ระวัง! อายุเคราะห์ 40-47 มีทุกคน

ตามที่มีข่าวว่า มีศิลปินผู้หนึ่งอายุ 45 ปี นับถือศาสนาอิสลามเสียชีวิต และก่อนที่จะเสียชีวิตเคยพูดไว้ว่า กรรมได้ตามตามทันแล้ว จึงหวนคิดได้ว่า กฎแห่งกรรมจะแสดงผลของกรรมกับเจ้าของฝ่ามือตรงจุดอายุของผู้นั้น ตามรหัสชีวิตสามารถเทียบเคียงได้ แม้จะไม่เห็นลายฝ่ามือก็ตาม แต่พอคาดคะเน อายุได้พอประมาณว่าอยู่ในช่วงจังหวะนี้

ฝ่ามือของทุกคน เมื่อเข้าจุดไปยังที่บริเวณภายใต้อิทธิพลของเส้นใจ ซึ่งเป็นเส้นตัด ตรงเส้นพุธ เส้นอาทิตย์ และเสาร์ ซึ่งในช่วงนี้ต้อง ระมัดระวังที่จะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นเช่น ความเจ็บป่วย คดีความ อุบัติเหตุ กับตัวเราหรือคู่ครอง บุคคลในครอบครัว การพลัดพราก เสียใจครั้งใหญ่ เสียของรัก เป็นต้น ช่วงจุดนี้เป็นจุดที่อันตราย คนที่หมดอายุขัย เสียชีวิตก็ตรงจุดนี้พอดีเช่นกัน ซึ่งจะอยู่ในราวตั้งแต่อายุ 40-47 ปี เมื่อพ้นจุดอายุที่ 47 ไปแล้วจึงจะพ้นภัย แต่บางคนที่รหัสกรรมได้กำหนดไว้ไม่รุนแรง ก็จะแค่เพียงมีความทุกข์ร้อนหม่นหมองใจเท่านั้นหรือเสียใจ แล้วแต่กรรมจะกำหนดให้ว่า เจ้าของฝ่ามือจะพบกับเรื่องอะไร ไม่สามารถทราบได้ ยกตัวอย่างว่า กรรมหนักหรือกรรมเบา ของสองสิ่ง ที่มีน้ำหนักไม่เท่ากันตกลงมาพร้อมกัน ของที่หนักกว่า เมื่อกระทบพื้นดินจะแรงกว่า ของที่เบากว่า หมายถึงคนที่ได้รับผลกระทบจากแรงเหวี่ยงของกรรมที่มากกว่าก็จะเกิดเหตุการณ์ที่รุนแรงกว่าคนที่มีกรรมเบา ฉะนั้นเมื่อเรารู้ล่วงหน้าแล้วก็ต้องแค่ระวังตัวหรือหลีกเลี่ยงที่จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เท่าที่จะกระทำได้ และช่วงจังหวะนี้ควรหมั่นสร้างบุญกุศลให้มาก ประพฤติปฏิบัติตัวให้ดี เพื่อให้กรรมได้กระทำแก่เรา ไม่รุนแรง เหตุการณ์ทั้งหมดที่กล่าวมานี้จะเกิดขึ้นกับทุกคนในโลกนี้ตามแต่ลักษณะความยาวฝ่ามือที่ไม่เท่ากัน ของแต่ละบุคคล จุดอายุก็อาจจะต่างกันไป เช่นบางคน จะเข้าวิบากกรรมตั้งแต่อายุ 40-45 ก็ได้ บางทีก็เข้า 40 -47 แต่ทั้งนี้เหตุการณ์จะไม่ได้เกิดทุกวันทุกเดือนทุกปี จะเป็นบางช่วงที่อยู่ในช่วงระยะนี้เท่านั้นที่จะต้องระมัดระวังตัว เกี่ยวกับเรื่องที่กล่าวไว้ข้างต้น เมื่อพ้น 47 ไปแล้ว ชีวิตก็จะดีขึ้นตามลำดับ นี่คือการคาดคะเน ซึ่งใกล้เคียงกับของจริง ที่มีการวัดฝ่ามือ เพื่อให้รู้จุดอายุ แต่ทุกคนในโลกนี้ไม่สามารถหลีกเลี่ยงช่วงระยะตั้งแต่ 40 ถึง 47 ภายใต้อิทธิพลของเส้นใจไปได้เลยแม้แต่รายเดียว ไม่ว่า จะเป็นชนชาติใด นับถือศาสนาอะไรก็ตามจะเหมือนกันหมดเป็นสากล
รหัสชีวิตตามจุด ที่จะแสดงผลแห่งกรรมของจุดอายุนั้นมีอยู่ 2 รอบ รอบแรก ตั้งแต่เกิดจนถึงอายุ 55 รอบที่ 2 ตั้งแต่ 56 จนถึงสิ้นอายุขัย เหตุการณ์ต่างๆเมื่อเข้ารอบที่ 2 สิ่งต่างๆที่เคยเกิดขึ้นในอดีตจะย้อนรอยอดีต หวนคืนกลับมาให้อีกครั้ง

และนี่คือฝ่ามือของคุณหญิงสาววัย 44 ย่างเข้าปีที่ 45 อยู่ในช่วงที่มีวิบากกรรม ภายใต้อิทธิพลของเส้นใจ เมื่อช่วงอายุ 40 เศษ บิดาเสียชีวิต อายุ 42 สามีเสียชีวิต เมื่อพ้นอายุ 45 เมื่อใด องศาชีวิตเริ่มเปลี่ยน ชีวิตจะพลิกกลับกลายเป็นดีขึ้นตามลำดับ วิบากกรรมจะลดหายไป

รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์ ผู้พยากรณ์