4 ราศี อ้วนรับทรัพย์ ดวงเจ้าเนื้อแล้วรวย กันย์ ธนู มีน กรกฎ

ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

​ใช้เวลาพักส่วนตัวไปกับเรื่องของครอบครัวและสิ่งอื่นๆ จะได้เจอญาติหรือคนที่ไม่พบหน้ากันมานาน ทำบุญสร้างพระ ซ่อมโบสถ์ช่วยปรับดวงสุขภาพ เสี่ยงลาภจะได้จากคนพิการหรือป่วยติดเตียง


การเงิน ใช้เงินเก่ง หาเงินเก่ง เก็บออมได้เพียงบางส่วน รับผิดชอบครอบครัวมากขึ้นในหลายด้าน บางคนทุ่มทุนกับการสร้างครอบครัว แต่ระยะนี้ตลาดต่างประเทศทางเอเชียเหมาะกับการลงทุน



ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

​สิ่งเปลี่ยนแปลงรอบตัว อาจไม่ชิน แต่จะส่งผลดีกับชาวราศีธนูในระยะยาว ทำงาน หรือเข้าหาสมาคมกับคนแปลกหน้าจะมีโชคและความสำเร็จ ทำบุญถวายสังฆทานสด ปรับเรื่องติดขัดให้น้อยลง


การเงิน ใช้จ่ายกับเรื่องฉุกเฉิน เงินนอกรอบต้องรับจ่ายปุบปับ หมุนเงินส่วนตัวมาประคองธุรกิจ หรือใช้จ่ายเพื่อซื้อเวลา ธุรกิจอาจสะดุดเพราะค่าปรับเกี่ยวกับการส่งมอบสินค้าบริการ



ลัคนาราศีมีนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 13 มี.ค. – 12 เม.ย.

​มีเรื่องกังวลใจ สิ่งจำเป็นที่ต้องดำเนินการยังทำให้ดูใจร้ายกับคนอื่น อยู่กับตัวเองให้มาก สุขภาพ กายและใจต้องดูแลเป็นพิเศษ เดินทางไกลมีโชคทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ลาภมาจากสัตว์สองเท้า


การเงิน เหมาะจะเปิดบัญชีใหม่ ซื้อกองทุน ซื้อสลาก ได้ทิป ได้ส่วนแบ่งการค้า อาหารเมนูเส้นกินแล้วเฮง ​ธุรกิจที่ทำในครอบครัวระวังเงินติดลบ ทองคำ เงินตราต่างถิ่นมีเรื่องพลิกเกมต้องเฝ้าระวัง



ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค.-15 ส. ค.

​สุขภาพภายในจะมีปัญหา ดูเหมือนสบายดี แต่มากความเจ็บป่วยที่ต้องแบ่งเวลาไปหาหมอจริงจัง เจอคนปากไม่ตรงกับใจ หรือมีเรื่องปิดบัง ค้าขาย ต้องลงมือเอง บริวารให้โทษ ยามวิกาลอย่าดีลเรื่องสำคัญ


การเงิน หาเงินเก่ง แต่เงินมีที่ไป มีการใช้จ่ายที่รออยู่เสมอ นักลงทุนต้องมองตลาดเล็ก หรือใส่ใจตลาดใหม่ ​กิจการขยับขยายได้ตามประสงค์ คนในบ้านจะมายืมเงิน เสี่ยงโชคได้เสียเท่าๆ ทุนเดิม



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168