4 ปีนักษัตรต่อไปนี้..พรหมลิขิตหนุนดวงปัง ชวด ขาล มะแม วอก

ด้วยพื้นฐานของคนที่เกิดในปีชวด หรือ ปีหนู จะมีนิสัยไฮเปอร์อยู่ไม่นิ่ง ซุกซน มีเรื่องให้ทำได้อยู่ตลอด ร่าเริง ชอบเข้าสังคม ชอบปาร์ตี้ มีปฏิภาณไหวพริบดี ฉลาด ปรับตัวได้เก่ง มีความทะเยอทะยานสูง มุ่งมั่นถ้าจะทำอะไรก็ต้องทำให้ได้ พูดก็เก่ง คารมดี สามารถพูดให้คนอื่นเชื่อได้ แต่กลับไม่ชอบเล่าปัญหาส่วนตัวให้ใครฟัง ถึงจะเห็นว่าช่างพูดช่างคุยอย่างนั้นก็เถอะ เพราะมักจะไม่ไว้ใจใคร แต่ก็เป็นคนที่ซื่อสัตย์ มุ่งมั่น แถมยังหาเงินเก่ง เก็บเงินเก่ง และรู้จักใช้เงินอีกด้วย ถ้าพูดถึงเรื่องความรักของคนปีชวดบอกเลยว่าสายเปย์สุด ๆ  ถ้าชอบใครรักใครแล้วก็จะมักทุ่มหมดใจเทหมดกระเป๋ากันเลย แต่ถ้าได้เกลียดใครแล้วก็เกลียดแรงไม่แพ้กัน รวมถึงยังมีความเชื่อเกี่ยวกับโชคลางต่าง ๆ  อีกด้วย
คนที่เกิดปีชวด : พ.ศ. 2467, 2479, 2491, 2503, 2515, 2527, 2539, 2551, 2563, 2575
เนื้อคู่ที่สมพงษ์กับคนเกิดปีชวด
  • คู่ที่เหมาะสม: ปีมะโรง ปีวอก
  • คู่ที่พอใช้: ปีฉลู ปีชวด ปีกุน
  • คู่ที่พอเข้ากันได้: ปีขาล ปีจอ ปีมะเส็ง
  • ดวงเนื้อคู่ปีที่ปะทะกัน ไม่ถูกโฉลกกัน: ปีระกา ปีมะเมีย ปีมะแม เพราะมักจะมีเรื่องให้ต้องทะเลาะกันอยู่ตลอดเวลา และมีความคิดหลายเรื่องที่ไม่ตรงกัน 
วิธีแก้เคล็ดกับปีนักษัตรชง
ทำบุญให้ถวายผลไม้ เช่น กล้วย ส้มคู่ หรือถวายดอกไม้ เช่น ดอกรัก



ด้วยพื้นฐานของคนที่เกิดปีขาล หรือ ปีเสือ คนที่เกิดในปีนี้ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานสูง มีความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงมาก ๆ ไม่ยอมอ่อนข้อให้ใครได้ง่าย ๆ คิดเร็ว ทำเร็ว จริงใจ เปิดเผย พูดตรงไปตรงมา รักความสนุกสนาน ชอบทำอะไรที่เสี่ยงภัย และเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำอย่างแท้จริง เพราะเป็นคนกล้าหาญ รวมทั้งมีความตื่นตัวและเร่งรีบอยู่ตลอดเวลา และด้วยบุคลิกอันน่าเกรงขามแต่ดึงดูดใจในเวลาเดียวกันนี่แหละ ที่ทำให้ใคร ๆ เห็นก็หลงใหลคนเกิดปีขาล ส่วนในเรื่องความรักของคนปีขาลนั้น เป็นคนที่ขี้หึง ขี้หวงสุด ๆ และตกหลุมรักคนได้ง่าย ทั้งยังเป็นคนที่โรแมนติกอีกด้วย
คนที่เกิดปีขาล : พ.ศ. 2469, 2481, 2493, 2505, 2517, 2529, 2541, 2553, 2565, 2577
เนื้อคู่ที่สมพงษ์กับคนเกิดปีขาล
  • คู่ที่เหมาะสม: ปีจอ ปีมะเมีย ปีวอก
  • คู่ที่พอใช้: ปีกุน ปีมะโรง
  • คู่ที่พอเข้ากันได้: ปีมะโรง ปีชวด
  • ดวงเนื้อคู่ปีที่ปะทะกัน ไม่ถูกโฉลกกัน: ปีระกา ปีขาล ปีเถาะ ปีฉลู ถ้าได้อยู่ด้วยกันหรือมีงานที่ต้องทำร่วมกันก็มักจะสร้างแต่ความวุ่นวายให้เหนื่อยใจ ไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไร  
วิธีแก้เคล็ดกับปีนักษัตรชง
ทำบุญด้วยผลไม้ เช่น ส้ม ขนุน เป็นผลไม้ที่มงคลสำหรับคนจีนช่วยแก้เคล็ดได้



ด้วยพื้นฐานของคนที่เกิดปีมะแม หรือ ปีแพะ คนเกิดปีนี้มักจะเป็นคนที่มีจิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น อ่อนโยน ขี้เหงา ขี้สงสารคน ใจอ่อนพร้อมให้อภัยอื่นได้เสมอเพียงแค่เอ่ยคำขอโทษแค่นี้ก็หายโกรธ ไม่ค่อยกล้าตัดสินใจอะไรด้วยตัวเองยิ่งถ้าเป็นเรื่องใหญ่ ๆ ด้วยแล้วก็จะยิ่งไม่มีความมั่นใจเลย แต่คนเกิดปีมะแมนั้นจัดว่าเป็นคนที่สง่างาม มีเสน่ห์ เป็นศิลปิน และมีพรสวรรค์ มีความคิดสร้างสรรค์ ส่วนด้านความรักนั้น เพราะความที่มีเสน่ห์ จึงทำให้มีคนมาหลงรักและชื่นชอบมากมาย มาดูดวงเนื้อคู่คือใครกันดีกว่าว่าปีมะแมเหมาะสมกับปีนักษัตรไหนบ้าง
คนที่เกิดปีมะแม : พ.ศ. 2475, 2487, 2499, 2511, 2523, 2535, 2547, 2559, 2571, 2583
เนื้อคู่ที่สมพงษ์กับคนเกิดปีมะแม
  • คู่ที่เหมาะสม: ปีกุน
  • คู่ที่พอใช้: ปีมะเมีย ปีมะโรง
  • คู่ที่พอเข้ากันได้: ปีวอก ปีมะเส็ง ปีจอ
  • ดวงเนื้อคู่ปีที่ปะทะกัน ไม่ถูกโฉลกกัน: คือ ปีชวด ปีฉลู ปีระกา ปีขาล ปีมะแม เพราะมีอารมณ์ที่ร้อนเหมือนกัน ทำให้อยู่ด้วยกันก็ยิ่งทะเลาะกันเป็นประจำ
วิธีแก้เคล็ดกับปีนักษัตรชง
ทำบุญด้วยการถวายช้างคู่



ด้วยพื้นฐานของคนที่เกิดปีวอก หรือ ปีลิง ใครที่เกิดปีนี้ก็มักจะเป็นคนที่สนุกสนาน ร่าเริง อารมณ์ดี คล่องแคล่วปรับตัวง่ายไปอยู่ไหนก็ไม่ลำบาก เฉลียวฉลาด มีไหวพริบ แก้ปัญหาได้เก่งมาก เป็นคนที่พูดดีมีวาทศิลป์ในการพูดสามารถโน้มน้าวใจคนอื่นให้คล้อยตามได้ และก็จะเป็นผู้ฟังที่ดีคอยให้คำชี้แนะกับคนอื่นได้เช่นกัน แต่คนเกิดปีวอกจะซ่อนอารมณ์ของตัวเองไม่ค่อยเก่ง มักแสดงออกทางสีหน้า คนเกิดปีนี้เป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์ทุ่มเท มีเสน่ห์ และมักมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั่วไป ส่วนเรื่องความรัก ถ้าชอบใครรักใครมักไม่ค่อยกล้าแสดงออก มีอารมณ์อ่อนหวาน รักง่ายหน่ายเร็ว แต่ถ้ารักใครแล้วก็จะจริงจังในรักครั้งนั้นมาก ๆ และคู่ของคุณคือปีนักษัตรไหน เรามาดูดวงเนื้อคู่กัน
คนที่เกิดปีวอก : พ.ศ. 2463, 2475, 2487, 2499, 2511, 2523, 2535, 2547, 2559
เนื้อคู่ที่สมพงษ์กับคนเกิดปีวอก
  • คู่ที่เหมาะสม: ปีชวด ปีวอก
  • คู่ที่พอใช้: ปีขาล ปีกุน ปีฉลู ปีเถาะ
  • คู่ที่พอเข้ากันได้: ปีระกา ปีจอ ปีมะแม ปีมะเส็ง
  • ดวงเนื้อคู่ปีที่ปะทะกัน ไม่ถูกโฉลกกัน: ปีมะเมีย เพราะทั้งสองนักษัตรนี้ก็ต่างคนต่างมีทิฐิด้วยกันทั้งคู่ อยู่ด้วยกันก็มักจะทะเลาะกัน
วิธีแก้เคล็ดกับปีนักษัตรชง
ทำบุญด้วยการถวายพระประจำวันเกิด



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168