝ้าดู ค้นคว้า จนตกผลึก เป็นประสบการณ์ และจะนำมาเผยแพร่เป็นข้อมูลให้คณะศิษย์และสาธุชน เนื่องในวาระโอกาสประวัติศาสตร์ ในรอบ 30 ปี ของเทพพระเสาร์ ดาวเสาร์ ที่กำลังโคจรยกย้ายจากราศีธนู เข้าสู่ราศีมังกร ราวๆรอบที่ 8-9นับแต่ สร้างกรุงรัตนโกสินทร์ เมื่อ ปีพุทธศักราช 2325(ตอนนั้นดาวเสาร์ โคจรอยู่ราศีธนูเหมือนในขณะนี้)
ผมลักษณ์ ราชสีห์ ทำการค้นคว้า สถิติเรื่องราว ของเรื่องราว เหตุการณ์ โลก บ้านเมือง ของทุกๆรอบ 30 ปีในมุมของดาวเสาร์ในลักษณะแบบนี้ ย้อนหลังไป ตั้งแต่สร้างเมือง กรุงรัตนโกสินทร์ จะทยอย นำ องค์ความรู้ทางสถิติที่ว่ามานี้ บอกกล่าวเป็นองค์ความรู้เพื่อเป็นแนวทาง ให้ทุกๆคนที่ในใจ ทั้งในระดับมหภาค และ ระดับจุลภาค

 

นับจากวันที่ 5 ธันวาคมนี้ เทพพระเสาร์ จะโคจร ยกย้ายจากราศีธนู เข้าสู่ราศีมังกร มีตำแหน่งที่มั่นคงมาก ทางโหราศาสตร์ เรียก “ตำแหน่งเกษตราธิบดี” ทางสถาบันพยากรณ์ศาสตร์ ต้องจัดพิธี “เจริญพระพุทธมนต์นพเคราะห์รับส่งเทพพระเสาร์” ณ วัดเจ้าอาม บางขุนนนท์ ในวาระการนี้ เพราะ จากนี้ไปราว 2 ปี เทพพระองค์นี้ จะเป็นพระเอก ในบรรดาดาวนพเคราะห์ตามคัมภีร์โหร และเลิกเข้าใจกันเสียที ว่าท่านเป็นจอมมาร หรือโทษทุกข์ เพราะ ท่านคือ พระบิดาแห่งแผ่นดิน พ่อพระธรณี เทพเจ้าแห่งสมบัติและความมั่นคง

 

ใคร ที่ มีความรู้ ความเข้าใจ ถึงแก่นแห่งเทพพระองค์นี้ ดวงชะตาชีวิตนับจากนี้ จะบังเกิด ความมั่นคง ในทุกๆสถาน ครับ

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก หมอลักษณ์ ฟันธง หรือ อ.ลักษณ์ ราชสีห์