เลขเด็ด “ลุงพล-ป้าแต๋น” มาแรง คนแห่ซื้อตาม หลังโผล่คำชะโนด ขอพรหลุดคดีน้องชมพู่

ยังคงเป็นปริศนาสำหรับการเสียชีวิตของน้องชมพู่วัย ด.ญ.3 ขวบ ที่หายออกจากบ้านพักที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ก่อนจะพบศพบริเวณภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้านพักประมาณ 5 กิโลเมตร ผ่านไปกว่า 2 เดือน เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถคลี่คลายคดีได้ ท่ามกลางกระแสสังคมที่ต่างพุ่งเป้าไปที่คนในครอบครัวของน้องชมพู่ ไม่ว่าจะลุงพล ลุงของน้องชมพู่ หรือแม้แต่พ่อและแม่ของน้องชมพู่เอง ก็ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีดังกล่าวเช่นกัน

ขณะที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา นายไชยพล วิภา หรือ “ลุงพล” และป้าแต๋น ลุงและป้าของน้องชมพู่ ได้เดินทาง ไปที่เกาะคำชะโนดวังนาคินทร์ ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง ต.บ้านม่วง อ.บ่านดุง จ.อุดรธานี โดยทั้งคู่ได้ยกพานบายศรีท่วมหัวขอพรจากปู่ศรีสุทโธ หลังจากนั้นเดินไปต่อที่บริเวณต้นมะเดื่อยักษ์อายุ 100 ปีที่ชาวบ้านถือว่าเป็นขุมทรัพย์พ่อปู่และแม่ย่าไหว้เพื่อขอพรประมาณ 5 นาที ต่อจากนั้นลุงพลได้บริจาคเงินจำนวนหนึ่งที่ตู้บริจาคและเดินไปยังบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ พอคณะลุงพลออกมาจากเกาะคำชะ โนดก็ได้เสี่ยงดวงซื้อล็อตเตอร์รี่จำนวนหนึ่ง เลขท้าย 19 จำนวน 2 ใบไว้ลุ้นโชคใหญ่ในวันที่ 16 ก.ค.นี้และคอหวยก็ไม่พลาดแห่ซื้อตาม และบางคนก็ซื้อหมายเลขคิวที่ข้อมือลุงพลหมายเลข 1092 ส่วนป้าแต๋นได้หมายเลข 1065

ลุงพลและป้าแต๋น กล่าวว่า ที่มาไหว้พ่อปู่แม่ย่าวันนี้เพื่อขอพรขอความเป็นสิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัว รวมทั้งขอให้หลุดพ้นจากคดีเรื่องน้องชมพู่ ที่เกี่ยวพันที่เราไม่ได้ทำผิด ขอให้ปู่ช่วยให้หลุดพ้นหมดเคราะห์หมดโศกในเรื่องนี้และขอให้ตำรวจจับคนร้ายได้เร็วๆ โดยมีชาวบ้านและแฟนคลับแห่มาให้กำลังใจจำนวนมาก

เครดิต : ไทยรัฐ , แนวหน้า