โหรพัน พยากรณ์ เปิดราศีที่จะมีโชคลาภสัปดาห์นี้!

 

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

ชีพจรลงเท้าแต่ไหนแต่ไรต้องทายว่ามีเดินทาง และเอาเข้าจริงก็ลงเท้ามาพอสมควรแล้ว แต่ก็ไม่ต้องไปแปลกใจว่า เฮ้ยทำไมไม่ค่อยได้ไปไหน เอ้า ก็มันติดโควิด แต่หากถามว่าเดินทางแล้วดีไหมก็ต้องบอกว่าดีมั่กๆ ดาวอาทิตย์เป็นมหาอุจมันดีดิ แต่กฤษ์สัปดาห์นี้อาทิตย์เป็นโจโร ถ้าท่านทำงานปราบปราม ทหาร ตำรวจ โห่ บอกเลยว่าโคตรจะดี หรือทำงานเทาๆ แล้วต้องเดินทางล่ะก็ “จัดไปอย่าให้เสีย”

ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

ดาวพฤหัสกับดาวเสาร์คาในศุภะนาน เอาเข้าจริงก็ไม่มีอะไรน่าพูด แต่ที่ต้องพูดเพราะ “ทำบุญขึ้นน่าดู” บอกว่าทำบุญขึ้นทั้งๆ ที่ดาวพฤหัสเป็นนิจ โดนดาวเสาร์เบียดหน้าอยู่นี่แหละ หลายคนน่าจะชินกับการแหกคอก แหกตำราผมมานานแล้ว และต้องรู้ด้วยว่า ผมมีเหตุ ไม่ใช่สักแต่จะกบฎอย่างเดียว มันเหมือนคนอิ่มข้าว อิ๊ม อิ่มอร่อยยังไงก็กินไม่ลงหรอก แต่หากหิวดิ อะไรก็อร่อย “อย่างงั้นเลย” ถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรง ทำบุญหน่อยครับเน้นทำทานไปก็ได้ การงานและการเงินยังไปได้ดีอยู่ แต่ถ้าอยากดีกว่าเดิม ลองเชื่อผมดูดิ เดี๋ยวก็รู้เรื่อง

ผู้เกิดราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

พระพุธดาวประจำตัวยังคาในเรือนอริ แถมสลับเรือนกับพระศุกร์ เลยพอรอดตัวไปได้ แต่ยังไงก็ไม่ได้เปลี่ยนความหมายของคำว่า เสียหายเรื่องการสื่อสารอยู่ดี “การสื่อสาร” เอกสาร คำพูด แชท การพิมพ์ การส่งข้อความ การทำอะไรซักอย่างเพื่อส่งสารให้อีกฝั่งเข้าใจพวกเนี้ยะ “เสีย” ดาวพุธเสียถ้าทายสนุกๆ คือ “ปากไม่ดี” ช่วงนี้เดือดบ่อยๆ ไงก็ใจเย็นๆ อย่าวู่วามมาก เดี๋ยวจะตีกันแบบน้ำผึ้งหยดเดียว

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

มีงานย่อมมีเงิน ตามนั้นพระอาทิตย์เจ้าเรือนการเงินยกเข้ากัมมะการงาน แต่แหม๋ ดาวอังคารเจ้าเรือนการงาน ดันยกเข้ามรณะคือห่างตัว (แต่หากเป็นการต่างประเทศนี่โคตรรดีเลยนะ หรือจะเป็นเกี่ยวกับการขนส่ง นำเข้า ส่งออก การต่างประเทศได้หมดดีล้วน) พระศุกร์ยังประกอบติดราหูไม่เว้น ช่องทางเงินจึงอาจจะเป็นประเด็นให้ท่านเครียด บวกกับดาวเสาร์เล็งร่วมดาวพฤหัสคือ ท่านเองน่ะไม่เท่าไหร่ แต่คนรอบข้างนี่แหละที่ทำให้ท่านจากเดิมเครียดนิดๆ มาตอนนี้เครียดมากๆ ชีวิตมันต้องผ่านพ้นหลายสภาวะ ยังไงก็ต้องดีขึ้นไม่ต้องเอาทุกข์มาทับจนป่นปี้ครับ

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

เหมือนกับราศีกรกฎเลย (เข้าไปอ่านซะ 555) แต่ตรงกันข้าม เงินย่อมมาจากงาน แต่เคสนี้มันมาในมุมที่ดีครับ ดาวศุกร์เจ้าเรือนการงานเดินเข้าลาภะสลับเรือนกับพระพุธ เจ้าเรือนการเงินอย่างที่บอก เงินย่อมมาจากงานแถมดีซะด้วย ทำท่าไม่ได้ ไม่ได้ อยู่งั้น บทจะได้ก็ได้เฉย แต่ให้ระวังเพราะดาวพฤหัสเป็นอริ การเจรจาตกลงกับผู้ใหญ่อาจจะยากซักนิดนึง อย่าสุ่มสี่สุ่มหกทะเล่อทะล่าเข้าไป โดยไม่เตรียมพร้อมจะเสียการณ์ไปซะเปล่าๆ

ผู้เกิดราศีกันย์ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

การงานยังพอไปได้ เพียงแต่ไม่ราบรื่น ลื่นปรื๊ดลื่นปรี๊ดดดนั้นไม่มีแน่แต่มันยังเข็นไปได้ ยังไม่พ้นเงาของความมืดมน การโกหกพกลม ยังคงต้องระวังการโดนล่อโดนหลอกโดนลวงเผลอๆ จะโดนล้วงเอาเข้า ถ้าท่านจะเดินทางไกล “ไม่แนะนำด้วยประการณ์ทั้งปวง” โดยเฉพาะเดินทางไกล ต่างประเทศนี่เลิกคิดไปได้เลย

ผู้เกิดราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ศุภะนี่แปลง่ายๆ คือความสุข แปลกยากๆ คือดั้งเดิมหรือกรรมเก่า เรื่องกรรมเก่าเอาไว้ก่อน ดาวราหูเข้าศุภะร่วมดาวศุกร์ กรณีราหูตัวเดียวแปลว่า “ความพอใจ” ในสิ่งที่มีก็แปลได้ แต่หากพระศุกร์เข้าร่วมศุกร์คือ ความอยากได้เหมือนกันในอีกมุมดาว แปลว่าท่านอาจจะหลงหรือใช้เงินเก่ง ใช้จ่ายกับสิ่งของที่ไม่ค่อยจำเป็นต่อการดำรงชีวิต อยากได้และก็ซื้อจนได้ เหมือนอดมานานแล้วตบะใกล้จะแตก ยุบหนอพองหนอท่องบ่อยๆ การงาน การเงินยังไปได้ครับไม่เสียหาย

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

พิจิกน่าจะมีบางคนหรือหลายคนที่มีความหวังรอเงินก้อน หรือพลาดท่าเสียเงินก้อนไปแล้วรออยู่ จุดนี้อาจจะต้องบอกให้ท่านยอมรับความจริงว่า “ยังไม่ได้นะครับ” ดาวพฤหัสเจ้าเรือนการเงินเป็นนิจ โดนดาวเสาร์ล็อคคอในบ้าน พระศุกร์อยู่มรณะ แหม๋ มันช่างห่างไกลเสียเหลือเกิน แถมที่ต้องมาพูดเรื่องนี้คือมี “ดาวราหู” กระตุ้นเรื่อยๆ แบบ เฮ้ย ลงทุนดิ เอาซะหน่อยดิ ถอนทุนซักนิด เผลอทำเข้านี่เจ็บแน่ๆ ระวังจิตระวังใจไว้ด้วย การงานยังไม่กระเตื้องเท่าไหร่แต่ยังพอไถไปได้ครับ นิดๆ หน่อยๆ ก็เอาไปก่อนนะ

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

ดาวพุธเจ้าเรือนกัมมะการงานยังไม่ออกจากอริ อุปสรรคยังมีและต้องแก้ไขเอาเอง ดูจะพึ่งคนอื่นไม่ได้ แต่หากจวนตัวจริงๆ แนะนำให้พึ่ง “หลวงพ่อเงิน” ศักดิ์สิทธิ์นัก คิดไม่ออกเอาเงินแก้ครับ (ฮา) และประเด็นมันอยู่ตรงที่ มีปัญหาเอาเงินแก้ แต่เงินนี่ก็ไม่ค่อยจะมีจะแก้ยังไง มันอยู่ที่ท่านใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดหรือเปล่า แต่เอาเถอะช่างมันไปก่อน ตอนนี้พยายามเก็บให้ได้ หาให้ได้ก็ใช้ได้แล้วครับอย่าคิดมาก

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

เคสดาวเสาร์ทับลัคนานี่ไม่พูดแล้วนะ พูดบ่อย มาเล่าถึงดาวพฤหัสทับลัคนาบ้าง ดาวพฤหัสทับหรือเข้าภพดียังไงก็ต้องดี แต่กรณีนี้ต้องวัดด้วยดาวกำเนิดถ้าดาวพฤหัสเป็นกาลีจร ก็เรียบร้อยจากดีกลายเป็นร้าย โดยเฉพาะสุขภาพผู้หลักผู้ใหญ่ต้องระวังไว้ให้มาก เจ้าเรือนลาภะเข้ากดุมภะลาภะผลดูเร่งร้อน ให้ซื้อหวยฟ้าผ่า คือไปบังเอิญเจอหรือซื้อแบบไม่ตั้งใจซื้อ และตอนซื้อควรซื้อให้ไวอย่าลีลาจะมีลุ้น หรืออยู่ๆ ก็มีคนเอาโชคเอาของมาให้

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

การงานยังหนักและมีความรวดเร็วที่ต้องกระทำ พูดง่ายๆ ก็เหนื่อยอยู่นั่นแหละ ดาวศุกร์กับดาวราหูยังอยู่ปุตตะ และยิ่งที่ท่านทักษาจรพระพุธเป็นกาลีจรนะ ระวังบริวารเลย จะเสียหายเพราะบริวาร หรือบุตรหลานทำเรื่องเดือดร้อน ไปจนถึงตัวบุตรหลานบริวารนั่นแหละจะเดือดร้อน ช่วงนี้ถ้าแฟนอ้อนก็ใส่ใจหน่อย หรือแฟนอยากไปหาเพื่อนก็ไม่แปลก ถ้าอยู่ๆ จะติดเพื่อนมีสังคมในช่วงนี้ ก็คนมันเบื่อนี่โน๊ะ

ผู้เกิดราศีมีน 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

ลำพังตัวท่านเองไม่มีอะไรหรอก ถ้าจะมีก็เรื่องของคนอื่นล้วนๆ ที่ทำให้ท่านปวดกะบาลไปด้วย เจ้าเรือนการเงินอยู่วินาศนี่จ่ายกันสนั่นหวั่นไหว การลงทุนถือว่าน่าลุ้น ถ้ามีคนชวนเพื่อนฝูง สังคมญาติพี่น้องลงทุนได้อยู่ไม่น่ากลัว ถือเป็นสัปดาห์ที่ดีท่ามกลางปัญหาโลกที่ยังไม่มีทางแก้ ท่านจะผ่านไปได้ขอให้โชคดีครับ