ฮวงจุ้ยร้านค้า เสริมทรัพย์ เรียกโชค และสร้างสิริมงคล

สำหรับใครทีเปิดร้าน หรือกำลังจะเปิดหน้าร้านสำหรับขายของ แล้วอยากปรับฮวงจุ้ยเพื่อเสิรมทรัพย์ เรียกโชคลาภ เสริมสิริมงคลให้ร้าน ลองปรับตามนี้ได้เลย

 

 

จัดร้านใหม่ให้พร้อมรับทรัพย์ ควรวางโต๊ะคิดเงินในตำแหน่ง มังกร

ตำแหน่งการตั้งโต๊ะคิดเงินที่ดีไม่ควรหันหลังให้ประตูทางเข้า และควรอยู่ในตำแหน่งที่พนักงานสามารถมองเห็นประตูหน้าร้านและคนที่เดินเข้าออกจากร้านได้อย่างชัดเจน แต่ถ้าว่ากันตามหลักฮวงจุ้ยตำแหน่งการตั้งโต๊ะคิดเงินที่ดีที่สุด คือตำแหน่งที่เรียกว่า มังกร หรือทางด้านขวาของร้าน (เมื่อมองจากประตูหน้าร้านเข้ามา) อีกทั้งแวดล้อมบริเวณโต๊ะคิดเงิน ทางด้านหลังโต๊ะควรเป็นผนังทึบ เพื่อเสริมเรื่องความมั่นคง ส่วนบริเวณที่ควรหลีกเลี่ยงการตั้งโต๊ะคิดเงิน คือ ใต้บันได ใต้คาน ใต้เครื่องปรับอากาศ และไม่ควรตั้งชิดกับผนังห้องน้ำหรือห้องครัว เพราะเชื่อว่าบริเวณเหล่านี้จะสร้างความกดดันให้พนักงานและเป็นมุมที่ถือว่าอับโชค

 

จัดชั้นวางสินค้าให้ถูกหลักฮวงจุ้ย ช่วยเพิ่มยอดขายได้

ชั้นวางสินค้าส่วนสำคัญของร้านขายของ ศาสตร์ของฮวงจุ้ยยังเชื่อว่า การจัดชั้นวางสินค้าให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยจะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับร้านได้อีกด้วย

หลักของฮวงจุ้ยจะแบ่งพื้นที่ออกเป็น 4 ส่วน ซึ่งแต่ละส่วนจะเหมาะสมกับการจัดวางสินค้าต่างชนิดกัน ได้แก่

 
  • ส่วนที่ 1 : ตำแหน่งมังกรเขียว 

ถือเป็นจุดที่มีการไหลเวียนของพลังงานมากที่สุดในร้าน การจับจ่ายใช้สอยจะเกิดขึ้นในบริเวณนี้มากเป็นพิเศษ จึงเหมาะกับการวางสินค้าขายดี, สินค้าแนะนำ หรือสินค้าที่เราต้องจะขาย เช่น สินค้าใหม่และสินค้าตามเทศกาล

  • ส่วนที่ 2 : ตำแหน่งเสือขาว 

ในบริเวณนี้มีกระแสการไหลเวียนของพลังงานค่อนข้างนิ่ง เหมาะสำหรับการวางสินค้าที่ขายได้น้อย หรือสินค้าที่ตกเทรนด์ไปแล้ว

  • ส่วนที่ 3 : ตำแหน่งหงส์แดง 

เป็นตำแหน่งที่มีกระแสพลังงานดี ผู้คนมองเห็นได้ง่าย ควรวางสินค้าประจำร้านหรือสินค้าที่โดดเด่นของร้าน มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักของลูกค้าอยู่แล้ว

  • ส่วนที่ 4 : ตำแหน่งเต่าดำ 

ด้วยความที่อยู่ด้านในสุดของร้าน จึงเหมาะกับการวางสินค้าชิ้นใหญ่หรือสินค้าที่มีน้ำหนักมาก รวมถึงสินค้าที่ไม่ใช่สินค้าหลักของร้าน

เทคนิคการจัดร้านแบบเลข 8 เป็นการจัดชั้นวางสินค้าให้ลูกค้าเดินดูได้โดยรอบและซ้ำไปซ้ำมา คล้ายกับดักเขาวงกตที่เข้ามาแล้วหาทางออกไม่เจอนั่นเองค่ะ

 

 

 

ขอบคุณ  ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่ โหรฮวงจุ้ย

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168