“กอล์ฟ พิชญะ” ร่ายยาวสาเหตุเลิก “แอนนี่” แฟนสาวชาวรัสเซีย

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แอนนี่ อดีตแฟนสาวชาวรัสเซีย ได้ออกมาโพสต์ยอมรับว่าได้เลิกรากับหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งได้บอกว่า กอล์ฟ ยังไม่พร้อมเปิดเผยถึงเรื่องนี้ อีกทั้งยังโดนดราม่าถล่มหนัก เพราะมีภาพของ กอล์ฟ พิชญะ ที่ถ่ายรูปฟีลแฟนกับ โฟร์ ศกลรัตน์ ในช่วงวันวาเลนไทน์ ที่ดูมากกว่าเพื่อน

โดยล่าสุด กอล์ฟ พิชญะ ที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านโซเชียล ร่ายยาวพูดถึงการจบความสัมพันธ์กับ แอนนี่ ที่เกิดตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว และเป็นการจบกันด้วยดี และพร้อมซัพพอร์ต ตามโพสต์นี้ว่า

“สำหรับความสัมพันธ์ของผมกับแอนนี่เราสองคนตัดสินใจยุติในความสัมพันธ์กันตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งผมกับแอนนี่ตกลงกันตั้งแต่เลิกกันว่า ผมจะออกมาพูดกับทุกคนเมื่อมีโอกาสหรือเมื่อถูกถาม เพื่อที่จะได้เป็นการพูดสื่อสารทีเดียว เพราะผมคิดว่าการสื่อสารด้วยคำพูดดีกว่าการพิมพ์ เพราะการพิมพ์อาจเกิดการสื่อสารคลาดเคลื่อน ซึ่งทั้งผมกับแอนนี่ก็พูดคุยเรื่องนี้ด้วยดีกันมาตลอด

ผมอยากจะบอกกับทุกคนที่รักและ support เราทั้งสองคนว่าถึงแม้ผมกับแอนนี่จะเลิกกัน แต่เป็นการเลิกกันด้วยดี เราทั้งคู่ได้พยายามแก้ไข และปรับจูนในความสัมพันธ์กันมาตลอด แต่ถึงแม้เราจะเลิกกันไป ตัวผมก็ยังห่วงใย หวังดี และยังคอยสนับสนุนให้เค้าได้รับโอกาสที่ดี แม้ว่าเราจะเลิกรากันไปแล้ว แต่มันยังมีความทรงจำดีดีที่ผมรู้สึกขอบคุณ และเรายังเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และ support กันแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในสถานะแฟนอีกต่อไป

ผมหวังว่าทุกคนจะ support ในทุกๆเส้นทางที่แอนนี่อยากทำและความฝันของเขาต่อไป ส่วนตัวผมเอง มีความตั้งใจดีที่อยากเห็นเค้าเติบโตในเส้นทางที่เค้าชอบและเดินตามฝันของเขา ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ทั้งผมและแอนนี่ครับ” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88