5 ราศี การงานไหลลื่น ประสบพอเจอแต่ความสำเร็จ มีน พิจิก เมถุน เมษ ธนู

ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.)
สำหรับคนทำงานประจำ นี่จะเป็นปีแห่งความท้าทายของคุณเลยก็ว่าได้ เพราะคุณมีแนวโน้มว่าจะได้ตัดสินใจว่า จะไปต่อกับงานที่ทำอยู่หรือลาออกแล้วเริ่มต้นใหม่ คนที่คิดจะเปลี่ยนงานใหม่ ขอแนะนำให้ทำในช่วงครึ่งปีหลีง เพราะคุณมีโอกาสได้งานทำสูงมากๆ แต่อย่างไรก็ตาม คุณจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมด้วย เพราะงานใหม่นี้จะเป็นงานที่คุณจะต้องใช้ศักยภาพที่มีอยู่อย่างเต็มที่



ราศีพิจิก (23 ต.ค. – 21 พ.ย.)
คุณจะได้รับข้อเสนอดีๆ เพื่อขยายกิจการของคุณมในปีนี้ แต่อย่างไรก็ตามให้คุณระวังเรื่องการเปิดเผยข้อมูลทางธุรกิจที่มาเกินไป เพราะอาจโดนหักหลังได้ ดังนั้น ต้องคิดให้ดีก่อนจะรับใครเข้ามาเป็นหุ้นส่วนหรือเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจคุณ นี่ยังเป็นปีที่เหมาะกับการเริ่มต้นธุรกิจอีกด้วย เพราะว่าจะมีการสนับสนุนจากพ่อแม่และคนอื่นๆ



ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 20 มิ.ย.)
ปีนี้เป็นปีที่ดีของคุณเลยนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการทำสื่อ การเขียน สำหรับใครที่กำลังมองหาโอกาสอยู่ ปีนี้จะเป็นปีของคุณ จะได้รับงานอย่างที่คาดหวัง เตรียมสละโสดกับคำว่า “ว่างงานได้เลย”



ราศีเมษ (21 มี.ค. – 19 เม.ย.)
ในปี 2023 จะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยทีเดียว โดยเฉพาะในช่วงไตรมาสแรกของปีที่เป็นโอกาสที่เหมาะมากๆ สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ เพราะมีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จสูงโดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ การแปรรูปอาหาร โลหะ และไม้ โดยเดือนที่เหมาะจะเริ่มธุรกิจที่สุด คือ มกราคม มีนาคม เมษายน และพฤศจิกายน



ราศีธนู (22 พ.ย – 21 ธ.ค.)
หลังจากเดือนเมษายนธุรกิจของคุณจะเติบโตขึ้น แต่อย่างไรก็ตามช่วงสองสามเดือนแรก ของปี 2566 ยังไม่ใช่ช่วงที่ดีที่สุดสำหรับการขยายหรือเติบโตทางธุรกิจ ดังนั้น ในช่วงเวลานี้คุณต้องตัดสินใจ และเสี่ยงกับเรื่องต่างๆ ให้น้อยที่สุด ในช่วงครึ่งหลังของปี สิ่งที่คุณลงทุนหรือลงแรงไปอย่างหนัก จะเริ่มเห็นผลตอบแทนได้ชัดเจนขึ้น และในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี คุณมีแนวโน้มที่จะได้เดินทางไปเจรจาทางธุรกิจกับใครบางคนอีกด้วย




ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88