เสริมความปังให้บ้าน ด้วยสีผ้าม่านที่ถูกโฉลกกับคนแต่ละวัน

สีผ้าม่าน หนึ่งในตัวเลือกของการตกแต่งบ้าน ให้สวยน่าอยู่ แต่ถ้าเราเลือกสีให้ถูกโฉลก นอกจากความสวย ยังได้เสริมฮวงจุ้ย ให้ปัง อยู่แล้วมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาแน่นอน

 

 

1. ผ้าม่านสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์

ผ้าม่านมงคลสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ที่จะช่วยให้เกิดความผ่อนคลายจากการทำงาน ควรเลือกใช้ผ้าม่านที่มีสีโทนสว่างเพื่อช่วยเสริมดวงชะตา อีกทั้งยังช่วยให้ห้องดูกว้างขวางและปลอดโปร่งยิ่งขึ้น ซึ่งผ้าม่านโทนสีอ่อนก็มีให้เลือกใช้มากมาย หลายเฉดสีด้วยกัน เช่น ผ้าม่านสีขาว ผ้าม่านสีเทาอ่อน ผ้าม่านสีเขียวอ่อน ผ้าม่านสีฟ้าอ่อน ผ้าม่านสีม่วงอ่อน เป็นต้น แต่สีผ้าม่านที่คนเกิดวันอาทิตย์ควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ ผ้าม่านสีแดง

 

2. ผ้าม่านสำหรับคนเกิดวันจันทร์

ผ้าม่านมงคลสำหรับคนเกิดวันจันทร์ที่จะช่วยให้ห้องดูอบอุ่น ปลอดภัย ควรเลือกใช้ผ้าม่านที่มีสีโทนอุ่น เช่น ผ้าม่านสีน้ำเงิน ผ้าม่านสีฟ้าอ่อน ผ้าม่านสีเหลืองอ่อน ส่วนในห้องนอนก็สามารถเลือกใช้ ผ้าม่านสีครีม ผ้าม่านสีเขียวอ่อน หรือผ้าม่านสีเหลืองนวล แล้วเสริมด้วยการวางแจกันทรงสูงสีเงินประดับตกแต่งภายในห้องนอน จะเป็นการช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับตัวเองครับ ส่วนสีผ้าม่านที่คนเกิดวันจันทร์ควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ ผ้าม่านสีสด ๆ ทั้งหลายที่นอกจากจะไม่เสริมดวงแล้วยังทำให้ห้องดูร้อนอีกด้วย

 

3. ผ้าม่านสำหรับคนเกิดวันอังคาร

ผ้าม่านมงคลสำหรับคนเกิดวันอังคารที่จะช่วยให้รู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย สงบ และสบาย ช่วยให้รู้สึกได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ควรเลือกใช้ผ้าม่านที่มีโทนสีสบายตา หรือสีโทนเย็น เหมาะกับพื้นฐานนิสัยแบบใจร้อน ตัดสินใจเร็วของคนเกิดวันอังคาร โดยหากเป็นห้องนอนควรเลือกใช้ ผ้าม่านสีเขียว โทนอ่อน ๆ หรือสีเขียวน้ำทะเล ผ้าม่านสีฟ้าอ่อน และผ้าม่านสีเทา ส่วนสีผ้าม่านที่คนเกิดวันอังคารควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ ผ้าม่านสีสด ๆ 

 

4. ผ้าม่านสำหรับคนเกิดวันพุธ

ผ้าม่านมงคลสำหรับคนเกิดวันพุธที่จะช่วยทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า มีกำลังในการเดินหน้าชีวิต ควรเลือกใช้ผ้าม่านสีโทนร้อน เพื่อให้ซึมซับพลังที่เปล่งปลั่งออกมาจากผ้าม่าน โดยคนเกิดวันพุธกลางวันสามารถเลือกใช้ ผ้าม่านสีแดง ผ้าม่านสีส้ม ผ้าม่านสีทอง รวมถึงผ้าม่านสีดำ และผ้าม่านสีขาว ที่จะช่วยเพิ่มพลังในชีวิต ส่วนคนเกิดวันพุธกลางคืนสามารถเลือกใช้ผ้าม่านสีน้ำเงิน ผ้าม่านสีเขียวอ่อน หรือสีเขียวขี้ม้าได้

 

5. ผ้าม่านสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี

ผ้าม่านมงคลสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดีที่จะช่วยทำให้รู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย ควรเลือกใช้สีผ้าม่านที่สะท้อนถึงธรรมชาติอย่าง ผ้าม่านสีน้ำตาล ผ้าม่านสีดินทราย ผ้าม่านสีเอิร์ธโทน ผ้าม่านสีฟ้า หรือผ้าม่านสีเขียวน้ำทะเล และในส่วนของห้องนอนของคนเกิดวันพฤหัสบดีควรเลือกใช้ผ้าม่านสีเหลืองครีม ผ้าม่านสีส้มอ่อน และผ้าม่านสีส้มอมชมพู หรือสีพีช และตกแต่งบ้านเพิ่มเติมด้วยวัสดุไม้ธรรมชาติ หรือทาสรบ้านด้วยสีครีม หรือสีน้ำตาลอ่อน ก็จะช่วยสร้างความสุข ความสบายใจ ทำให้อารมณ์ดี และช่วยเสริมดวงชะตาขึ้นไปอีก

 

6. ผ้าม่านสำหรับคนเกิดวันศุกร์

ผ้าม่านมงคลสำหรับคนเกิดวันศุกร์ที่จะช่วยทำให้บรรยากาศดูซอฟท์ เพิ่มความสุขกาย สบายใจ เสริมสง่าราศีและดวงชะตา ควรเลือกใช้ สีผ้าม่าน ที่โทนสีนุ่มนวล อ่อนโยน อย่างผ้าม่านสีครีม ผ้าม่านสีโอรส ผ้าม่านสีออฟไวท์ ผ้าม่านสีม่วงอมชมพู สีชมพู สีเขียว หรือสีฟ้าแบบพาสเทล และอาจตกแต่งเพิ่มเติมด้วยเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งสีโทนอ่อนอย่างสีเหลืองครีม สีส้มอ่อน สีฟ้าอ่อน เป็นต้น

 

7. ผ้าม่านสำหรับคนเกิดวันเสาร์

ผ้าม่านมงคลสำหรับคนเกิดวันเสาร์นั้นสามารถเลือกใช้สีใดก็ได้ แต่สีที่จะช่วยให้ความรู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย ควรเลือกใช้ผ้าม่านสีโทนอ่อน หรือโทนที่ดูสว่าง ๆ อย่างผ้าม่านสีขาว ผ้าม่านสีเทา ผ้าม่านสีควันบุหรี่ ผ้าม่านสีเขียวอ่อน ผ้าม่านสีเหลืองอ่อน ผ้าม่านสีเงิน ผ้าม่านสีทองอ่อน ๆ เป็นต้น

 

 

 

 

ขอบคุณ HomeGuru

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก allsurewin

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.

เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin