One Night Stands มีโอกาสเปลี่ยนเป็นแฟนจริงๆ ได้หรือไม่?

วันไนท์สแตนด์(One Night Stands) จากคู่นอนคืนเดียว สามารถเปลี่ยนความสัมพันธ์ให้เป็นความสัมพันธ์ระยะยาวได้หรือเปล่า คำถามที่หลายคนอยากรู้คำตอบ

 

         

จากเว็บไซต์ nautil เผยว่า วันไนท์สแตนด์ที่ดี มีโอกาสประมาณ 27% ที่จะเปลี่ยนเป็นความสัมพันธ์ระยะยาว โดยมาจากประสบการณ์ ความรู้สึกที่ดี โดยผู้ชายมีแนวโน้มที่อยากจะเปลี่ยนความสัมพันธ์ให้เป็นความสัมพันธ์ระยะยาวถึงสามเท่า 

         

ยังมีการศึกษาร่วมอื่นๆ ที่พอสรุปได้ว่า หลายคนก็รู้สึกดีกับความสัมพันธ์แบบวันไนท์จนอยากพัฒนาต่อ นอกจากนี้บางคู่ที่พบกันจากแอปหาคู่ก็มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ต่อเช่นกัน 

         

ผลอันนี้อาจจะดูขัดแย้งกับความคิดหรือภาพจำสักนิดหน่อย เรามักคิดกันว่าความสัมพันธ์วันไนท์นั้นไม่แน่นอน มุ่งไปทางความสัมพันธ์ทางเพศอย่างเดียว แต่วันไนท์นั้นมีอีกมุมที่มันให้ประสบการณ์ใหม่ ความสัมพันธ์นี้วัดด้วยเพียงแค่ข้ามคืน ถ้ามันดีคนก็รู้สึกว่าอยากพัฒนาต่อ 

 

         

พอข้ามคืนไปแล้ว มันยังได้ความรู้สึกอิสระ ได้เป็นตัวของตัวเองทำให้มีแนวโน้มที่จะรู้สึกดี เปิดเผยกันมากขึ้นเลยมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปได้  
 

จากความเห็นใน Reddit บางคนก็ยังให้ความเห็นว่า 
 
“กฏเพียงข้อเดียวสำหรับวันไนท์สแตนด์ ต้องเป็นคนที่ไม่เคยเจอมาก่อน แล้วคืนเดียวก็จบ จะได้ไม่มีปัญหาตามมา” 

         

วันไนท์สแตนด์ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ได้ ส่วนมุมมองก็คงแล้วแต่บุคคล แต่ที่สำคัญที่สุดที่อยากฝากไว้คือ ป้องกันให้ถูกวิธีเพื่อป้องกันการตั้งครรภ์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ด้วยการใช้ถุงยางอนามัยทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ ติดตามบทความอื่นๆต่อได้อีกที่ iNN Lifestyle

 

 

 

 

ขอบคุณ kapook.com/INN

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168