4 นักษัตร เซ้นส์แรง เป็นหมอดูแล้วรุ่ง โดย อ นำ เสขบุคคล

นักษัตรที่มีดวงเซ้นส์แรง ลางสังหรณ์ดีฝันแม่น หรือ พ่อหมอแม่หมอดาวรุ่งทายอะไรก็ถูก หรือเกิดญาณหยั่งรู้พิเศษขึ้นมาได้ ในช่วงปีนี้ ได้แก่ ท่านที่เกิดปีชวด ปีฉลู ปีเถาะ ปีมะเส็ง ปีมะเมีย ปีมะแม ปีระกา และปีกุน

ในปีนี้ดาวแห่งจิตวิญญาณหรือดาวเกตุกำลังทำมุมถึงดวงของคุณ จึงทำให้คุณมีโอกาสที่ดีโดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับจิตเกี่ยวกับสัมผัสที่ 6 มีความรู้สึกแม่นยำ คิดหวังสิ่งใดก็สมหวัง เป็นไปตามเป้าหมายที่คุณคาดคิดไว้

วิธีทำสมาธิแบบง่ายๆ
เมื่อบูชาพระรัตนตรัย สมาทานศีล และสมาทานพระกรรมฐานเรียบร้อยแล้ว นั่งในท่าที่สบาย กำหนดสติ ให้ได้ ว่า กำลังทำอะไรอยู่ ผ่อนคลายกล้ามเนื้อทุกส่วน ของระบบต่างๆในร่างกายตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้งอารมณ์ความเครียดความรู้สึกทั้งหมด เหมือนตัวเองอยู่ในสูญญากาศ หลับตาเบาๆ หายใจเข้าและออกพยายามหายใจให้ลึกที่สุด ให้ได้นานๆ และ ผ่อนลมหายใจ โดยใช้เวลา เท่ากันกับที่หายใจเข้า จะกำหนดคำภาวนาหรือไม่ก็ตาม หรือจะมีนิมิตของกสิณต่างๆหรือพระพุทธรูปต่างๆก็ได้ ยิ่งหายใจเข้า ลึก หรือนาน ก็จะยิ่งทำให้ปอดได้รับออกซิเจนมาก เมื่อลมหายใจเป็นระเบียบ ความเครียด ความกังวลต่างๆไม่มี เซลล์ต่างๆในร่างกายก็จะกลับมาทำงานดีขึ้น ร่างกายแข็งแรงหน้าเด็กกว่าวัย เมื่อทำไปได้สักระยะหนึ่งจะเกิดอาการปิติบ้าง ขนลุกบ้างหรือจิตใจจะเริ่มฟุ้งซ่านก็กลับมาอยู่ที่ลมหายใจ ไม่ต้องไปคุยกับเทวดา ไม่ต้องไปเที่ยวนรกหรือสวรรค์ มีสติรู้ในกรรมฐานที่ตัวเองทำ ไม่เช่นนั้นจะเกิดความฟุ้งซ่านหรือการปรุงแต่งเกิดขึ้น ให้อยู่กับความสงบเหมือนตัวเองอยู่ในสูญญากาศ อารมณ์ที่เข้ามากระทบทางร่างกายต่างๆ ให้เพียงแค่รู้แล้วก็ปล่อยวางมันไป


Advertisement
เพราะฉะนั้น ผ่อนคลายอารมณ์ความเครียดทิ้งภาระความกังวลต่างๆในโลกเสียให้หมด อยู่กับความว่าง แต่มีสติระลึกรู้อยู่ แล้วสมาธิก็จะเกิดขึ้นกับคุณได้อย่างง่ายดาย เป็นการพักผ่อน ที่ดีที่สุดอย่างหนึ่ง เพราะสมาธิ เมื่อถึงจุดหนึ่ง สมองจะหลั่งเอ็นโดรฟินออกมา ทำให้มีความสุข สุขที่เกิดจากความสงบจะทำให้ร่างกายแข็งแรง ปลอดภัยจากโรคภัยไข้เจ็บ และยังทำให้ดูเด็กกว่าวัยอีกด้วยนะครับ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88