เช็กสีมงคล 2566 เสริมดวง 12 นักษัตร

เช็กสีมงคลประจำปี 2566 ตามปีเกิด 12 นักษัตร ที่จะช่วยเสริมดวงให้ชีวิตราบรื่นตลอดทั้งปี

ใครกำลังมองหาวิธีเสริมสิริมงคลต้อนรับปีใหม่ 2566 แถมยังสามารถทำได้ตลอดทั้งปี ล่าสุด อาจารย์เป็นหนึ่ง” ได้ออกมาบอกทริกเล็กๆ ให้กับคนทั้ง 12 นักษัตร นำไปปรับใช้เพื่อเริ่มปีใหม่อย่างราบรื่น โดยสามารถทำได้ง่ายๆ กับ สีมงคล” ดังนี้  


สีมงคล 2566 ปีชวด : สีม่วง สีส้ม

          ชาวชวดมีอุปนิสัยเขินอาย ขี้กลัวและกังวลเป็นอย่างมาก ควรมีสีส้มแห่งความโชคดี เสริมให้คุณเจอแต่เรื่องที่ดี ให้คุณพร้อมมั่นใจไม่วิตกกังวล เรื่องความเขินอาย และสีม่วงจะคอยเสริมเรื่องทรัพย์ให้คุณมีกินมีใช้ยิ่ง ๆ ขึ้นไป  

สีมงคล 2566 ปีฉลู : สีเขียว สีแดง

          โดยภาพรวมชาวฉลูเป็นคนที่อดทน อดกลั้นได้ดี แต่ไม่ค่อยมีใครรู้ว่าจริง ๆ แล้ว คุณนั้นรู้สึกอย่างไร ดังนั้นควรเสริมด้วยสีแดง สีแห่งความรัก ความเมตตา ให้คนได้มองเห็นใจของชาวฉลูบ้าง และสีเขียวแห่งความอุดมสมบูรณ์ อบอุ่น ผ่อนคลาย จะช่วยขจัดความกดดันที่มีให้สบายใจขึ้น 

สีมงคล 2566 ปีขาล : สีน้ำเงิน สีส้ม

          ชาวขาลมีความเป็นผู้นำ มีความเอาแต่ใจสูง ต้องได้ในสิ่งที่ปรารถนา ดังนั้นสีส้มจะนำพาความสุขสมหวังดั่งใจมามอบให้คุณ และสีน้ำเงินเป็นเจ้าแห่งทรัพย์ เป็นสิ่งที่ชาวขาลปรารถนา ควรค่าแก่การได้ครอบครอง 

สีมงคล 2566 ปีเถาะ : สีเขียว สีส้ม

          ชาวปีเถาะเป็นคนขี้เหงา ต้องการเป็นผู้ที่ได้รับความสนใจ สีเขียวจะช่วยเติมเต็มความสุขสมบูรณ์ของชีวิต สีส้มจะนำพาความโชคดีให้ชีวิตไม่ขาด มีแต่คนรักคนเมตตา 

สีมงคล 2566 ปีมะโรง : สีแดง สีน้ำเงิน

          ชาวมะโรงเป็นคนใจกว้าง ชอบช่วยเหลืองานบุญ งานกุศล ควรได้รับสีแดง สีแห่งพลังความรักจากผู้อื่นและความมั่งคั่งจากสีน้ำเงิน เพื่อเสริมบุญบารมีแก่ตัวเองอย่างสมควร 

สีมงคล 2566 ปีมะเส็ง : สีเขียว สีน้ำเงิน

          ชาวมะเส็งเป็นคนขี้เบื่อ ไม่ชอบอะไรที่จำเจ บางครั้งก็เลิกทำเอาดื้อ ๆ ดังนั้นควรเติมด้วยสีเขียวที่มีความหมายถึงการให้ความอบอุ่นสมบูรณ์แก่คนรอบข้าง เพื่อโน้มน้าวใจให้ชาวมะเส็งอยากทำสิ่งต่าง ๆ และเสริมด้วยสีแห่งทรัพย์ คือ สีน้ำเงิน ให้ชาวมะเส็งมีแรงบันดาลใจในการขับเคลื่อนทำสิ่งต่าง ๆ ซึ่งจะเกิดผลลัพธ์ที่ดี 

สีมงคล 2566 ปีมะเมีย : สีแดง สีม่วง

          ชาวมะเมียเป็นคนขี้สงสาร มีความเมตตาและเอ็นดูผู้อื่นอยู่เสมอ มักจะมอบสิ่งที่คนอื่นร้องขอ โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง ดังนั้น สีแดงจะเสริมให้ชาวมะเมียได้รับความรัก ความเมตตา และความเห็นใจจากผู้อื่นเป็นการตอบแทนมากขึ้น ส่วนสีม่วงจะช่วยดึงดูดทรัพย์ ส่งเสริมให้ชาวมะเมียมั่งมีเงินทองเพิ่มพูน 

สีมงคล 2566 ปีมะแม : สีม่วง สีเขียว

          โดยรวมแล้วชาวมะแมเป็นนักวางแผนที่ดี มีความคิดแน่วแน่ มีอุดมการณ์อันยิ่งใหญ่ ต้องเสริมด้วยสีเขียว เพื่อเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับชาวมะแมที่ชอบใฝ่หาความสำเร็จ และสีม่วงจะเสริมเรื่องโชคลาภให้มั่งคั่งมากยิ่งขึ้น 

สีมงคล 2566 ปีวอก : สีส้ม สีน้ำเงิน

          ชาววอกเป็นคนอยู่ไม่สุข ชอบทำนู่นทำนี่แล้วไม่ค่อยระวังนัก ต้องเสริมด้วยสีแห่งความโชคดีอย่างสีส้ม เพื่อช่วยลดความรุนแรงที่จะเกิดขึ้น ส่วนสีน้ำเงินจะช่วยเติมเต็มความสุขสมบูรณ์ทางการเงินให้ชีวิตและต่อยอดสิ่งดี ๆ ให้เข้ามาหาตนเอง 

สีมงคล 2566 ปีระกา : สีแดง สีส้ม

          ชาวระกาเป็นคนช่างพูด มีวาทศิลป์ที่ดี จึงควรได้รับพลังแห่งความรักจากสีแดง ซึ่งจะช่วยเสริมความเมตตาจากคนรอบกาย และเสริมด้วยสีส้มให้พบเจอแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิต ทำให้หมดทุกข์ หมดโศก หมดเรื่องร้าย ๆ 

สีมงคล 2566 ปีจอ : สีเขียว สีม่วง

          ชาวจอเป็นคนขี้บ่น ขี้หงุดหงิดรำคาญใจ หากเสริมด้วยสีเขียว จะทำให้มีพลังงานที่ช่วยลดความใจร้อน คอยเติมความสมบูรณ์และความสงบทางใจมากขึ้น ส่วนสีม่วงเสริมเรื่องการดึงดูดสิ่งดี ๆ ให้เข้ามาในชีวิต จะทำให้คุณใจเย็นกับทุก ๆ เรื่อง 

สีมงคล 2566 ปีกุน : สีน้ำเงิน สีแดง

          ด้วยชาวกุนเป็นคนชอบเก็บเงินเก็บทอง หมายปองเรื่องเงินเป็นสำคัญ ควรมีสีน้ำเงินในชีวิตให้มาก เพื่อรับทรัพย์ และสีแดง ซึ่งนอกจากจะแสดงถึงความรักแล้ว ยังเป็นสีแห่งความเฮงที่เหมาะสมกับชาวกุนเช่นกัน  
ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : horoscope / pptvhd36


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88