4 ราศี เสน่ห์แรง เสน่ห์ล้น ความรักดีมีแฟนรวยหนุนดวง ธนู กรกฎ เมถุน มังกร

ชาวราศีธนู (เกิด 16 ธันวาคม-13 มกราคม)

ดวงความรัก คนโสด พบรักเพราะงาน การเรียน การแข่งขัน พบคนที่ใช่ พบคนมีเสน่ห์ โปรไฟล์ดี จึงมีคู่แข่ง คุณมีพลังกำลัง ใจสู้ พยายามและกล้าจีบจะได้รักมา คนมีคู่ รักอยู่ที่การผสานใจ ใจเย็น อาจมีเรื่องให้หงุดหงิดเข้ามา เรื่องเล็กให้ปล่อย เรื่องใหญ่ให้ใจเย็น ประคองไม่ปะทะ จะไม่บานปลาย ค่อยๆ ปรึกษากันแล้วรักจะผ่านไปด้วยดี หรือบางคนจะยุ่งกับงานมาก การดูแลให้กำลังใจกัน ทำให้มีแรงสู้และชนะ



ชาวราศีกรกฎ (เกิด 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ดวงความรัก คนโสด มีรักใหม่ๆ เข้ามา ไม่ว่าจะเพิ่งมีรักแรก เพิ่งอกหัก หรือรักห่างเพราะระยะทาง ขยายการพบปะสังสรรค์ กล้าคุย จะได้พบโอกาสมีคนคุยหลายๆ คน แต่อาจยังไม่ลงตัวในช่วงนี้ ต้องใช้เวลาทำความรู้จักกันต่อไป คนมีคู่ บางคู่ห่างกันเพราะเรื่องงาน หรือเหตุใดๆ ควรหมั่นติดต่อไม่ให้ยิ่งห่างเหิน เหมาะกับการไปเที่ยวที่ใหม่ enjoy กับกิจกรรมสนุกๆ บางครอบครัวมีลูกหลานใหม่ ลูกหลานเดินทาง



ชาวราศีเมถุน (เกิด 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

ดวงความรัก คนโสด มีเสน่ห์ดึงดูดใจ หรือพบชายเจ้าเสน่ห์ สเปคดี บางคนที่ตั้งใจมีรัก จะวางแผนและมุ่งมั่นลุย แต่บางคนงานยุ่งต้องจัดเวลาหาแฟนเพิ่มหน่อย คนที่จีบจะมีใจตรงกัน คนมีคู่ รับผิดชอบครอบครัวดี แต่อาจงานเยอะก็ควรแบ่งเวลาให้คนรักด้วย ที่จริงช่วงนี้รักจะมีไฟโรแมนติกมิใช่น้อย ถ้าคู่ไม่ว่างเราก็จัดเซอร์ไพรส์เองได้ อาจจะมีใจร้อนกัน ใจเย็นอ้อนหน่อยจะดี



ชาวราศีมังกร (เกิด 14 มกราคม-12 กุมภาพันธ์ )

ดวงความรัก คนโสด พบรักในวงงาน พบคนมีเสน่ห์ โปรไฟล์ดี เก่งงาน ระดับผู้นำ รักมีไฟ กระตือรือร้น พบรักคนใจตรงกัน รีบจีบ อยากมีรักอย่ามัวยุ่งแต่งาน ควรแบ่งเวลาให้รักมากขึ้น คนมีคู่ เพิ่มเวลาใส่ใจคนรักและบวกโรแมนติกเข้าไปด้วย ใจจะฟูฟรุ้งฟริ้ง คู่ของคุณรอมีช่วงดีๆ เลิฟๆ กับคุณอยู่ ถ้าให้เวลากับงานหรือคนอื่นมากไป ละเลยคู่ จะทำให้คู่งอนได้ ระวังความใจร้อนเอาแต่ใจ



ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168