ฮวงจุ้ยบ้านแบบนี้อยู่แล้วรวย

บ้านนอกจากจะอยู่เพื่อพักผ่อน หย่อนใจ หากเลือกบ้านที่ฮวงจุ้ยดี ก็ยังช่วยเสริมให้เกิดความร่ำรวย อยู่เย็นเป็นสุขมากยิ่งขึ้น โดยวิธีการดูบ้านที่สร้าง หรือจัดได้ตามหลักฮวงจุ่ยบ้าน มีดังนี้

 

 

1.แบบบ้านรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า
ตามความเชื่อรูปแบบบ้านในลักษณะสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่มีหน้ากว้างเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าจะส่งเสริมความสุข ความมั่งคั่งให้กับเจ้าของบ้าน เพราะเชื่อกันว่ารูปแบบบ้านสี่เหลี่ยมจะช่วยรับพลังงานที่ดีทั้ง 4 ด้าน ทำให้
กระแสอากาศไหลเวียนได้ดี รับพลังงานดี เงินทองไหลมาเทมา



2.บ้านควรอยู่ทิศมงคล
สำหรับบ้านนั้นแนะนำให้เลือกปลูกสร้างทางทิศเหนือ เพราะโดยหลักแล้วจะไม่ร้อนเพราะพระอาทิตย์ไม่ส่องตลอดทั้งวัน อีกทั้งทิศเหนือยังถือเป็นทิศธาตุน้ำ ทำให้ตัวบ้านเจอแต่ความร่มเย็น หรือบางบ้านถ้าอยากร่ำรวยเชื่อกันว่าให้สร้างบ้านหันหน้าไปทางทิศตะวันตก ซึ่งหมายถึงธาตุทอง แม้จะต้องเจอกับแสงอาทิตย์รำไร แต่ก็ถือเป็นการรับพลังงานที่ดีเข้าบ้าน แต่ในความเป็นจริงเราอาจเลือกทิศที่จะสร้างบ้านได้ไม่ตรงกับความต้องการขนาดนั้นดังนั้นอาจต้องหาวิธีแก้ไขโดยการปลูกต้นไม้ เพื่อลดอุณหภูมิ แต่ต้องคำนึงถึงทิศทางลม ไม่ควรปลูกต้นไม้บังทิศทางลมจนเกินไป

 

3.บ้านฮวงจุ้ยดี ควรมีที่หลังบ้านเยอะ
เหตุผลที่พื้นที่หลังบ้านเยอะและส่งเสริมให้ฮวงจุ้ยบ้านดีเป็นเพราะหากบ้านมีพื้นที่หลังบ้านเยอะจะส่งเสริมให้พลังงานหรือลมพัดผ่านได้ดี ซึ่งสะท้อนถึงเรื่องโชคลาภ เงินทองด้วย



4.พื้นที่สีเขียวรอบบ้าน
ยิ่งบ้านมีหน้ากว้างและเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวตามศาสตร์ฮวงจุ้ยแล้วถือว่าดี เพราะตามศาสตร์ฮวงจุ้ยต้นไม้เปรียบเสมือนความเจริญงอกงาม ซึ่งเป็นตัวเสริมเรื่องความรุ่งเรือง เงินทองด้วย

 

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168