“ลาล่า” ซัดกลับอะไรคือชุดว่ายน้ำ…ไม่เหมาะสม!!!

หลังจากที่สาว “ลาล่า อาร์สยาม” ทุ่มกำลังฟิตหุ่นจนผอมเพียว ก็ขอจัดสุดว่ายน้ำสุดแซ่บ พร้อมอินเนอร์การโพสต์มาเต็มให้แฟนๆได้ยลกัน แต่ก็ไม่วายเจอชาวเน็ตบางคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า ชุดว่ายน้ำดูไม่เหมาะสม และโพสท่าถ่ายภาพแรงเกินไป

งานนี้ทำเอาลาล่าทนไม่ไหวขอตอกกลับสักดอกว่า “ก็อุตส่าห์ว่าจะไม่อ่าน ไม่โพสต์ ไม่นอยด์แแล้ว เพราะสัญญากับพี่จ๋าแล้ว แต่ก็ยัง..ยังอ่าน ขอแหกกฏนิดนึงนะ #พี่จ๋า 🥺🥺

ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกคำชม และขอบคุณทุกคำด่า ทุกคำดูถูก ที่ไม่เคยคิดที่จะเข้าใจมนุษย์ด้วยกัน หรือ โลกใบนี้เลย อ่าๆๆ Listen to me 📣📣📣

👙ก่อนที่จะใส่ชุดว่ายน้ำชุดนี้ ลาล่าได้รับอนุญาตจากพี่จ๋าเรียบร้อยแล้ว และคนที่ซื้อให้ใส่ ก็คือ พี่จ๋า ลาล่าถามพี่จ๋า ของแบรนด์อะไร ยี่ห้ออะไร หนูใส่ออกมาจะสวยมั้ย หนูไม่มั่นใจ หนูไม่กล้า หุ่นหนูไม่สวย หนูอาย แค่พี่จ๋าพูดขึ้นมาคำเดียวว่า ลองเปลี่ยนจากการแสดงที่อยู่บนเวที แล้วลองท่องไว้สิว่า ช้านสวย ช้านสวย ช้านสวย ช้านสวย น้ำตาตรูจาไหล🥺😭 ขอบคุณพี่จ๋า ที่ไม่เคยดูถูกหนูในรูปลักษณ์ที่หนูเป็น แต่พี่จ๋ากำลังพยายามลบคำสบประมาทคนให้หนู และถ่ายออกมาก็คือจบ เราดีใจมากนะที่ได้ใส่ชุดว่ายน้ำน้ำสวยๆ แต่มันไม่จบแค่นั้น ความคาใจของชะนี ชุดว่ายน้ำยี่ห้อไรฟ่ะ เราเลยไปเสิร์จหาจนเจอ👙

OMG!! ชุดจิ๋ว👙👙 ราคานี้เบยหรา เอา 199.99 คูน 32 หรือ 35 ดูนะ ไม่รู้ค่าเงิน US ตกมาราคาเท่าไหร่ เกิดจากท้องพ่อท้องแม่มา ซื้อชุดว่ายน้ำใส่แค่พันกว่าบาท ก็เสียดายตังค์แล้ว นี่พี่จ๋า จัดชุดจิ๋วราคานี้ให้เลยเหรอ ป้าดดดด😍

ส่วนในกรณีท่าโพสนั่น คือชุดว่ายน้ำมันแรงส์ขนาดนั้น ลาล่าคงโพสเบาไม่ได้อ่าค่ะ อินเนอร์มันต้องแรงกว่าชุด และดูนางแบบเค้าโพส มันก็เป็นเรื่องปกติป่ะ และ อีกอย่าง ทุกคนเห็นใช่ป่ะคะว่า สถานที่ ที่ลาล่าไป คือทะเล ไม่ใช่วัด ลาล่า ไม่ถนัดใส่กางเกงวอร์ม รองเท้าผ้าใบ ลงเล่นน้ำค่ะ คำถามมีอยู่ว่า..??

1 ถ้าคุณไปงานโรงแรม คุณจะใส่ชุด กีฬา หรือ ชุดราตรี

2 ถ้าคนไปวัด คุณจะใส่ชุดนุ่งขาวห่มห่มขาว หรือ ชุดกระโจมอก

3 ถ้าคุณเล่นกีฬา คุณจะใส่ชุดกีฬา หรือ ชุดราตรี

เก็ทป่ะ..?? พวกโลกสวย

เช่นเดียวกัน ลาล่าไปทะเลค่ะ ไม่ได้ไปวัด ชุดว่ายน้ำถูกดีไซน์ออกมาแบบถูกกฎหมาย ไม่มีข้อกฎหมายใดห้าม ในการใส่ชุดว่ายน้ำแล้วโพส ตั้งสติกันนิดนึงก่อนด่ากัน ถามอีกอย่าง ลาล่าไปทำความเดือดร้อนอะไรให้พวกท่านกันนักกันหนา โพสมันก็โพสในช่องของมัน มันก็ไม่ได้เอารูปไปติดไว้บนหัวเตียงนอนให้กราบไหว้ซะหน่อย เห้ยยยย ด่าแบบมีสติบ้างเด้อ หรือก่อนด่าลาล่านะ ไปส่องกระจกแล้วก็มองตัวเองผ่านกระจกดู ว่าตัวเองดีก่าลาล่าตรงไหน จะเตือนว่า มองกระจก สะท้อนกลับตัวเองบ้างนะ เคป่ะ 🤩😎

💞👙สุดท้ายนี้ เสียดายเงินค่าชุดว่ายน้ำ มันแพงๆๆๆๆๆๆๆๆมากกกก คอยดูนะ จะใส่ไปตลาด ใส่ออกกำลังกาย ใส่เดินไปคุยกะยามหน้าบ้าน ใส่ให้คุ้ม เพราะมันแพ๊งงงง อิอิ👙👙🤣🤣 #leklaonair”

ทั้งนี้ ราคาชุดว่ายน้ำตัวนี้ สนนราคาอยู่ที่ 199.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 6,325 บาท