Rae Lil Black นักแสดง AV สุดฮอต ผันตัวเป็นสตรีมเมอร์ ในช่วง COVID-19

เชื้อไวรัส COVID-19 ระบาดหนัก ทำให้เกิดผลกระทบในทุกภาคส่วน แม้กระทั่งวงการหนังผู้ใหญ่ โดยล่าสุด Rae Lil Black ดาราหนัง AV ที่มาแรงแซงทุกโค้งในตอนนี้ งดเปลื้องผ้า ผันตัวเองเป็นสตรีมเมอร์ใน Twitch โดยเกมที่เธอสตรีมอยู่ในตอนนี้ ได้แก่ Super Smash Bros. และ Animal Crossing งานนี้คนเข้าไปดูเธอไลฟ์สตรีมเพียบ !!

Rae Lil Black

Rae Lil Black คือหนึ่งในนั้น เธอไม่ใช่นักเล่นเกมอาชีพ และอาจทึกทักได้ว่าเธอเล่นเกมดังกล่าวตามกระแส ประกอบกับสถานการณ์ที่ต้องกักตัวอยู่ในบ้าน Rae Lil Black จึงคล้ายใช้เวลาว่างเพื่อเล่นเกมและสตรีมมิงแก้เบื่อ

สิ่งหนึ่งที่เราได้เรียนรู้เกี่ยวกับ Rae Lil Black คือเธอทำทุกสิ่งอย่างจริงจัง แม้จะเปิดช่องของตัวเองได้ไม่ถึงหนึ่งเดือน Rae Lil Black ลองเล่นเกมไปแล้วถึง 4 เกม ตั้งแต่ Animal Crossing, Super Mario Odyssey, Resident Evil 5 และ Mario Kart 8 Deluxe

สำคัญกว่าการเล่นเกมหลากหลาย คือการอัพเดทเนื้อหาอย่างสม่ำเสมอ Rae Lil Black มีตารางเวลาการสตรีมมิ่งที่แน่นอน และต่อเนื่อง จนอาจกล่าวได้ว่า Rae Lil Black จะเล่นเกมผ่านสตรีมมิงทุกวัน บางครั้งเธออยู่หน้าจอเป็นเวลายาวนานกว่า 7 ชั่วโมง


Rae Lil Black

สถานการณ์ในปัจจุบัน เชื้อ COVID-19 เปลี่ยนชีวิตใครหลายคน Rae Lil Black คือหนึ่งในนั้น แต่แทนที่ใช้ชีวิตในช่วงล็อคดาวน์อย่างไร้จุดหมาย เธอลุกขึ้นมาทำในสิ่งที่ตัวเองไม่เคยทำมาก่อน 

แน่นอนเพื่อสร้างรายได้ในช่วงว่างเว้นจากงานประจำ แต่ที่สำคัญกว่านั้น มันคือการสตรีมมิงเกม คือกิจวัตรที่สร้างความสุขให้แก่เธอในช่วงวิกฤติ COVID-19

ความสุขคือเรื่องที่หาได้ยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบัน เราหวังว่าคุณจะไม่ลืมหาความสุขจากสิ่งเล็กน้อยรอบตัว แน่นอนว่าทุกคนได้รับผลกระทบ แต่ชีวิตต้องอยู่ต่อไป ไม่แน่คุณพบเจออนาคตบนเส้นทางใหม่ ที่ไม่เคยคิดจะก้าวข้ามไป เหมือนกับนักแสดงหนัง AV ที่ชื่อ Rae Lil Black คนนี้

Rae Lil Black
Rae Lil Black
Rae Lil Black
Rae Lil Black
Rae Lil Black
Rae Lil Black

ติดตามได้ที่ Twitter  /  twitch