5 จุดโหงวเฮ้งบนใบหน้า ไขความลับชีวิต

โหงวเฮ้งบนใบหน้าเป็นเรื่องสำคัญ เช็คจุดบริเวณไหน ช่วยเรื่องอะไรบ้าง? อาจจะเป็นเรื่องดี หรือเรื่องควรระวัง ศึกษาไว้

  1. หน้าผากและขมับ > บ่งบอกเรื่องวาสนา ชื่อเสียงเกียรติยศ

เช็คว่าหน้าผากที่ดีต้องมีลักษณะนูน หน้าผากอิ่มเอิบ ไม่ลีบแบน ไม่มีรอยตำหนิบนหน้าผาก ผู้ชายถ้าหน้าผากใหญ่และอิ่มเอิบ จะหมายถึงวาสนาดี ทำงานค้าขายร่ำรวย ส่วนผู้หญิงหน้าผากกว้างและสูงเกินไป ส่วนใหญ่มักหาเนื้อคู่ยาก

  1. คิ้ว > บ่งบอกนิสัยการเงิน ญาติพี่น้อง

เช็คว่าถ้าคิ้วทั้งสองข้างห่างกันมาก มักจะอาภัพญาติพี่น้อง ถ้ามีญาติพี่น้องเยอะก็จะไม่รักใคร่กลมเกลียวกัน และมีการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยเกินตัว เงินไม่เหลือเก็บ

  1. ตา > บ่งบอกความคิด สติปัญญาปัญหาในชีวิต

เช็คว่าคนที่มีแววตาเปล่งประกายสดใส จะเป็นคนที่วาสนาดี สติปัญญาดี ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จในชีวิต

  1. จมูก > บ่งบอกทรัพย์สินเงินทอง ทรัพย์สมบัติ

เช็คว่า คนจมูกรูปชมพู่ มักเก็บเงินเก่ง ส่วนใหญ่จะได้เป็นเจ้าสัว หรือผู้หญิงมักเป็นเศรษฐีนี แต่หากจมูกหักหรือมีรอยบุ๋มบนดั้งจมูก มักหมายถึงคนที่เก็บเงินไม่อยู่ หาเท่าไหร่ก็หมด

  1. ปาก > บ่งบอกลักษณะนิสัย ความสำเร็จในอาชีพการงาน

เช็คว่าถ้าคนที่มีริมฝีปากบนยื่นออกมาเล็กน้อย เป็นกระจับ มักมีโอกาที่ประสบความสำเร็จกับสายอาชีพที่ต้องใช้ทักษะการพูด ทำให้การพูดเพิ่มพลัง มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น อาทิ อาชีพค้าขาย พิธีกร นักแสดง ดารา นักร้อง เป็นต้น

ในยุคนี้ ไม่ว่าจุดไหนบนใบหน้าก็สามารถแต่งเสริมตกแต่งด้วยเทคนิคการศัลยกรรมที่นอกจากจะปรับโหงวเฮ้งให้ดีแล้ว ยังสามารถเพิ่มความมั่นใจที่ตามมาได้ด้วย ใครอยากเก็บเงินไว้ไปศัลยกรรม หรือทดสอบว่าโหงวเฮ้งบนใบหน้าที่กล่าวไปจะช่วยจริงไหม แวะมาที่  @Allsurewin สิ สนุกมันส์ รวยครบได้เงินเก็บไปทำหน้าแน่นอน