เปิดวาร์ป น้องชม แม่ค้าทุเรียนสุดเซ็กซี่

น้องชมพู่ ชลชญา หรือ น้องชม แม่ค้าทุเรียนคนสวย สุดเซ็กซี่ ที่กำลังถูกพูดถึงในขณะนี้ นอกจากทุเรียนอร่อยๆ ที่หลายคนชอบ แม่ค้าร้านนี้ยังดีกรีไม่ธรรมดา เรามาทำความรู้จักกับน้องชม และตามไปชมน้องเพิ่มเติมได้ แอดมินเปิดวาร์ปไว้ให้แล้ว

 

น้องชมพู่ ชลชญา

 

เปิดความสวยปนเซ็กซี่ น้องชมพู่ ชลชญา หรือ น้องชม แม่ค้าทุเรียนเจ้าเสน่ห์ หรือที่บางคนอาจจดจำเธอได้ในชื่อ ชมพู่ FHM ที่ล่าสุดโพสต์ขายทุเรียนจากสวนคุณแม่ ซึ่งปีนี้เจ้าตัวยังคงเน้นขายแบบออนไลน์เป็นหลัก สำหรับน้องชม นอกจากขายทุเรียนในช่วงฤดูร้อน เธอยังเป็นนางแบบที่มีชื่อเสียงทั้งยังรับงานพริตตี้ ที่ครองใจหนุ่มๆ มาอย่างยาวนาน ด้วยความน่ารักที่ผสมผสานกับความเซ็กซี่ได้อย่างลงตัว

ความร้อนแรงของเธอนั้นการันตีได้จากการที่ น้องชมพู่ เคยติดอันดับ 1 ใน 10 ตัวท็อปของ FHM Thailand และเธอก็ยังเคยประกวดบนเวที Sexy Leo Girls

ไม่แปลกที่จะมีแฟนๆ ติดตามในโลกโซเชียลจำนวนมาก โดยในเฟซบุ๊กมีแฟนตามติดแล้วกว่า 3.5 แสนคน ยังไม่รวมอินสตาแกรมทีมียอดติตามสูงมากเช่นกัน น่ารัก เซ็กซี่ ขยันทำมาหากินแบบนี้ เชื่อว่าหนุ่มหาลยคนๆ จองคิวอุดหนุนทุเรียนร้านน้องชมแน่นอน

 

น้องชมพู่ ชลชญา

 

ใครยังไม่สะใจกับภาพที่แอดมินนำมาฝาก หรือหนุ่มๆ คนไหนอยากกินทุเรียนคุณภาพสูง พูใหญ่ๆ ตามไปส่อง ตามไปสั่ง ได้ที่วาร์ปนี้ได้เลย >> Chonchaya Wangphong

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ภาพ :Chonchaya Wangphong 

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168