ใช้ดอกบ๊วยเพิ่มพลังชี่ หนึ่งในดอกไม้สำคัญตามศาสตร์ฮวงจุ้ย

ดอกบ๊วย เป็นหนึ่งในดอกไม้ที่สำคัญตามศาสตร์ฮวงจุ้ย ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยแล้วเป็นการเชื่อมโยงเราเข้ากับวัฏจักรของธรรมชาติ เพื่อช่วยยกระดับ สนับสนุนและดูแลเรา ซึ่งมีวิธีต่างๆ มากมายที่เราจะสามารถใช้หลักฮวงจุ้ยเพื่อเชื่อมโยงเรากับธรรมชาติได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น 

 

 

ใช้ดอกบ๊วยเพิ่มพลังชี่
หากต้องการให้พลังชี่เข้ามาในบ้าน ซึ่งเป็นพลังชีวิต คุณอาจนำดอกบ๊วยมาประดับไว้ในบ้านดอกบ๊วยมีความเชื่อมโยงกับความหวัง การเริ่มต้นใหม่ อีกทั้งดอกบ๊วยยังช่วยทำให้อารมณ์ดีขึ้นอีกด้วย

 

วาดภาพดอกบ๊วย
เป็นอีกวิธีหนึ่งในการมีส่วนร่วมกับสัญลักษณ์ของดอกบ๊วยนั่นคือการวาด ช่วยให้คุณได้ศึกษาและชื่นชมความงามของมันอย่างแท้จริง และทำให้รู้จักกับดอกไม้นี้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น หากมีดอกบ๊วยบานอยู่ใกล้คุณ ให้ลองออกไปข้างนอกพร้อมกับสมุดวาดภาพแล้ววาดภาพที่คุณเห็น วาดเสร็จแล้วสามารถแขวนชิ้นงานที่ทำเสร็จแล้วไว้ในบ้านของคุณ

 

นำดอกบ๊วยมาจัดดอกไม้
ในข่วงปลายฤดูหนาว และต้นฤดูใบไม้ผลิ คุณสามารถนำดอกบ๊วยเข้ามาในบ้าน แล้วจัดในแจกันตามที่คุณต้องการ ซึ่งสามารถวางได้ตามที่ตัวเองต้องการ และการนำดอกไม้สดมาประดับถือเป็นตัวเลือกที่ดีเสมอไม่ว่าจะเป็นการตั้งไว้บริเวณทางเข้า หรือบนโต๊ะอาหาร



งานศิลปะดอกบ๊วย
คุณยังสามารถนำภาพดอกบ๊วยมาไว้ในบ้านได้ในรูปแบบของงานศิลปะ คุณอาจต้องการเลือกห้องเพื่อวางงานศิลปะนี้ตามความตั้งใจของคุณ เช่นงานศิลปะในห้องทำสมาธิ ซึ่งอาจจะช่วยให้คุณได้พิจารณาถึงความไม่เที่ยงและความงาม หรือหากต้องการพบกับความหวังการเริ่มต้นใหม่ๆ ให้ลองวางงานศิลปะไว้ตรงทางเข้าบ้านของคุณ เป็นต้น

 

 

 

ขอบคุณ sanook.com

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168