เส้นนี้อยู่ที่มือขวาของใคร “รวย”

ทุกคนที่เกิดมาในโลกนี้จะมีกรรม ของตัวเองติดตัวมาตั้งแต่เกิด โดยเป็นกรรมของอดีตชาติที่ได้ กระทำ ความดีหรือความชั่วของตัวเองไว้ ด้วยเหตุนี้ มวลรวมของกรรมจึงได้นำผลของกรรมในอดีตมาสร้างเป็นรหัสลายแทงของชีวิตที่แสดงไว้บนฝ่ามือ ของทุกคน ทุกชาติทุกศาสนาเหมือนกันหมด แต่จะมีความหมายผลของกรรมแตกต่างกันไปแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน เช่นมีทุกข์มีสุข มีรวยมีจน เจ็บป่วย อุบัติเหตุ โชคดีโชคร้าย มากหรือน้อยตามกำลังแรงเหวี่ยงของกรรมที่ไม่เท่ากัน เหตุการณ์จะเกิดขึ้นจนถึงสิ้นอายุขัย ทุกท่านจะต้องพบเหตุการณ์เหล่านี้ ตามสัญลักษณ์ต่างๆที่แสดงไว้บนฝ่ามือตรงกับจุดอายุที่เกิดเหตุการณ์นั้นๆ ทั้งนี้ จะเป็นไปด้วยอำนาจลึกลับของกรรมทั้งสิ้น ซึ่งได้กล่าวมาแล้วตามรหัสชีวิตบนฝ่ามือซ้าย ที่เคยเสนอเรื่องราว เมื่อคราวที่แล้ว แต่ครั้งนี้เราจะเสนอเรื่องราวรหัสชีวิตบนฝ่ามือขวา ในช่วงจุดอายุที่มีวิบากกรรมเคราะห์กรรมและช่วงที่มีความโชคดี ประสบความสำเร็จของธุรกิจการงาน หรือ จุดแห่งความรวย ซึ่งเกี่ยวข้องกับธุรกิจการงานเป็นหลัก

ในช่วงนี้เราจะกล่าวถึง นักธุรกิจ ที่อยู่ในช่วงอายุ 40 ปี ถึง 55 เมื่อจุดอายุของท่าน ตามตัวอย่างฝ่ามือนี้ เข้าสู่ภายใต้อิทธิพลของเส้นใจเมื่อใดหมายถึงท่านจะต้องพบกับ วิบากกรรม ซึ่งจะเกิดเหตุการณ์ต่างๆที่เป็นอุปสรรคขวากหนามแก่ชีวิตการงานของท่าน ในช่วงนี้บางท่านไม่รู้เป็นนักธุรกิจใหญ่ลงทุนเป็นล้าน เมื่อเข้าจุดอายุที่มีวิบากกรรม จุดอายุตรงกับภายใต้อิทธิพลของเส้นใจ ซึ่งเป็นเส้นตัด ที่อันตราย เพราะจุดตัดตรงกับเส้นฐานะ เส้นอาทิตย์และเส้นเสาร์ หากลงทุนขยายทุนในช่วงนี้ อาจหมดตัวได้ เพราะ นักธุรกิจส่วนใหญ่จะไม่ทราบ ว่าช่วงนี้ควรขยายงานหรือลงทุน เมื่อไม่รู้ ก็ทำให้เสียหาย เกิดหายนะหมดตัวได้ เพราะ ชีวิตของตัวเองอยู่ในช่วงที่มีเคราะห์กรรม แต่นักธุรกิจบางท่าน ได้ตรวจสอบรหัสชีวิตของตัวเอง อยู่เสมอ ได้แนะนำให้ หลีกเลี่ยง การลงทุน ขยายงานในช่วงนี้ไว้สักระยะหนึ่งประมาณ 2-3 ปี เมื่อพ้นจุดอายุนี้ไปแล้วองศาชีวิตมีการเปลี่ยนแปลง ชีวิตธุรกิจการงานก็จะพลิกฟื้นกลายเป็นดีไปอีกยาวนานนับ 10 ปี ความเสียหายก็จะไม่เกิดขึ้นเพราะรู้ล่วงหน้า เกี่ยวกับช่วงระยะเวลาในการทำธุรกิจที่จะไม่ให้เกิดความเสียหาย

สำหรับผู้ที่ ทำงานแบบรับเงินเดือนเป็นลูกจ้างบริษัทห้างร้านหรือราชการ ช่วงที่มีวิบากกรรมให้ทำงานไปตามปกติแต่ต้องระมัดระวังเรื่อง การงาน ความเสียหายจากเครดิตชื่อเสียง อย่าเป็นคดีความกับใครทั้งสิ้น จะชนะยาก และเมื่อผ่านพ้นจุดอายุวิบากกรรมแล้วชีวิตก็จะรุ่งเรือง ตามองศาชีวิตเช่นกัน แต่ผลประโยชน์ต่างๆจะแตกต่างกับนักธุรกิจ สำหรับเรื่องจุดอายุจะลง ตรงจุดไหนที่เป็นเคราะห์กรรมหรือโชคดี ไม่ใช่คาดคะเนด้วยสายตาจะต้องมีการคำนวณตามหลักวิชาหัตถศาสตร์ ในระบบ Metric System โดยใช้หลักทศนิยมในการคำนวณหาจุดอายุ ไม่สามารถเผยแพร่ได้เพราะเป็นเรื่องวิชาการ/ วิเคราะห์และพยากรณ์โดยรุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์